Cột mốc dẫn tới thành công với tất cả các doanh nghiệp

Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy

Cải thiện lợi nhuận của bạn

Lợi nhuận biên rất quan trọng đối với lợi nhuận của bạn. Bạn có thể có một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng không có tỷ suất lợi nhuận chấp nhận được, tất cả những nỗ lực tăng trưởng của bạn sẽ chẳng là gì cả

Bạn có muốn nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều cho rằng họ phải đầu tư số tiền lớn vào các chiến dịch tiếp thị mới để tăng doanh số khách hàng tiềm năng của họ.

BESbswy