Nâng cao về giá trị, không phải giá:

 - Chủ doanh nghiệp phải đưa cho khách hàng về giá trị, từ đó phủ nhận tầm quan trọng của giá cả.
 - Hãy nhớ rằng mọi người muốn có một thỏa thuận tốt, không phải là rẻ nhất. Họ sẽ vui vẻ chi tiêu để có được một cái gì đó giúp họ chính xác những gì họ muốn, thay vì chi tiêu ít hơn vào một sản phẩm mà chỉ làm một nửa công việc.
 - Giải thích lý do tại sao một số người tính phí ít hơn và những gì khách hàng tiềm năng sẽ bỏ lỡ nếu họ làm điều đó với giá rẻ.

Dưới đây là một số gợi ý hữu ích và mẹo có thể giúp:


 - Nhấn mạnh giá trị.
 - Giải thích lý do tại sao sản phẩm của bạn đắt hơn.
 - So sánh bản thân với người khác về chất lượng và dịch vụ và tất cả giá trở nên gần như không liên quan.

Tăng kiến ​​thức sản phẩm của bạn:


 - Điều quan trọng là phải biết nhiều về sản phẩm của bạn nhất có thể - bạn càng tự tin hơn khi nói về nó, khả năng khách hàng của bạn càng coi bạn là chuyên gia.
 - Mọi người thích mua những người dường như biết họ đang nói về điều gì. Nó mang lại cho họ cảm giác an toàn.
 - Dưới đây là một số gợi ý hữu ích và mẹo có thể giúp tăng kiến ​​thức sản phẩm của bạn:
 - Luôn biết nhiều hơn khách hàng về sản phẩm của bạn.
 - Nghiên cứu những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm - một khách hàng cũng có thể yêu cầu.
 - Đảm bảo rằng tất cả các nhóm của bạn được đào tạo tốt về sản phẩm của bạn như bạn.

---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn
Bài viết liên quan
Đặt mục tiêu bán hàng và kết quả đo lường

Cung cấp cho người bán hàng của bạn một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn cần họ đạt được

  • 26, Tháng 11, 2018 lúc 08:21
Thời gian để nghỉ ngơi, thời gian để chơi

Tôi nghĩ về việc làm một phần về quản lý thời gian tại nơi làm việc nhưng đã quyết định áp dụng một phần

  • 20, Tháng 11, 2018 lúc 09:30
Bạn có bị mất mục tiêu của mình không?

Bạn bắt đầu công việc vào sáng sớm để bắt kịp tất cả những điều quan trọng bạn cần làm, và bạn ngồi lại bàn với ý định tuyệt vời.

  • 14, Tháng 11, 2018 lúc 08:36
Những điều cần tránh khi quản lý nhóm, nhân viên của bạn.

Những điều cần tránh khi quản lý nhóm của bạn Tôi chắc rằng mọi người đọc bài viết này đều biết ai đó có thể kể lại cho bạn những câu chuyện về một ông chủ ác mộng. Bạn thậm chí có thể là người đó.

  • 15, Tháng 10, 2018 lúc 09:18
Làm thế nào để giữ nhân viên của bạn hạnh phúc tại nơi làm việc

Quản lý một doanh nghiệp thành công đòi hỏi bạn phải có sự hoàn hảo. Bạn cần phải có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ cũng như các kỹ năng kỹ thuật mạnh mẽ, đó là sự kết hợp các đặc điểm mà ít người sở hữu

  • 4, Tháng 9, 2018 lúc 09:21
BESbswy