Năm bước để bán hàng thành công
 
Dưới đây là năm bước để bán hàng thành công, xây dựng một hệ thống bán hàng riêng lẻ, như hệ thống được mô tả dưới đây sẽ đảm bảo kết quả tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào:
 
Những mục tiêu:
Để đạt được lợi nhuận lớn, điều quan trọng trước tiên là đặt các mục tiêu được xác định rõ ràng, có thể được đo lường trong một khung thời gian cụ thể. Khi đặt ra các mục tiêu này, điều quan trọng là phải xem xét sự thu nhập, lối sống và yêu cầu cá nhân.
 
Điều quan trọng trước tiên là phải cải thiện thu nhập của một người trong năm ngoái, thu nhập của một người cụ thể, hoặc, nếu người đó mới bán hàng, anh ta phải đặt mục tiêu đạt được vị trí gần với người bán hàng hàng đầu trong nhóm của mình.
 
Triển vọng:
Mức độ thành công mà nhân viên bán hàng đạt được sẽ luôn được xác định bởi số lượng khách hàng được tạo ra ngoài nguồn khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc yêu cầu qua điện thoại được tạo bởi quảng cáo kinh doanh trên mạng.
 
Nó giúp đưa một hệ thống vào vị trí để thường xuyên tìm kiếm khách hàng mới từ các lượt giới thiệu, khách hàng trong quá khứ, v.v. và xây dựng cơ sở dữ liệu của các khách hàng trung thành.
 
Đủ điều kiện:
Trình độ là yếu tố, có tác động lớn nhất đến quản lý thời gian. Nhân viên phải luôn phát triển kỹ năng bán hàng tốt hơn. Sự căng thẳng lớn nhất trong sự nghiệp của một người sẽ đến từ việc làm việc với những khách hàng tiềm năng không đủ tiêu chuẩn, có thể là người từ chối mua với giá tuyệt vời hoặc người chưa sẵn sàng, sẵn sàng và có thể mua.
 
Quy trình bán hàng:
Chìa khóa để bán hàng thành công là khả năng xây dựng mối quan hệ và niềm tin với mỗi khách hàng. Điều quan trọng là gặp gỡ, chào hỏi và xây dựng mối quan hệ, giải quyết chúng trên một mô hình, hàng may mặc hoặc sản phẩm và giới thiệu nó với khách hàng. Nhân viên bán hàng nên tiếp tục đặt câu hỏi và sau đó yêu cầu bán hàng của họ.
 
Anh ta nên bán những lợi ích của sản phẩm của mình nói theo phương thức ngôn ngữ riêng của họ. Ví dụ, khi nói chuyện với một người muốn nghe về động cơ ô tô, sẽ rất lý tưởng để nói: Lắng nghe động cơ đó, nghe có vẻ không hay sao? Nói hay với một người trực quan, sẽ rất hữu ích khi nói Động cơ đó có trơn tru không?
 
Theo sát:
Đây là bước đầu tiên để bán hàng tiếp theo cho khách hàng của bạn hoặc để có được lượt giới thiệu từ họ. Đầu tiên là một lá thư cảm ơn, sau đó là một cuộc gọi theo dõi bảy ngày sau đó là một cuộc gọi ít nhất cứ sau chín ngày. Điều này sẽ đảm bảo một dòng giới thiệu ổn định.
 
Có 1 câu nói rất hay:  “Hãy làm những gì bạn sợ nhất để làm, và bạn sẽ có kết quả mà bạn muốn có nhất”.


---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn
Bài viết liên quan
Làm thế nào để trau dồi kỹ năng bán hàng của bạn

Để xây dựng khách hàng lâu dài, nhân viên bán hàng phải thiết lập mối quan hệ cá nhân mạnh mẽ với những người ra quyết định và người có ảnh hưởng của khách hàng.

  • 7, Tháng 1, 2019 lúc 08:45
Cột mốc dẫn tới thành công với tất cả các doanh nghiệp

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

  • 17, Tháng 12, 2018 lúc 09:00
Cách tìm khách hàng tiềm năng của bạn

Bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp thành công đòi hỏi một bộ kỹ năng và tài năng vô cùng đa dạng. Nó không đủ để làm tốt việc đưa kế hoạch lên giấy, trở thành một nhân viên bán hàng thuyết phục, quản lý tiền bạc và tài chính, hoặc cải thiện các sản phẩm và dịch vụ hi...

  • 1, Tháng 9, 2018 lúc 09:40
Sức mạnh của việc phân tích cho doanh nghiệp của bạn

Đối với những người bạn của những người đã đáp ứng với một số mức độ thành công như là một chủ doanh nghiệp, xin chúc mừng! Có rất ít nghề đòi hỏi nhiều kỹ năng và tài năng như một doanh nhân; bạn không chỉ phải điều hành doanh nghiệp của mình, nhưng bạn phải có khả năn...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 09:01
Mười Chìa Khóa cho Lòng Trung Thành của Khách Hàng

Mục tiêu khi tạo khách hàng là mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm tích cực bất ngờ giúp bạn và sản phẩm của bạn luôn ở trong đầu họ. Mục tiêu của bạn là có sự tương tác thường xuyên với khách hàng, vì vậy khi thời gian đến để họ mua lại sản phẩm của bạn, họ sẽ ...

  • 27, Tháng 8, 2018 lúc 14:02
BESbswy