NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO DOANH NGHIỆP 

Thầy Henry Hà Ngọc Hưng tại một buổi huấn luyện doanh nghiệp

TTTĐ - Khi nghề huấn luyện doanh nghiệp trở nên thịnh hành, các lớp huấn luyện thu hút đông đảo người tham gia, thì những đòi hòi đặt ra đối với những nhà huấn luyện càng khắt khe hơn. Bên cạnh những kiến thức và kỹ năng cần có, người huấn luyện cần một chữ tâm đủ tầm để vừa là người thầy vừa là người bạn đồng hành trong công cuộc chinh phục đỉnh cao của các chủ doanh nghiệp.

Ông Henry Hà Ngọc Hưng - nhà huấn luyện doanh nghiệp của ActionCOACH toàn cầu tại Việt Nam là một người như thế.

Ông hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ MAXCOMM với hơn 3.600 khách hàng trên toàn quốc; Tổng Giám đốc Công ty Business Coaching Vietnam với hơn 100 Chủ doanh nghiệp đã được Huấn luyện trực tiếp 1-1 để phát triển doanh nghiệp thành công; Giám đốc BNI Vùng Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương với hơn 300 chủ doanh nghiệp thành viên.

Để truyền cảm hứng cho các chủ doanh nghiệp, ông Henry Hà Ngọc Hưng đã tập trung vào việc thay đổi thói quen và cung cấp các kiến thức, kỹ năng cho họ trong một môi trường học tập thoải mái và vui vẻ.

                                      Henry Hà Ngọc Hưng - Nhà huấn luyện doanh nghiệp

Đến nay, ông đã trực tiếp huấn luyện cho hơn 2500 chủ doanh nghiệp thay đổi bản thân và kinh doanh thành công tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương thông qua các hình thức Huấn luyện 1-1, Huấn luyện theo nhóm, Hội thảo, Webinars, … Các nội dung huấn luyện từ lập kế hoạch kinh doanh; marketing; bán hàng; 6 bước xây dựng doanh nghiệp thành công, huấn luyện đội ngũ nhân sự chiến thắng, 5 phương pháp gia tăng doanh thu và lợi nhuận; 6 bước xây dựng hệ thống khách hàng trung thành; đến các nguyên tắc vàng của người lãnh đạo,…

“Sứ mệnh của tôi là giúp cho các chủ doanh nghiệp xây dựng được doanh nghiệp một cách có hệ thống, chuẩn mực, sinh lời, vận hành hiệu quả, để từ đó giúp họ cân bằng hơn giữa công việc và cuộc sống. Hàng tuần tôi làm việc và giúp khách hàng của mình đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua các công cụ, phương pháp đã được áp dụng thành công tại hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới” – ông Henry Hà Ngọc Hưng chia sẻ.

Với suy nghĩ, con người là nhân tố quan trọng hàng đầu trong xây dựng và phát triển hệ thống, từ những khách hàng có quy mô nhỏ, vừa hay lớn đều được ông Henry Hà Ngọc Hưng và các cộng sự hỗ trợ một cách nhiệt thành, tận tâm. Khách hàng được cung cấp những chiến lược giàu tính thực tiễn, dễ dàng ứng dụng để bứt phá và nâng tầm doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Một buổi huấn luyện doanh nghiệp của thầy Henry Hà Ngọc Hưng

Nhiều chủ doanh nghiệp đánh giá, các chương trình huấn luyện rất phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam, là một mô hình huấn luyện doanh nghiệp nhân văn, ở đó, nhà huấn luyện không chỉ là người thầy, người định hướng cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các chủ doanh nghiệp mà còn là người đồng hành cùng chủ doanh nghiệp để giúp họ sử dụng tốt nhất các kiến thức, kỹ năng đó và áp dụng vào mô hình kinh doanh của mình; là người khuyến khích và giúp chủ doanh nghiệp tự giải quyết được những khó khăn đang xảy ra với doanh nghiệp của mình.

“Năm 2018 doanh nghiệp tôi đã tăng trưởng 550% doanh thu so với năm trước, sau khi được thầy Henry Hà Ngọc Hưng trực tiếp dẫn dắt và huấn luyện. Năm 2019 chúng tôi tiếp tục tăng trưởng 280% doanh thu và tăng 400% lợi nhuận bằng việc áp dụng các chiến lược và thực hiện các kế hoạch theo định hướng của thầy” - Ông Nguyễn Văn Ánh, Giám đốc Công ty CP Thương mại AGRICO, Thương hiệu tỏi đen VietKiga chia sẻ.

“Là một CEO đi lên từ nghề tôi thường đặt mục tiêu kinh doanh hàng năm một cách ước lệ và cắm đầu theo đuổi, nên rất nhiều năm tôi không đạt được kết quả mà không rõ nguyên nhân, nhiều lần như vậy tôi cảm thấy bế tắc, đôi khi còn đổ lỗi cho số phận...

Và một điều may mắn đã đến với tôi, vào cuối năm 2018 tôi gặp được thầy Henry Hà Ngọc Hưng một chuyên gia trong lĩnh vực Coaching doanh nghiệp và tôi đã quyết định tham gia khóa huấn luyện “Lập kế hoạch kinh doanh 2019” tại Hà Nội và được thầy trực tiếp Coaching.

Đến nay Hera đã có tấm bản đồ về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị văn hóa rõ ràng, xây dựng và chuẩn hóa được các quy trình quản lý doanh nghiệp... đặc biệt năm 2019 chúng tôi đã lập được bản kế hoạch kinh doanh một cách chi tiết, rõ ràng và biết cách điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp khi cần thiết để đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Thầy Henry Hà Ngọc Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng lớp huấn luyện

Xin cảm ơn thầy Henry Hà và đội ngũ hỗ trợ đã giúp cho Hera TinTin có được tấm bản đồ cụ thể để vững bước thực hiện sứ mệnh của mình: Chung tay cho cuộc sống sạch đẹp hơn". – Ông Nguyễn Văn Thắng, Tổng Giám đốc Công ty CP Hera Việt Nam, Thương hiệu nước giặt TinTin nói.

Nếu doanh nghiệp muốn phát triển và tăng trưởng vượt bậc thì cần có một người huấn luyện viên doanh nghiệp để dẫn dắt và giúp doanh nghiệp tăng trưởng thành công.

Các doanh nghiệp muốn phát triển bền vững có thể liên hệ với người truyền cảm hứng: Ông Henry Hà Ngọc Hưng – Huấn luyện viên doanh nghiệp, Tổng Giám đốc Công ty Business Coaching Vietnam - Tầng 6, Tòa nhà CT1, 536A Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 0866 219 611.

THEO NGUỒN:  BÁO TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ 

Bài viết liên quan
BESbswy