Bạn có sợ bán hàng sụt giảm trong thời kỳ suy thoái kinh tế chung?

Không có suy thoái kinh tế nào khác làm thiệt hại nhiều đến doanh số của bạn như lần này. Nhưng sức mạnh mà một cuộc suy thoái sở hữu nằm ở nhận thức của nhà sản xuất. Đây là một câu hỏi. Là doanh số bán hàng của bạn giảm trong năm nay so với năm ngoái? Nếu có, hoạt động của bạn là tốt không? Nếu bạn nói không, bạn là một trong số ít người may mắn. Sự thật là, một người nào đó đang kinh doanh ngoài kia và tôi muốn đó là tôi. Thiệt hại của cuộc suy thoái này là hoạt động. Hầu hết mọi người đưa vào nhận thức rằng nó thực sự khó khăn ngoài kia và mọi người đều không có nhiều tiền mặt. Vậy tại sao không chờ đợi nó cho đến khi suy thoái kết thúc. Triết lý này là thiếu sót. Nhiều doanh nghiệp kiếm được nhiều tiền hơn trong thời kỳ suy thoái hơn bất kỳ thời điểm nào khác. Các ngành công nghiệp tự làm cải thiện nhà là một ví dụ tốt.
 
Sự thật là rõ ràng. Bây giờ khó khăn hơn một năm trước. Nhưng bạn đang làm cho nó tồi tệ hơn trên chính mình? Nếu bạn đã tăng tỷ lệ và tăng hoạt động theo tỷ lệ, xin chúc mừng. Bạn là thiểu số.
NẾU HOẠT ĐỘNG CỦA BẠN KHÔNG TĂNG, ÍT NHẤT LÀ DOANH SỐ CỦA BẠN GIẢM, THÌ CUỘC SUY THOÁI CỦA BẠN SẼ KÉO DÀI HƠN BÌNH THƯỜNG
 
Tất cả điều này liên quan đến động lực. Tự mãn là kẻ giết người. Nản lòng là sự phân tâm. Nó trở nên quá rõ ràng trong thời gian đi xuống. Câu trả lời nằm ở việc gắn bó gần với kế hoạch của bạn hơn bình thường. Doanh nghiệp của bạn càng , nhu cầu gắn bó với kế hoạch hoạt động hàng ngày càng lớn. Bạn càng cần nhiều hơn để cung cấp cho mình các ưu đãi hàng ngày để duy trì đà đó.
 
Thành công không bao giờ là mãi mãi và thất bại không bao giờ gây phá sản. Biến giai đoạn khó khăn này thành thời gian tạo ra động lực đổi mới trong bạn để phát triển hơn là một cái cớ để không hành động. Ai đó có được kinh doanh, tại sao không nên làm nó.


---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
Cột mốc dẫn tới thành công với tất cả các doanh nghiệp

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

  • 17, Tháng 12, 2018 lúc 09:00
Cải thiện lợi nhuận của bạn

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

  • 14, Tháng 12, 2018 lúc 09:29
5 lý do để cải thiện quy trình bán hàng của bạn

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

  • 13, Tháng 12, 2018 lúc 08:41
Xác định tính độc đáo của bạn và bán các dòng sản phẩm độc quyền

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

  • 10, Tháng 12, 2018 lúc 08:20
Nâng cao về giá trị, không phải giá

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

  • 4, Tháng 12, 2018 lúc 08:57
BESbswy