Thay đổi 1% - CỘT MỐC DẪN TỚI THÀNH CÔNG VỚI TẤT CẢ CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP
 
Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy.
Nếu khoảng cách là nhỏ và những gì cần thiết để thu hẹp khoảng cách là điều mà chúng ta khá quen thuộc, thì nó sẽ dễ dàng thu hẹp được khoảng cách đó và đạt được mục tiêu đó.
Nhưng nếu, để tiến lên phía trước, bạn cần học cách làm một cái gì đó mới thì sao? Hoặc nếu khoảng cách là lớn? Một khoảng cách lớn để đến đích của bạn hoặc nhu cầu tìm hiểu điều gì đó mới có thể ngăn mọi người trước khi họ bắt đầu. Điểm đến đột nhiên trông không thể với tới được. Ngoài ra, việc đặt ra một mục tiêu thay đổi cuộc sống lớn đòi hỏi những thay đổi thực sự lớn cùng một lúc, thường khiến chúng tôi rất khó chịu và chúng tôi đã giành được những điều khiến chúng tôi khó chịu.

Vậy, điều gì xảy ra khi chúng ta đặt mục tiêu tăng gấp đôi (hoặc gấp ba) doanh thu của mình trong năm nay? Lỗ hổng lớn xảy ra. Chúng tôi không biết phải làm gì hoặc làm như thế nào.
Trả lời: Hãy chia mục tiêu thành các phần - 1% khối lượng.

Nếu doanh thu hàng năm của bạn là 1.000.000 đô la bây giờ, tăng gấp đôi có nghĩa là thêm 1 triệu đô la doanh số. Khoảng cách lớn! Nếu điều đó sẽ gây ra choáng ngợp. Hãy phản hồi, sau đó thay đổi mục tiêu 100% thành mục tiêu 1%. Vì vậy, 1% mục tiêu đó chỉ là 10.000 đô la. Cả năm là 260 ngày làm việc, vì vậy, 1% mục tiêu đó là 3 ngày. Nếu doanh số trung bình của bạn là $ 3,400, bạn chỉ cần thực hiện thêm một lần bán mỗi ngày. Nếu nhân viên bán hàng của bạn thực hiện một lần bán hàng mỗi ngày, cùng nhau bạn có thể dễ dàng tìm ra cách kiếm 2 lần doanh số mỗi ngày.
Nếu bạn thấy khoảng cách của mình dài 1.000 feet, chỉ cần chia nó thành 1% khối - mỗi bước chỉ có 10 feet. Đến gần 10 feet thật dễ dàng.

Thay đổi 1% theo đúng hướng, được duy trì liên tục sẽ được tạo ảnh hưởng dẫn đến sự thành công trong mọi kế hoạch. Khi bạn làm điều gì đó bạn có được sự tự tin và củng cố quan niệm rằng bạn có thể làm mọi thứ xảy ra. Chính xác với hàng ngàn dặm đường sắt và đường cao tốc nối bờ biển phía Đông sang bờ biển phía Tây được xây dựng như thế nào. Nó cũng cách mà Chunnel hoặc một mỏ kim cương được xây dựng. Tất cả các điểm đến với Khoảng cách lớn được bắc cầu 1% mỗi lần.
 

---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn
Bài viết liên quan
Cải thiện lợi nhuận của bạn

Lợi nhuận biên rất quan trọng đối với lợi nhuận của bạn. Bạn có thể có một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng không có tỷ suất lợi nhuận chấp nhận được, tất cả những nỗ lực tăng trưởng của bạn sẽ chẳng là gì cả

  • 14, Tháng 12, 2018 lúc 09:29
5 lý do để cải thiện quy trình bán hàng của bạn

Lần cuối cùng bạn xem xét quy trình mà bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền là khi nào

  • 13, Tháng 12, 2018 lúc 08:41
Xác định tính độc đáo của bạn và bán các dòng sản phẩm độc quyền

Nếu có gì khác về bạn, mọi người sẽ chỉ mua hàng của bạn vì sự tiện lợi, hoặc giá cả, không có gì hơn

  • 10, Tháng 12, 2018 lúc 08:20
Làm thế nào để giữ nhân viên của bạn hạnh phúc tại nơi làm việc

Quản lý một doanh nghiệp thành công đòi hỏi bạn phải có sự hoàn hảo. Bạn cần phải có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ cũng như các kỹ năng kỹ thuật mạnh mẽ, đó là sự kết hợp các đặc điểm mà ít người sở hữu

  • 4, Tháng 9, 2018 lúc 09:21
Sử dụng truyền thông xã hội cho lợi thế của bạn

Cho dù bạn có thích hay không, phương tiện truyền thông xã hội vẫn ở đây. Những gì đã bắt đầu với những người tìm cách kết nối với bạn bè cũ và gặp gỡ, những ngày tiềm năng hiện đã phát triển bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Gần như mọi doanh ...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 08:43
BESbswy