Cải thiện lợi nhuận của bạn
 
Lợi nhuận biên rất quan trọng đối với lợi nhuận của bạn. Bạn có thể có một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng không có tỷ suất lợi nhuận chấp nhận được, tất cả những nỗ lực tăng trưởng của bạn sẽ chẳng là gì cả. Điều cực kỳ quan trọng là bạn không chỉ biết tỷ suất lợi nhuận chung mà còn phải biết chúng theo loại sản phẩm hoặc dịch vụ.
 
Tại sao cái này lại quan trọng đến vậy? Bởi vì bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang quảng bá và bán các sản phẩm và dịch vụ có lợi nhuận cao nhất bất cứ khi nào bạn có thể. Đây là những người thay đổi trò chơi cho bạn. Những sản phẩm và dịch vụ này là những sản phẩm cung cấp các nguồn lực để trang trải chi phí của bạn và cung cấp cho bạn các nguồn lực để đầu tư vào doanh nghiệp của bạn.
 
Có hai cách chính để bạn có thể cải thiện Lợi nhuận trong doanh nghiệp của mình - giảm chi phí hoặc tăng giá. Hầu hết mọi người đều nghĩ đến việc tăng giá, đặc biệt là trong thị trường mong manh ngày nay, nhưng nếu bạn đã nỗ lực tạo ra một Vị thế bán hàng độc đáo và thực sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, thì việc tăng giá của bạn có thể là một lựa chọn. Chủ yếu là sợ những điều chưa biết khiến các chủ doanh nghiệp không thực hiện bước đi táo bạo để tăng tỷ suất lợi nhuận của họ thông qua việc tăng giá. Nhưng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng trung thành của bạn không đến từ bạn chỉ vì giá cả. Hầu hết sẽ hiểu và đánh giá cao lý do của bạn và sẽ vẫn là những khách hàng trung thành, mạnh mẽ - đó là nếu bạn đã đối xử với họ như họ là đặc biệt và tìm ra cách để cung cấp THÊM hơn họ mong đợi.
 
Cắt giảm chi phí thường dễ dàng hơn nhiều lần, nhưng không nhất thiết phải là động thái đúng đắn khi bạn đang cố gắng phát triển công ty của mình. Loại bỏ sự phung phí luôn tốt, nhưng thường thì việc cắt giảm chi phí xuất hiện dưới hình thức loại bỏ dịch vụ, giảm nhân viên và làm giảm khả năng thực hiện lời hứa của bạn. Hãy cẩn thận để không ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động và tốc độ giao hàng khi giảm chi phí của bạn. Điều cuối cùng bạn muốn làm là trở thành một doanh nghiệp “của tôi” chỉ đơn giản là vì những nỗ lực của bạn để cắt giảm chi phí.
 
Bây giờ, với sự thận trọng đó, luôn có cách để đạt được hiệu quả và giảm chi phí hiệu quả cho hệ thống của bạn. Toyota và các công ty sản xuất lớn khác, đặc biệt là các công ty có trụ sở tại Nhật Bản, là những bậc thầy trong việc loại bỏ chi phí thông qua việc giảm sự phung phí, tăng hiệu quả, giảm công việc trong quá trình kiểm kê và di chuyển không cần thiết của người và vật tư. Nêu họ làm được thi bạn cung làm được. Lần cuối cùng bạn đánh giá nghiêm túc các hoạt động kinh doanh của mình là gì để đạt được hiệu quả và giảm các bước không cần thiết trong quy trình của bạn? Đây là một cách mạnh mẽ để giảm chi phí của bạn đồng thời, cải thiện năng suất và sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn không quen thuộc với các công cụ và kỹ thuật để làm điều này, hãy gửi cho tôi một ghi chú và tôi sẽ hướng dẫn bạn cho họ.
 
Thách thức là trước tiên phải biết lợi nhuận của bạn, sau đó có mục đích cải thiện chúng một cách thường xuyên và ổn định. Xu hướng cho lợi nhuận của bạn phải luôn luôn thuận lợi. Làm việc chăm chỉ trên phân khúc cuối cùng của chiến lược doanh nghiệp và bạn sẽ định vị được sự tăng trưởng phi thường và lợi nhuận đáng kinh ngạc. Không phải là một kết quả xấu cho những nỗ lực liên quan!


---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
5 lý do để cải thiện quy trình bán hàng của bạn

Lần cuối cùng bạn xem xét quy trình mà bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền là khi nào

  • 13, Tháng 12, 2018 lúc 08:41
Nâng cao về giá trị, không phải giá

Chủ doanh nghiệp phải đưa cho khách hàng về giá trị, từ đó phủ nhận tầm quan trọng của giá cả

  • 4, Tháng 12, 2018 lúc 08:57
Kết thúc quá trình bán hàng với hành động

Điều quan trọng là kết thúc quá trình bán hàng và yêu cầu bán hàng

  • 3, Tháng 12, 2018 lúc 09:13
3 lý do gây sốc hàng đầu khiến bạn mất doanh thu bán hàng

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn tiếp tục mất doanh số bán hàng mà bạn nghĩ rằng bạn đã có?

  • 30, Tháng 10, 2018 lúc 08:33
Lãnh đạo thực sự không thể bất khả chiến bại

Từ "nhà lãnh đạo" thường gợi lên hình ảnh của một người lái xe, thành công, gần như siêu nhân, có sức mạnh để định hình thế giới xung quanh họ với số tiền phong phú của họ về uy tín, đạo đức làm việc, trí thông minh và quyền năng thuyết phục. Các nhà lãnh đạo được xem x...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 09:26
BESbswy