Những yếu tố chính nào có mặt trong mọi câu chuyện thành công trong kinh doanh nhỏ?



Đó là ước mơ của hầu hết các doanh nhân khi biết rằng công việc kinh doanh của họ đã trở thành "điều lớn tiếp theo" trong con mắt của khách hàng. Đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp, đây là động lực duy nhất đằng sau mọi thứ họ làm. Tất cả những tuần làm việc lâu dài, những đêm không ngủ, những ngày đầy căng thẳng, và đau đớn quyết định là làm cho giấc mơ của họ trở thành hiện thực.
 
Thật không may, thực tế thường không hoạt động như thế. Để có câu chuyện thành công trong kinh doanh nhỏ của riêng bạn, người ta phải đặt rất nhiều nỗ lực, thời gian, công việc vất vả và sự cống hiến. Tuy nhiên, bạn cần phải làm nhiều hơn thế. Một yếu tố phổ biến trong các câu chuyện thành công trong kinh doanh nhỏ là các chủ sở hữu đã làm nhiều hơn là chỉ đưa vào các tuần làm việc dài. Có những yếu tố quan trọng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp một người đạt được câu chuyện thành công của chính họ, và bạn sẽ tự làm cho mình một sự bất hòa bằng cách bỏ qua chúng.
 
Những yếu tố chính này sẽ giúp một người hướng dẫn sự biến đổi chuyên nghiệp của riêng họ, cũng như một sự thay đổi cá nhân. Những biến đổi này là một phần quan trọng trong việc trở thành một câu chuyện thành công, bởi vì thế giới xung quanh bạn đang phát triển và thay đổi với tốc độ chóng mặt. Có một số yếu tố phổ biến đằng sau mỗi câu chuyện thành công của doanh nghiệp nhỏ. Một số trong những điều quan trọng nhất là như sau:
 
 - Còn lại có liên quan và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng và khách hàng.
 - Duy trì một cách tiếp cận chủ động để giải quyết vấn đề. Bắt đầu một giải pháp - đừng chỉ chờ đợi một vấn đề xảy ra với bạn.
 - Chăm sóc người khác. Điều này sẽ muốn người khác muốn quan tâm đến bạn. Trong thế giới kinh doanh, điều quan trọng là phải tìm kiếm cho cả đối tác và đồng nghiệp của bạn.
 - Có một cá tính tuyệt vời. Cách bạn tự mình thực hiện có thể tạo nên sự khác biệt với khách hàng - sở hữu sự quyến rũ, uy tín, hài hước và cảm giác nghiêm túc.
 - Là xã hội. Bạn càng tương tác với người khác thì càng có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn trong tương lai gần. Điều quan trọng là liên tục liên lạc và kết bạn mới.
 - Luôn luôn là xác thực. Đừng nói dối hoặc lừa gạt để đi đến đỉnh cao, nó sẽ không mất nhiều thời gian cho một lời nói dối là lý do đằng sau sự sụp đổ của bạn.
 - Không bao giờ tập trung toàn bộ vào việc bán sản phẩm. Các doanh nhân thành công tập trung vào việc phục vụ và cung cấp cho khách hàng và người mua của họ những gì họ muốn và những gì họ cần.
 - Không bao giờ phá vỡ, bất kể thời gian khó khăn đến mức nào đối với bạn và doanh nghiệp của bạn. Nghịch cảnh là một phần không bao giờ là một chủ doanh nghiệp. Ngay cả những người thành công nhất của chủ sở hữu cũng đã trải qua ít nhất một cuộc khủng hoảng lớn tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống của họ.
 - Có một ý chí sắt và quyết tâm. Điều này có thể có tác động đáng kinh ngạc đến lợi nhuận của doanh nghiệp bạn trong thời gian khó khăn.
 - Thừa nhận và chấp nhận thay đổi đó là một phần của cuộc sống. Đừng gắn bó với quá khứ - luôn luôn nhìn vào tương lai, và không bao giờ không xem xét các hành động hiện tại của bạn sẽ ảnh hưởng đến bạn và doanh nghiệp của bạn trong mười năm như thế nào.
Bài viết liên quan
Bốn lý do để sử dụng tiếp thị qua email B2B

Thật dễ dàng để nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội là cách duy nhất chuyển tiếp vào năm 2018. Gần như mọi doanh nghiệp, lớn và nhỏ, có một số loại dấu chân trên Facebook, Snapchat và / hoặc Instagram. Chắc chắn, chiến lược tiếp thị của bạn nên kết hợp ít nhất một...

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 14:07
Ba ưu điểm hàng đầu của hội nghị truyền hình

Thế giới kinh doanh phát triển mạnh. Trong nhiều trường hợp, một thất bại của một doanh nghiệp có thể được truy trở lại một thiếu thông tin liên lạc giữa các bộ phận khác nhau của nó, và không có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp, ...

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 13:57
Tiếp cận mục tiêu đòi hỏi phải có kế hoạch ưu tiên vững chắc

Bất kỳ doanh nhân định hướng thành công nào cũng hiểu rằng thành công không chỉ xảy ra. Nó đòi hỏi một sự sẵn lòng chấp nhận rủi ro, hy sinh tài chính, một số lượng lớn công việc khó khăn, và có lẽ quan trọng nhất là tạo ra và thực hiện một kế hoạch tốt để biến giấc mơ ...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 17:16
Bán một thương hiệu bằng cách sử dụng tuyên bố xây dựng thương hiệu đúng

Thương hiệu đã phát triển để trở thành cả hai bản sắc của sản phẩm mà bạn muốn bán và bản chất của những gì khách hàng của bạn muốn mua. Một thương hiệu không chỉ là một sản phẩm chào bán; trên thực tế, nó biểu thị chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy. Một thương hiệu vững...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 15:49
BESbswy