Bán một thương hiệu bằng cách sử dụng tuyên bố xây dựng thương hiệu đúng




Thương hiệu đã phát triển để trở thành cả hai bản sắc của sản phẩm mà bạn muốn bán và bản chất của những gì khách hàng của bạn muốn mua. Một thương hiệu không chỉ là một sản phẩm chào bán; trên thực tế, nó biểu thị chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy. Một thương hiệu vững chắc có một câu chuyện để kể về riêng của nó, một trong đó làm cho khán giả bị giam giữ của nó trung thành với nó mãi mãi. Điều mà tất cả các thương hiệu lớn có điểm chung là một câu chuyện tuyệt vời và một tuyên bố thống nhất cho khách hàng biết tất cả mọi thứ họ cần biết về nó. Khi một khách hàng nghe tuyên bố đó, họ sẽ biết chính xác thương hiệu sẽ làm gì cho họ.
 
Bằng cách sử dụng một câu, cụm từ truyền đạt giá trị mà thương hiệu sẽ mang đến cho cuộc sống của người tiêu dùng, một công ty có thể tạo ra tác động lớn đến tâm trí của thị trường mục tiêu của họ. Bạn cần một tuyên bố nói lên tất cả. Hãy suy nghĩ về cách Steve Jobs chia sẻ giá trị của chiếc iPod của mình tại thời điểm ra mắt với một tuyên bố thương hiệu ấn tượng rằng một chiếc iPod là “một trăm bài hát trong túi của bạn.” Đây là cách anh ta có thể nói với khách hàng của mình trong một câu khởi động mới là tất cả về; người tiêu dùng có một ý tưởng rõ ràng về những gì họ sẽ nhận được khi họ mua một chiếc Apple iPod, và tuyên bố làm dấy lên sự tò mò của họ cho sự hấp dẫn mới nhất mà Apple đã cung cấp.
 
Bằng cách nói với khách hàng của bạn về dịch vụ mà thương hiệu mới của bạn sẽ mang đến cho cuộc sống của họ, bạn sẽ chuẩn bị cho họ không mong đợi gì ngoài những điều tốt nhất từ ​​thương hiệu của bạn. Tuyên bố thương hiệu của bạn đóng vai trò như tiêu đề hoặc tiêu đề cho doanh nghiệp của bạn; nó sẽ thu hút sự chú ý của mọi người đọc nó, khơi dậy sự tò mò của họ, và cuối cùng buộc họ phải thử thương hiệu của bạn để đánh giá giá trị của nó. Và không phải là xây dựng thương hiệu tất cả về việc thu hút sự chú ý của khách hàng của bạn? Một câu tốt sẽ làm tất cả!
 
Tuyên bố của bạn cần phải có những đặc điểm nhất định để có hiệu quả. Đó là:
 
Một tác động tình cảm trong khi chia sẻ dịch vụ quý giá mà thương hiệu của bạn sẽ mang đến cho người tiêu dùng.
Bao gồm một câu ngắn được thiết kế để tạo ra các gói tác động tối đa. Hãy ngắn gọn để đảm bảo sự rõ ràng.
Làm nổi bật dịch vụ duy nhất mà bạn hướng đến để cung cấp cho thị trường mục tiêu.
Nếu thương hiệu của bạn có một câu chuyện thuyết phục để nói trong một tuyên bố, bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ gợi ý sự quan tâm của khách hàng tiềm năng. Nếu bạn biết cách thực hiện thành công thương hiệu của mình, bạn sẽ trở thành thương hiệu quan trọng nhất trên thị trường với những người này. Lòng trung thành suốt đời bắt đầu với một câu duy nhất, đó là lý do tại sao bạn muốn làm hết sức mình có thể khi quyết định câu đó sẽ là gì!
Bài viết liên quan
Ba ưu điểm hàng đầu của hội nghị truyền hình

Thế giới kinh doanh phát triển mạnh. Trong nhiều trường hợp, một thất bại của một doanh nghiệp có thể được truy trở lại một thiếu thông tin liên lạc giữa các bộ phận khác nhau của nó, và không có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp, ...

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 13:57
Ba lợi ích hàng đầu của hoạt động xây dựng nhóm và ý tưởng

Cung cấp các hoạt động xây dựng đội ngũ và ý tưởng cho nhân viên có thể chứng minh là rất có lợi cho bất kỳ nơi làm việc nào. Sử dụng lao động nên tích cực tìm kiếm các phương pháp để tăng sự hài lòng công việc thông qua phát triển kỹ năng giao tiếp của nhân viên, sự tự...

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 13:54
Tiếp cận mục tiêu đòi hỏi phải có kế hoạch ưu tiên vững chắc

Bất kỳ doanh nhân định hướng thành công nào cũng hiểu rằng thành công không chỉ xảy ra. Nó đòi hỏi một sự sẵn lòng chấp nhận rủi ro, hy sinh tài chính, một số lượng lớn công việc khó khăn, và có lẽ quan trọng nhất là tạo ra và thực hiện một kế hoạch tốt để biến giấc mơ ...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 17:16
Bán một thương hiệu bằng cách sử dụng tuyên bố xây dựng thương hiệu đúng

Thương hiệu đã phát triển để trở thành cả hai bản sắc của sản phẩm mà bạn muốn bán và bản chất của những gì khách hàng của bạn muốn mua. Một thương hiệu không chỉ là một sản phẩm chào bán; trên thực tế, nó biểu thị chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy. Một thương hiệu vững...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 15:49
BESbswy