Tổ chức các cuộc thi tăng tiếp thị với khách hàng tiềm năng Tổ chức các cuộc thi và có các cuộc khảo sát khách hàng hữu ích trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn
Đặt mục tiêu bán hàng và kết quả đo lường Cung cấp cho người bán hàng của bạn một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn cần họ đạt được
Bạn có muốn nhiều khách hàng tiềm năng hơn Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều cho rằng họ phải đầu tư số tiền lớn vào các chiến dịch tiếp thị mới để tăng doanh số khách hàng tiềm năng của họ.
SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP HIỆN NAY Một trong những bi kịch lớn nhất mà tôi thấy trong kinh doanh là xem một chủ doanh nghiệp dành thời gian và nỗ lực đáng kể tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ
Tiếp thị hiện đại Bạn đang lãng phí tiền bạc cho việc tiếp thị, không còn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình?
Thời gian để nghỉ ngơi, thời gian để chơi Tôi nghĩ về việc làm một phần về quản lý thời gian tại nơi làm việc nhưng đã quyết định áp dụng một phần
Bạn có dành nhiều thời gian hơn cho nhân viên của bạn không Một trong những điều đầu tiên tôi dạy cho khách hàng của tôi là tận dụng thời gian của bạn.
Bạn có dẫn dắt công ty của bạn hay chỉ quản lý nó? Là chủ sở hữu hoặc giám đốc điều hành trong công ty của bạn, bạn dành bao nhiêu thời gian cho việc lãnh đạo và không chỉ quản lý?
Bạn có bị mất mục tiêu của mình không? Bạn bắt đầu công việc vào sáng sớm để bắt kịp tất cả những điều quan trọng bạn cần làm, và bạn ngồi lại bàn với ý định tuyệt vời.
2 quy tắc tuyệt đối quản lý thời gian hiệu quả Quản lý thời gian là một sai lầm, chúng tôi không thể quản lý thời gian, nó chỉ đang mất đi, chúng tôi sẽ không bao giờ có nhiều hơn nữa và chúng tôi sẽ không bao giờ lấy lại nó.
Sức mạnh của các ưu tiên Có hai điều mà những người kinh doanh thấy rất khó khăn: suy nghĩ trước và làm những việc theo thứ tự tầm quan trọng. Làm hai điều này tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp thành công và sống sót