Cách bạn thực hiện bản thân trong thế giới kinh doanh có các phân nhánh trong thế giới thực về cách khách hàng tiềm năng cảm nhận bạn. Các tập đoàn lớn tập hợp hàng tỷ đô la để quản lý một hình ảnh khuyến khích mọi người chi tiền của họ vào những gì họ đang bán. Với sự xuất hiện của truyền thông xã hội trong hai mươi năm qua, ngay cả các doanh nghiệp địa phương và độc lập tận dụng lợi thế của sự tiếp xúc mà họ nhận được. Mặc dù bạn có thể đưa ra các quảng cáo và video khéo léo để nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình, cuối cùng là cách bạn thực hiện bản thân và giá trị bạn nắm lấy sẽ là yếu tố quyết định cho nhiều người.
 
Nếu bạn muốn xây dựng danh tiếng tích cực, doanh nghiệp của bạn phải thể hiện cam kết minh bạch nhất định, cam kết công nhân tích cực và nhận thức xã hội về các vấn đề quan trọng đối với nhiều người tiêu dùng (biến đổi khí hậu là một ví dụ tốt về điều này). Internet đã làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để đưa ra một quyết định thông báo về những người bạn mua từ, và nó cũng đã đưa ra một cách cho nhân viên để cho bạn biết những gì họ thực sự nghĩ đến làm việc ở đó. Nếu văn hóa của bạn là một nền văn hóa được định hướng và loại A, nhân viên có thể phàn nàn rằng nó là căng thẳng và không hoàn hảo. Nếu bạn không trả tiền công nhân của mình tốt, những người tìm kiếm tên doanh nghiệp của bạn sẽ tìm ra.
 
Quảng cáo tốt nhất bạn có thể nhận được là quảng cáo bạn không trả tiền. Các công ty quảng bá môi trường làm việc tích cực và quan hệ nhân viên-người lao động tốt tận hưởng một nhận thức tổng thể tốt hơn với công chúng. Nhiều công ty đã chấp nhận chủ nghĩa môi trường và chính sách thân thiện với LGBT nhiều năm trước khi chính phủ làm một phần vì lý do này. Nếu bạn đang hướng tới việc tạo ra một nền văn hóa công việc tích cực phản ánh tốt về doanh nghiệp của bạn nói chung, có một vài cách dễ dàng để có được quả bóng lăn.
 
1) đối xử với nhân viên của bạn tốt
Hãy suy nghĩ của nhân viên của bạn như là đại sứ. Những gì họ nói và phản ánh về doanh nghiệp của bạn, bất kể bạn có đồng ý với những gì họ nói hay không. Gần đây, quấy rối tình dục đã làm nổi bật như hàng ngàn phụ nữ đã phải chịu đựng sự đối xử không thích hợp từ cấp trên của họ đã bắt đầu lên tiếng. Nhiều người trong số những người này đã tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp họ làm việc như là một người đồng lõa, thường là do không giải quyết được hành vi đó. Nếu nhân viên của bạn cảm thấy bị đe dọa hoặc không an toàn, hãy coi những gì họ nói nghiêm túc. Từ chối làm như vậy không chỉ phản ánh kém về bạn, nó sẽ chi phí cho bạn sự hỗ trợ của nhiều nhân viên tốt nhất của bạn.
 
2) Mở các dòng truyền thông
Nhân viên làm việc chăm chỉ hơn khi họ biết rằng họ được coi trọng và được tôn trọng là thành viên của một nhóm. Đánh giá cách bạn và quản lý của bạn đưa ra quyết định ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Bạn có giữ cho nhóm của bạn được thông báo, hay bạn giữ chúng trong bóng tối? Bạn có nghe phản hồi của nhân viên của bạn hay bạn nghĩ bạn luôn biết điều gì là tốt nhất? Nếu công ty hoạt động tốt, bạn có cung cấp tín dụng cho nhóm của mình không? Tương tự như vậy, bạn đổ lỗi cho ai khi gặp sự cố? Mức lương và lợi ích có thể đi một chặng đường dài, nhưng giữ lại sự trung thành và tôn trọng của nhóm của bạn liên quan đến việc đối xử với họ như nhiều hơn chỉ là cấp dưới.
 
Điều quan trọng là phải giữ một hệ thống phân cấp rõ ràng về quyền hạn tại chỗ, nhưng bạn không muốn sử dụng sợ hãi và đe dọa để giữ cho mọi người xếp hàng. Nếu nhân viên của bạn hiểu không chỉ những gì được mong đợi của họ mà là các lĩnh vực mà họ đang xuất sắc và đấu tranh, bạn có thể đúc chúng thành những người lao động tốt hơn.
 
3) Embrace giá trị hiện đại
Điều này có thể đi qua như là một chút nặng tay cho một số người, nhưng người tiêu dùng hiện đại mua sắm với lương tâm của họ nhiều như ví của họ. Lập quan điểm tích cực về các vấn đề như chủ nghĩa môi trường và đa dạng có thể đi một chặng đường dài để thúc đẩy hình ảnh tích cực của thương hiệu của bạn. Ví dụ, Microsoft đã tạo ra sóng khi họ mở rộng lợi ích gia đình cho các nhân viên đồng tính của họ vào cuối những năm 1980. Vào thời điểm đó, một động thái như vậy chưa từng nghe thấy. Không lâu sau đó, các tập đoàn lớn khác cũng bắt đầu làm theo. Động thái đó không làm tổn thương lợi nhuận của họ, nhưng nó đã tạo ra rất nhiều công khai và PR cho họ. Nếu bạn thể hiện cam kết hướng đến sự đa dạng và chính sách thân thiện với môi trường, bạn sẽ tạo ra nhiều ý chí tốt với cả khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Bài viết liên quan
Lãnh đạo thực sự không thể bất khả chiến bại

Từ "nhà lãnh đạo" thường gợi lên hình ảnh của một người lái xe, thành công, gần như siêu nhân, có sức mạnh để định hình thế giới xung quanh họ với số tiền phong phú của họ về uy tín, đạo đức làm việc, trí thông minh và quyền năng thuyết phục. Các nhà lãnh đạo được xem x...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 09:26
Tạo một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) làm việc cho bạn

Nếu bạn không quen thuộc với phần mềm CRM đó, nó được thiết kế đặc biệt để giúp tạo điều kiện và cải thiện giao tiếp và mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn. Phần mềm CRM có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau tùy thuộc vào công việc bạn mua; sử dụng phổ biến c...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 08:40
Mười Chìa Khóa cho Lòng Trung Thành của Khách Hàng

Mục tiêu khi tạo khách hàng là mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm tích cực bất ngờ giúp bạn và sản phẩm của bạn luôn ở trong đầu họ. Mục tiêu của bạn là có sự tương tác thường xuyên với khách hàng, vì vậy khi thời gian đến để họ mua lại sản phẩm của bạn, họ sẽ ...

  • 27, Tháng 8, 2018 lúc 14:02
Mang mục tiêu và thương hiệu của bạn cùng nhau

Trong nhiều trường hợp, mục tiêu của một doanh nhân và cách họ miêu tả doanh nghiệp của họ phù hợp khá tốt - không có sự bất hòa giữa thương hiệu bên ngoài và mục tiêu nội bộ. Nhưng đối với một số chủ doanh nghiệp, có sự thiếu sự gắn kết trong những gì doanh nghiệp đang...

  • 27, Tháng 8, 2018 lúc 11:38
BESbswy