Nhiều người kinh doanh tin rằng không có gì để họ có thể làm tạo ra sự thành công trong nền kinh tế này
Không có suy thoái kinh tế nào khác làm thiệt hại nhiều đến doanh số của bạn như lần này. Nhưng sức mạnh mà một cuộc suy thoái sở hữu nằm ở nhận thức của nhà sản xuất
Nếu có gì khác về bạn, mọi người sẽ chỉ mua hàng của bạn vì sự tiện lợi, hoặc giá cả, không có gì hơn
Có hai điều mà những người kinh doanh thấy rất khó khăn: suy nghĩ trước và làm những việc theo thứ tự tầm quan trọng. Làm hai điều này tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp thành công và sống sót
Mỗi chủ doanh nghiệp đều biết giá trị của một khách hàng hạnh phúc. Câu nói “khách hàng luôn đúng” thường bị hiểu lầm - điều đó không có nghĩa là khách hàng có thể thoát khỏi việc nói và làm bất cứ điều gì. Điều đó có nghĩa là nếu khách hàng của bạn nói với bạn rằng bạn...