Kết thúc quá trình bán hàng với hành động
Điều quan trọng là kết thúc quá trình bán hàng và yêu cầu bán hàng.

Theo dõi & Theo dõi lại:

 - Đừng để bất cứ ai vượt qua tầm tay của bạn. Theo dõi cho đến khi khách hàng trở nên khó chịu với bạn. Tại thời điểm này, bạn có thể làm hỏng cơ hội của bạn nhiều hơn là giúp đỡ họ.
Tiếp tục gọi cho đến khi họ mua hoặc họ mua ở nơi khác. Cho đến lúc đó, họ vẫn là một khách hàng tiềm năng 'nóng'.

Dưới đây là một số gợi ý hữu ích và mẹo để theo dõi:

 - Đừng chán nản, một câu nói KHÔNG bây giờ vẫn có thể có nghĩa là CÓ trong một tuần khác.
Đừng ngại gọi lại, một lần nữa và một lần nữa - sau khi tất cả, bạn có một sản phẩm tuyệt vời.
Ngay cả khi họ không mua với bạn hãy thử và tìm hiểu lý do tại sao và tiếp tục duy trì mối quan hệ để họ mua bạn trong thời gian tới.

Yêu cầu bán hàng:

 - Đừng ngại. Nếu bạn đã hỏi đủ câu hỏi, bạn nên thiết lập rằng người đó muốn mua những gì bạn bán. Nếu đúng như vậy, hãy giả định bán hàng. Hãy hỏi họ những câu hỏi giả tạo như, "Bạn có muốn trả tiền cho điều đó trên thẻ tín dụng, hoặc bằng tiền mặt không?"

Dưới đây là một số gợi ý hữu ích và mẹo về yêu cầu bán hàng:
 - Đừng sợ - bạn đáng được bán.

 - Nếu không có một chút tích cực của bạn, sẽ có nguy cơ để cho một khách hàng tiềm năng nóng đi mất, những người chỉ có thể là phân vân trong việc đưa ra quyết định của chính họ.
 - 'Đọc' tình hình một cách cẩn thận và đặt câu hỏi lớn khi bạn biết bạn đã bán tất cả các lợi ích.
 - Hãy đặt câu hỏi cẩn thận - bạn không muốn quá tự mãn!

---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
Tổ chức các cuộc thi tăng tiếp thị với khách hàng tiềm năng

Tổ chức các cuộc thi và có các cuộc khảo sát khách hàng hữu ích trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn

  • 29, Tháng 11, 2018 lúc 08:24
Đặt mục tiêu bán hàng và kết quả đo lường

Cung cấp cho người bán hàng của bạn một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn cần họ đạt được

  • 26, Tháng 11, 2018 lúc 08:21
Bạn có muốn nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều cho rằng họ phải đầu tư số tiền lớn vào các chiến dịch tiếp thị mới để tăng doanh số khách hàng tiềm năng của họ.

  • 23, Tháng 11, 2018 lúc 08:40
SAI LẦM LỚN NHẤT CỦA CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

Một trong những bi kịch lớn nhất mà tôi thấy trong kinh doanh là xem một chủ doanh nghiệp dành thời gian và nỗ lực đáng kể tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ

  • 22, Tháng 11, 2018 lúc 08:31
Tiếp thị hiện đại

Bạn đang lãng phí tiền bạc cho việc tiếp thị, không còn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình?

  • 21, Tháng 11, 2018 lúc 09:00
BESbswy