Quản lý thời gian là một sai lầm, chúng tôi không thể quản lý thời gian, nó chỉ đang mất đi, chúng tôi sẽ không bao giờ có nhiều hơn nữa và chúng tôi sẽ không bao giờ lấy lại nó.
Đã bao nhiêu lần bạn nghe mọi người nói, Tôi không có đủ thời gian để làm ...
Có hai điều mà những người kinh doanh thấy rất khó khăn: suy nghĩ trước và làm những việc theo thứ tự tầm quan trọng. Làm hai điều này tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp thành công và sống sót
Nếu bạn không có sự hiện diện trực tuyến tốt trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, thì bạn có nguy cơ cao bị vô hình đối với khách hàng của mình
Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa cho sự phát triển và tiến bộ của một người. Nếu không có giao tiếp hiệu quả, bạn sẽ tụt lại phía sau trong nhiều khía cạnh của cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp của bạn.