Bạn là người lãnh đạo sáng tạo hay là người lãnh đạo phản ứng?

👉 Các nhà lãnh đạo giỏi, theo một số chuyên gia nói, là sáng tạo hơn là phản ứng. Nói cách khác, họ dự đoán nhu cầu & xu hướng trong tương lai và tạo ra các sản phẩm mới hoặc điều chỉnh những sản phẩm họ đã có để phù hợp với tương lai đó.

👉 Vì nhiều lý do, mọi thứ đang thay đổi rất nhanh. Đó là lý do tại sao nó lại quan trọng hơn bao giờ hết để có thể hiểu những thay đổi đó sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn như thế nào và thiết lập các cách để tận dụng tối đa những thay đổi đó.

👉 Bạn sáng tạo hay phản ứng? Đây là cách bạn có thể kiểm tra tiềm năng của mình.

👉 Tự kiểm tra: Bạn là người sáng tạo hay lãnh đạo phản ứng?

👉 Nếu bạn muốn thăng tiến nhanh chóng trong công việc kinh doanh mà bạn làm việc hoặc thúc đẩy tiến trình kinh doanh mà bạn sở hữu, bạn đã trở nên tốt hơn nhiều khi bắt đầu mọi thứ, và làm cho mọi thứ trở nên mới mẻ hoặc tạo ra những điều mới.

👉 Các nhà lãnh đạo kinh doanh sáng tạo luôn tự hỏi mình những câu hỏi sau:

• Khách hàng tiềm năng thực sự cần gì,ngay bây giờ?
• Điều gì làm họ lo lắng?
• Điều gì khiến họ đau?
• Họ sẽ háo hức mua gì?
• Làm thế nào tôi có thể làm cho khách hàng hiện tại của chúng tôi hạnh phúc hơn?
• Làm thế nào chúng ta có thể làm cho các sản phẩm chúng ta bán chúng tốt hơn?
• Hữu dụng hơn?
• Có giá trị hơn?"

👉 Bạn có tự hỏi mình những câu hỏi này không? Thường xuyên? Và nếu bạn làm như vậy, bạn có đưa ra những câu trả lời không chỉ tốt mà là những câu trả lời tuyệt vời, có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn không? Kiểm tra kỹ năng sáng tạo của bạn với danh sách kiểm tra sau đây được in trong số phát hành gần đây của Lãnh đạo điều hành.

👉 Hãy tự hỏi bạn là bạn:

• Thúc đẩy nội bộ
• Tập trung vào công việc, không phải chính trị
• Định hướng mục tiêu xung quanh, thay vì tập trung vào khủng hoảng
• Xây dựng mối quan hệ tốt

👉 Hãy tự hỏi bạn làm gì:

• Tận dụng hết tài năng mạnh nhất của bạn
• Đặt mục tiêu dài hạn tích cực

👉 Trên đây là tất cả các đặc điểm của các nhà lãnh đạo sáng tạo. Dưới đây là những đặc điểm của các nhà lãnh đạo Hồi giáo hồi giáo. Họ thường:

• Được thúc đẩy bởi các yếu tố bên ngoài như tiền bạc và quyền lực
• Tập trung vào chính trị công ty, không phải công việc
• Cho phép thời gian của họ được quyết định bởi những gì mà trong hộp thư đến của họ
• Đôi khi bỏ qua những tài năng mạnh nhất của họ để ủng hộ quản lý tốt
• Lên kế hoạch gia tăng từ một đến năm năm
• Họ tin rằng không có gì là thiêng liêng và các mối quan hệ có thể chi tiêu

👉 Có bao nhiêu trong số các đặc điểm phản ứng áp dụng cho bạn?

👉 Làm thế nào bạn sẽ tự chấm điểm?

👉 Các nhà lãnh đạo giỏi nhất thực sự có định hướng lâu dài, thân thiện với mọi người, trung thành, mong muốn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn và không quan tâm đến việc họ đứng ở đâu trong bất kỳ đơn hàng nào trong ngành hoặc trong ngành kinh doanh của họ.

---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
Cột mốc dẫn tới thành công với tất cả các doanh nghiệp

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

  • 17, Tháng 12, 2018 lúc 09:00
Giấc ngủ thiếu sẽ thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào

Giấc ngủ thiếu sẽ thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào. Nếu bạn là một người quản lý hoặc chủ sở hữu của một doanh nghiệp, bạn có thể có thể đặt mình là một trong số những người thường xuyên chạy trên số tiền...

  • 4, Tháng 9, 2018 lúc 09:35
Sử dụng truyền thông xã hội cho lợi thế của bạn

Cho dù bạn có thích hay không, phương tiện truyền thông xã hội vẫn ở đây. Những gì đã bắt đầu với những người tìm cách kết nối với bạn bè cũ và gặp gỡ, những ngày tiềm năng hiện đã phát triển bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Gần như mọi doanh ...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 08:43
Tạo một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) làm việc cho bạn

Nếu bạn không quen thuộc với phần mềm CRM đó, nó được thiết kế đặc biệt để giúp tạo điều kiện và cải thiện giao tiếp và mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn. Phần mềm CRM có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau tùy thuộc vào công việc bạn mua; sử dụng phổ biến c...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 08:40
Làm thế nào để biến khách hàng tức giận thành vui vẻ

Mỗi chủ doanh nghiệp đều biết giá trị của một khách hàng hạnh phúc. Câu nói “khách hàng luôn đúng” thường bị hiểu lầm - điều đó không có nghĩa là khách hàng có thể thoát khỏi việc nói và làm bất cứ điều gì. Điều đó có nghĩa là nếu khách hàng của bạn nói với bạn rằng bạn...

  • 27, Tháng 8, 2018 lúc 11:27
BESbswy