Bắt đầu kinh doanh là điều dễ nhất mà bạn có thể làm. Chạy nó thành công là phần khó khăn. Nếu bạn là doanh nghiệp có đầu óc và có tài chính để hỗ trợ việc mở và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bạn có vị trí tốt để thiết lập doanh nghiệp của mình cho sự thành công trong tương lai. Tuy nhiên, phần cứng luôn tăng doanh số bán hàng và đảm bảo rằng khách hàng của bạn quay trở lại với bạn theo nhu cầu cụ thể của họ.
Hơn nữa, khi nói đến doanh số bán hàng, thành công của một doanh nghiệp không chỉ là tăng doanh thu. Bạn muốn hưởng lợi từ sự gia tăng lợi nhuận - sau khi tất cả, tăng doanh thu là vô nghĩa nếu bạn không thực sự tạo ra tiền sau khi chi phí của bạn được xem xét. Bạn có muốn biết cách tăng doanh thu không? Các mẹo sau trong bài viết này sẽ giúp bạn bắt đầu trên con đường có khả năng sinh lời cao hơn.
Chiến lược 1: Sử dụng Tiếp thị nội dung
Sức mạnh của tiếp thị nội dung khi so sánh với các phương pháp truyền thống là rất quan trọng, bởi vì loại tiếp thị này cho phép khách hàng tiềm năng và khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn và thể hiện sự quan tâm đến nó, thay vì theo cách khác. Nói cách khác, bạn không phải đầu tư nhiều tiền và thời gian cố gắng thu hút sự chú ý của họ. Tiếp thị nội dung rất có lợi vì nó cung cấp những ưu điểm của:
Chi phí tiếp thị thấp
Chi phí đủ điều kiện trước
Mức độ hài lòng và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng cao
Tiếp thị nội dung ngày càng được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ, những người muốn có được một bang lớn hơn cho buck của họ.
Chiến lược 2: Sử dụng Up-Sells hiệu quả
Up-Sells rất quan trọng đối với bất kỳ tổ chức nào - chúng là cách dễ dàng để tạo thêm doanh thu từ giao dịch bình thường khác. Nếu doanh nghiệp của bạn không tận dụng việc bán hàng một cách hiệu quả, rất có thể cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn không kiếm được nhiều gấp một nửa so với doanh nghiệp. Bao nhiêu lần bạn đã upsize đơn đặt hàng của bạn chỉ vì nhân viên thu ngân hỏi về nó khi bạn đã đặt hàng của bạn? Nếu bạn trả lời có cho chỉ một phần năm trong số các yêu cầu này, bạn đã cung cấp một lượng đáng kể doanh thu bổ sung cho doanh nghiệp trong suốt cả năm.
Chiến lược 3: Thiết lập chương trình khuyến khích cho nhóm bán hàng của bạn
Hãy đối mặt với điều đó: nhóm bán hàng của bạn sẽ không cố gắng tự mình tiến xa hơn nữa. Hầu hết thời gian, họ sẽ chỉ đưa ra mức tối thiểu cần thiết để đáp ứng mục tiêu bán hàng hàng tháng của họ. điều này thường là bởi vì họ không có bất kỳ động lực hoặc động lực nào khi nói đến việc đáp ứng bất kỳ doanh số bán hàng nào khác, ngoài việc trả tiền hàng tháng của họ.
Hầu hết các công ty khắc phục điều đó bằng cách thiết lập một chương trình ưu đãi. Đây là một ý tưởng đã được chứng minh rằng sẽ khuyến khích người lao động đạt được kết quả và doanh thu vượt xa những gì được mong đợi của họ, ngay cả khi họ đã đạt được mục tiêu của họ. Ưu đãi có thể là bất cứ điều gì, từ việc bảo đảm tiền thưởng, trả thêm tiền vào cuối năm, để trở thành nhân viên của tháng.
Không khó để tìm ra những cách hiệu quả để tăng doanh thu. Với sự giúp đỡ của việc phân tích và lập kế hoạch cẩn thận trong những ngày làm việc của bạn, bạn có thể đạt được nhiều hơn với cùng một số tài nguyên. Điều quan trọng cần nhớ là, trong khi sẽ có một số ngày có doanh thu và lợi nhuận tốt, tất cả các ngày sẽ không hoàn toàn giống nhau. Nếu bạn có cách để lấp đầy khoảng trống khi ngày chậm, bạn sẽ tăng đáng kể doanh thu hàng năm của mình.