Thất bại là do nền kinh tế hay thái độ của bạn?

Nhiều người kinh doanh tin rằng không có gì để họ có thể làm tạo ra sự thành công trong nền kinh tế này. Họ không tin rằng có bất cứ điều gì họ có thể làm khác đi để thay đổi vận may của mình trong những thời điểm thử thách này.
 
Họ nghĩ rằng nếu họ làm việc chăm chỉ hơn, bỏ thêm nhiều giờ hoặc cắt giảm chi phí thì sẽ giải quyết được những thách thức của họ.
 
Thách thức thực sự đến từ bên trong. Nếu bạn tin rằng bạn không thể làm gì để vượt qua những thách thức trong nền kinh tế thì bạn có thể hạ gục.
 
Quá nhiều người đang phấn đấu cho một kết quả khác nhau mà không thay đổi chiến lược của họ.
 
Nếu bạn muốn thay đổi kết quả của bạn, bạn phải thay đổi chiến lược của bạn. Nếu bạn tiếp tục làm những điều tương tự, bạn sẽ tiếp tục nhận được kết quả tương tự.
 
Nếu bạn tiếp tục phản ứng với nền kinh tế, bạn sẽ tiếp tục bị kiểm soát bởi nền kinh tế.
 
Một khi bạn quyết định rằng bạn sẽ không còn là nạn nhân của nền kinh tế bằng cách đổ lỗi cho người khác, kiếm cớ và sống trong sự phủ nhận, bạn có thể tiến lên và có cách tiếp cận chủ động liên quan đến sự thành công của doanh nghiệp.
 
Bạn là người duy nhất có thể tạo ra sự khác biệt trong doanh nghiệp và cuộc sống của bạn. Nếu bạn cam kết tạo ra kết quả phi thường trong cuộc sống và công việc kinh doanh của mình, bạn cần có toàn quyền sở hữu nó, chịu trách nhiệm về kết quả của mình và chịu trách nhiệm về hành động của mình.
 
Bạn cũng cần chấp nhận rằng thất bại duy nhất trong cuộc sống là không tham gia 100%. Điều đó có nghĩa là gì? Điều đó có nghĩa là bạn đã quyết định trao 100% cuộc sống và công việc kinh doanh của mình cho đến khi bạn đạt được kết quả mà bạn mong muốn. Điều quan trọng là bạn bắt đầu hiểu rằng bạn không còn có thể cố gắng làm điều gì đó. Bạn có làm được hay không.
 
Một ví dụ hoàn hảo tôi thấy là một huấn luyện viên không tham gia 100%, là một chủ doanh nghiệp thái độ đối với kế hoạch mục tiêu. Nhiều người tin rằng đó là một bài tập vô giá trị. Tại sao? Bởi vì họ đã không thực hiện thành công chiến lược này trong quá khứ. Do đó, suy nghĩ là nó không hoạt động.
 
Điều này có thể được xa hơn từ sự thật. Một trong những kết quả thành công nhất của kế hoạch mục tiêu sẽ là những thành tựu của Tiger Woods. Anh ấy đã viết ra tất cả các mục tiêu của mình và đăng chúng lên tường để xem xét liên tục khi anh ấy còn là một cậu bé. Anh ấy đã dành phần lớn cuộc đời của mình kể từ đó để hoàn thành mục tiêu này đến mục tiêu khác.
 
Nếu bạn đã được thử thách trong quá khứ với việc đạt được mục tiêu mong muốn thì bạn cần đánh giá lại quy trình của mình. Bạn không từ bỏ mục tiêu của bạn. Bạn phải cam kết 100% để tìm ra những gì đã hoạt động và những gì để làm việc. Sau đó, bạn phải cam kết thay đổi chiến lược của mình khi nào và ở đâu cần thiết để đạt được kết quả lý tưởng của bạn.
 
Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy thời gian trong lịch trình bận rộn của bạn để thực hiện điều này? Vâng, nó rất dễ dàng. Để bắt đầu làm những việc bạn cần làm để thành công, bạn sẽ phải ngừng làm những việc đang khiến bạn không thành công.
 
Một khi bạn ngừng lãng phí thời gian của mình bằng cách đổ lỗi cho người khác, kiếm cớ và sống trong sự phủ nhận, bạn sẽ có nhiều thời gian để sở hữu toàn bộ cuộc sống của mình, hãy tự chịu trách nhiệm về kết quả của mình và chịu trách nhiệm 100% cho hành động của mình.
 
Thực hiện cam kết ngay hôm nay, để hành động để chinh phục những thách thức bạn đang đối mặt, mà bạn tin là kết quả trực tiếp của tình hình kinh tế hiện tại. Cam kết ngày hôm nay, để tập trung vào cơ hội nền kinh tế này đang cho bạn xây dựng sự phong phú lâu dài cho bạn, doanh nghiệp của bạn, cuộc sống của bạn và cộng đồng của bạn.


---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
Bạn có sợ bán hàng sụt giảm trong thời kỳ suy thoái kinh tế chung

Không có suy thoái kinh tế nào khác làm thiệt hại nhiều đến doanh số của bạn như lần này. Nhưng sức mạnh mà một cuộc suy thoái sở hữu nằm ở nhận thức của nhà sản xuất

  • 18, Tháng 12, 2018 lúc 09:42
Cột mốc dẫn tới thành công với tất cả các doanh nghiệp

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

  • 17, Tháng 12, 2018 lúc 09:00
5 lý do để cải thiện quy trình bán hàng của bạn

Lần cuối cùng bạn xem xét quy trình mà bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền là khi nào

  • 13, Tháng 12, 2018 lúc 08:41
Đặt mục tiêu bán hàng và kết quả đo lường

Cung cấp cho người bán hàng của bạn một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn cần họ đạt được

  • 26, Tháng 11, 2018 lúc 08:21
Sử dụng truyền thông xã hội cho lợi thế của bạn

Cho dù bạn có thích hay không, phương tiện truyền thông xã hội vẫn ở đây. Những gì đã bắt đầu với những người tìm cách kết nối với bạn bè cũ và gặp gỡ, những ngày tiềm năng hiện đã phát triển bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Gần như mọi doanh ...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 08:43
BESbswy