Một huấn luyện viên kinh doanh làm gì ?

Lợi ích của huấn luyện viên kinh doanh mang đến cho các chủ doanh nghiệp lớn như nào ?

Lý do các doanh nghiệp muốn phát triển, đơn giản hơn là tồn tại được trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay ?❗️

---------------------------------------------

 Giống như một huấn luyện viên cá nhân sẽ đánh giá sự sẵn sàng trong việc thay đổi thể chất của bạn bằng cách xác định điểm mạnh cốt lõi của bạn, một huấn luyện viên kinh doanh giúp bạn tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mình và xác định chính xác những khoảng trống và vùng sợ hãi của bạn. Mục đích của việc này là để thúc đẩy bạn tiến về phía trước và thoát khỏi những điều cản trở bạn và những rào cản có thể cản đường bạn. Khi môi trường kinh doanh của bạn tiếp tục thay đổi và phát triển, cái nhìn sâu sắc và quan điểm được cung cấp bởi một huấn luyện viên kinh doanh có thể giúp bạn thực hiện những thay đổi mà bạn cần để duy trì tính cạnh tranh.

 Huấn luyện viên kinh doanh là chuyên gia trong lĩnh vực của họ, vì vậy với kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn, họ biết những gì cần thiết để thành lập một doanh nghiệp để thành công. Khi huấn luyện viên kinh doanh của bạn hiểu doanh nghiệp mà bạn đang tham gia, huấn luyện một kèm một có thể thực sự hiệu quả. Trải qua nhiều năm trong công việc, họ có rất nhiều kết nối sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, họ có thể tận dụng để hỗ trợ bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

 Là một chủ doanh nghiệp, “đôi khi có thể khó nhìn thấy rừng để trồng cây”. Bạn đang tham gia sâu vào các chi tiết hàng ngày của việc điều hành doanh nghiệp của bạn và trong khi điều này là cần thiết để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn tồn tại, nó cũng có thể khiến bạn mất đi tầm nhìn lớn hơn. Hãy nhớ rằng - khách hàng và khách hàng của bạn sẽ không biết hoặc quan tâm những gì đã diễn ra trên bảng tính mới nhất của bạn.

 Một số nhà lãnh đạo bắt đầu kinh doanh thấy rằng công việc hàng ngày gây ảnh hưởng đến nỗi họ gặp khó khăn trong việc hình dung những khả năng mới cho bản thân. Họ có thể mơ ước lớn, nhưng đôi khi, họ không tin rằng họ có thể đạt được chúng. Chủ doanh nghiệp đã tự đánh bại mình về mặt tinh thần sẽ không bao giờ thành công và chính những người này cần một huấn luyện viên kinh doanh hơn bất kỳ ai. Một huấn luyện viên giúp bạn nghĩ ra một kế hoạch hành động để giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực.

 Dựa vào bạn bè và gia đình để cung cấp cho bạn thông tin phản hồi trung thực không phải là đặt cược an toàn - họ sẽ thường xuyên cho bạn biết những gì bạn muốn nghe vì sợ làm tổn thương cảm xúc của bạn hoặc làm mất tinh thần bạn. Ngược lại, một huấn luyện viên kinh doanh sẽ cho bạn biết những điều bạn cần ngừng làm thay vì chỉ mù quáng khuyến khích bạn theo đuổi mọi thứ bạn muốn làm hoặc đang làm. Họ sẽ hành động vì lợi ích tốt nhất của bạn và nói thẳng với bạn nếu bạn nói về điều gì đó sai cách. Hành vi khách quan nhưng đầy lòng trắc ẩn này có thể rất hữu ích cho doanh nghiệp của bạn, đặc biệt khi đi kèm với chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn đi kèm với một huấn luyện viên kinh doanh.

 Chúng ta thường có những nỗi sợ hãi, sự hoài nghi và sự e ngại, và chúng ngăn chúng ta nhìn thấy tiềm năng của chúng ta và đạt được sự xuất sắc. Một huấn luyện viên có khả năng vượt qua sự nghi ngờ bản thân và giải phóng toàn bộ tiềm năng mà mỗi khách hàng của họ sở hữu. Họ giúp làm rõ mục tiêu của bạn và hướng dẫn bạn trên đường đi, ăn mừng khi bạn thành công và hướng dẫn bạn khi bạn không thành công. Một huấn luyện viên kinh doanh luôn quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn và nhiều doanh nhân nhận thấy rằng huấn luyện viên của họ là một trong những người đáng tin cậy nhất mà họ có thể hướng đến trong thời điểm cần thiết.

---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
Bạn muốn xây dựng khách hàng trung thành

Các mẹo sau đây sẽ giúp củng cố các mối quan hệ đang diễn ra và xây dựng lòng trung thành của khách hàng

  • 25, Tháng 1, 2019 lúc 09:44
Bạn là người lãnh đạo sáng tạo hay là người lãnh đạo phản ứng

Các nhà lãnh đạo giỏi, theo một số chuyên gia nói, là sáng tạo hơn là phản ứng

  • 23, Tháng 1, 2019 lúc 15:29
Năm bước để bán hàng thành công

xây dựng một hệ thống bán hàng riêng lẻ, như hệ thống được mô tả dưới đây sẽ đảm bảo kết quả tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào

  • 18, Tháng 1, 2019 lúc 08:42
Làm thế nào để trau dồi kỹ năng bán hàng của bạn

Để xây dựng khách hàng lâu dài, nhân viên bán hàng phải thiết lập mối quan hệ cá nhân mạnh mẽ với những người ra quyết định và người có ảnh hưởng của khách hàng.

  • 7, Tháng 1, 2019 lúc 08:45
Thất bại là do nền kinh tế hay thái độ của bạn

Nhiều người kinh doanh tin rằng không có gì để họ có thể làm tạo ra sự thành công trong nền kinh tế này

  • 24, Tháng 12, 2018 lúc 09:09
BESbswy