Thế giới kinh doanh phát triển mạnh. Trong nhiều trường hợp, một thất bại của một doanh nghiệp có thể do thiếu thông tin liên lạc giữa các bộ phận khác nhau của nó, và không có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp, nhỏ hay lớn, cần phải tìm một lựa chọn hiệu quả khi nói đến giao tiếp với các cấp quản lý khác nhau. Một định dạng phổ biến mà nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang là cuộc họp video online.
 
Cuộc họp video online đã trở thành một yếu tố quan trọng của công ty kể từ những năm 1980, và việc sử dụng nó đã dần dần hòa nhập vào kinh doanh nhỏ trên toàn nước Mỹ. Nếu bạn tin rằng hội nghị truyền hình phù hợp với mình, những lý do dưới đây sẽ giúp thuyết phục bạn thực hiện chuyển đổi.
 
Lợi thế # 1: Giảm chi phí đi lại
Một lợi thế đáng kể của cuộc họp online cho các doanh nghiệp là nó phục vụ như là một phương thức giao tiếp dễ dàng mà không cần phải rời khỏi văn phòng. Điều này cho phép một số lượng lớn nhân viên dành nhiều thời gian cho công việc hơn là gặp gỡ trực tiếp với khách hàng; điều này có lợi ích kép của việc tăng năng suất và giảm chi phí đi lại cho doanh nghiệp của bạn.
 
Mặc dù không có gì thực sự có thể thay thế sự tương tác giữa khách hàng và đối tác đồng nghiệp, nhưng ưu điểm của cuộc họp video online về chất lượng, tính khả dụng và dễ sử dụng đã làm cho phương thức liên lạc này trở thành một giải pháp thay thế hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp. Hãy ghi nhớ - chi phí được thực hiện hàng năm để giữ liên lạc với một cửa hàng hoặc văn phòng đặt tại một thành phố khác có thể khá lớn. TBao gồm thanh toán trong giao thông vận tải, và chỗ ở, chi phí có thể trở nên khá đáng kể. Nếu bạn làm việc trong một doanh nghiệp được phân tán trên toàn quốc, cuộc họp video online là một lựa chọn hấp dẫn thực sự.
 
Lợi thế # 2: Tăng năng suất
Trong thị trường ngày nay, giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác kinh doanh chủ yếu diễn ra qua email, cuộc gọi hoặc nhắn tin tức thì. Trong một số trường hợp, các phương pháp này hoàn toàn phù hợp. Nhưng trong trường hợp cần có sự tương tác trực tiếp giữa các bên liên quan, cuộc họp video online có thể là phương tiện hoàn hảo để tiến hành kinh doanh. Trong những trường hợp này, hội nghị truyền hình cũng giống như có một cuộc họp mặt đối mặt, với tiền thưởng thêm mà không ai phải di chuyển nhiều hơn một vài phòng.
 
Lợi thế # 3: Cải thiện mối quan hệ truyền thông và tăng cường
Tham gia vào một hội nghị video có thể dẫn đến sự cộng tác hiệu quả hơn và nhanh hơn giữa các bên liên quan. Tại sao, bạn có thể hỏi? Lý do rất đơn giản: không có sự khác biệt thực sự giữa cuộc họp mặt đối mặt và hội nghị truyền hình trong thời gian thực.
 
Ngoài ra, hội nghị video cũng cho phép các CEO của các công ty tổ chức cuộc họp với một số thành viên quan trọng của công ty, nằm rải rác ở các phần khác nhau của thế giới, bất cứ lúc nào. Điều này không chỉ tiết kiệm rất nhiều thời gian, mà còn cung cấp sự tiện lợi cho tất cả các bên liên quan. Trong trường hợp này, khó khăn duy nhất là phối hợp tất cả các múi giờ khác nhau mà mọi người đang ở!
 
Một khi bạn đi vào xem xét những lợi thế này, nó trở nên rõ ràng rõ ràng là tại sao các doanh nghiệp nhỏ đang ngày càng áp dụng định dạng truyền thông này. Chi phí để thiết lập một hệ thống cuộc họp video online có thể tốn 1 khoản chi phí ban đầu, nhưng các hệ thống này sẽ thường xuyên trả tiền cho bản thân trong vòng vài tháng đầu tiên sử dụng. Khi có nhiều công ty áp dụng công nghệ này, nó càng có lợi ích to lớn với tất cả.
Bài viết liên quan
Chiến lược hữu ích để tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng của bạn

Bắt đầu kinh doanh là điều dễ nhất mà bạn có thể làm. Chạy nó thành công là phần khó khăn. Nếu bạn là doanh nghiệp có đầu óc và có tài chính để hỗ trợ việc mở và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bạn có vị trí tốt để thiết lập doanh nghiệp của mình để thành công trong tươn...

  • 18, Tháng 9, 2018 lúc 08:50
Chiến lược kinh doanh là gì?

Khi bạn được hỏi “chiến lược kinh doanh là gì”, bạn nên biết rằng đó là một kế hoạch, quyết định, lựa chọn hoặc thậm chí là hướng dẫn được sử dụng để mang lại lợi ích cho một công ty. Lợi ích này thường được đo lường về thành công, lợi nhuận, mức độ phổ biến và / hoặc t...

  • 17, Tháng 9, 2018 lúc 10:33
Những điều cần tránh khi quản lý nhóm của bạn

Những điều cần tránh khi quản lý nhóm của bạn Tôi chắc rằng mọi người đọc bài viết này đều biết ai đó có thể kể lại cho bạn những câu chuyện về một ông chủ ác mộng. Bạn thậm chí có thể là người đó. Các chuyến đi điện, backstabbing, favoritism - một số ông chủ, cố ý hoặc...

  • 13, Tháng 9, 2018 lúc 08:29
Thu nhập thụ động là kết quả cuối cùng của việc xây dựng sự giàu có

Đó là một ngụ ý phổ biến trong xã hội: bạn giàu có hơn, người làm việc ít nghĩ bạn làm. Bạn thấy rất nhiều hình ảnh của những người giàu có sống một lối sống như máy bay phản lực, lái những chiếc xe đắt tiền và đi nghỉ ở những địa điểm hấp dẫn, dễ dàng quên đi tất cả nh...

  • 10, Tháng 9, 2018 lúc 14:46
Dấu hiệu cho thấy sếp của bạn là một nhà lãnh đạo hiệu quả

Khi bạn bước vào một nơi làm việc mới lần đầu tiên, bạn nhanh chóng hiểu được cuộc sống sẽ như thế nào đối với bạn ở đó. Khi bạn gặp gỡ đồng nghiệp mới của mình, bạn sẽ nhanh chóng phát triển cảm giác về âm thanh chung hoặc không khí của môi trường làm việc của bạn

  • 10, Tháng 9, 2018 lúc 09:03
BESbswy