Quy tắc quản lý thời gian của một triệu phú Nếu chúng ta nói có một thói quen dẫn đến thành công thì sao? Chỉ có một. Đó là quản lý thời gian. Đó là kỹ năng tối thượng mà mọi người đều cần bất kể ngành hay vị trí của bạn. Và kỹ năng duy nhất mà hầu hết chúng ta đang rơi vào phía sau. Là các doanh nhân, chúng ta thường tiếp xúc với quan niệm sai lầm rằng việc sở hữu một doanh nghiệp cho phép chúng ta tự do làm như chúng ta hài lòng. Trong khi điều này có thể đúng trong một số trường hợp, nó cũng hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản thân bạn.
 
Để thành công trong kinh doanh, bạn cần phải quản lý thời gian của bạn với một thái độ tập trung. Nó cũng đòi hỏi bạn phải chiến lược trong hệ thống của bạn. Hôm nay, ActionCOACH của chúng tôi chia sẻ các quy tắc quản lý thời gian của một triệu phú. Chúng tôi hy vọng bạn có thể thực hành nó trong cuộc sống hàng ngày của bạn và thúc đẩy nỗ lực của bạn về phía trước để thành công!
 
Cài đặt một cổng ... quản lý.
Cuộc gọi điện thoại đến và ghi thông qua các phần của ngày của bạn. Nhờ ai đó sàng lọc cuộc gọi của bạn hoặc tận dụng lợi thế của một hệ điều hành, phần mềm của ITECHPRO. Khi người gọi tương tác với điều này, họ tinh thần phải biện minh cho lý do tại sao họ gọi cho bạn. Hãy tiến thêm một bước nữa và cung cấp tùy chọn lên lịch cuộc họp hoặc để lại tin nhắn. Điều này cắt giảm thời gian để "trò chuyện" và tập trung các cuộc hội thoại của bạn vào hành động.
 
Bạn có thư.
Có bao nhiêu người trong chúng ta kiểm tra email của chúng ta cả ngày? Năm phút ở đây, bảy phút có thực sự tăng lên. Brad Sugars khuyên bạn nên kiểm tra hộp thư đến của bạn vào đầu ngày và vào cuối ngày để bạn có thể tập trung vào các vấn đề quan trọng.
 
Tạo một danh sách và kiểm tra nó hai lần.
Một trong những quy tắc quản lý thời gian đáng chú ý nhất của một triệu phú là kỷ luật. Ủy quyền khi cần và bạn sẽ thấy lịch biểu của mình bắt đầu rõ ràng. Chặn các phần cụ thể trong ngày (hoặc tuần) để tập trung vào các dự án. Nhóm ActionCOACH của chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu một ngày với danh sách việc cần làm và chia nhỏ thành 3-5 mục tác vụ. Nó giúp bạn đi đúng hướng và cho phép bạn đo lường thành công.
 
Bảo vệ nó như thức ăn.
Các cuộc họp rất khó để lên lịch và là một trong những điều khó nhất để dự đoán. Cố gắng giữ chúng ở mức “cần thiết” và lựa chọn phương thức liên lạc thay thế. Tốt hơn, hãy thiết lập các điểm  nơi bạn chia sẻ tiến trình của một dự án. Nó không chỉ giúp bạn chịu trách nhiệm, mà còn giữ đối tác của bạn trong vòng lặp. Tổ chức các cuộc họp của bạn hiệu quả hơn giải phóng thời gian của bạn và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều đau đầu trong thời gian dài.
 
Kết luận của chúng tôi.
Quản lý thời gian dễ thực hành - và để phá vỡ. Nhưng bằng cách chia nhỏ nó thành ưu tiên, ủy quyền và tập trung, lịch biểu của bạn sẽ bắt đầu rõ ràng và bạn sẽ có thể thực hiện các dự án hoặc đối tác.
 
Bạn làm gì để thực hành quản lý thời gian? Mất bao lâu để bạn phát triển những thói quen tích cực đó? Bạn đã chạy vào bất kỳ trở ngại trên đường đi? Chia sẻ câu chuyện của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi muốn nghe suy nghĩ của bạn!
Bài viết liên quan
Vấn đề về lưu chuyển tiền mặt và cách khắc phục chúng

Bạn có gặp rắc rối với việc duy trì dòng tiền phù hợp trong doanh nghiệp của mình không? Nếu bạn đang có, bạn có thể thấy rằng bạn không thể thanh toán hóa đơn đúng hạn, và các chi phí nhanh chóng vượt ra khỏi tầm tay. Vấn đề về lưu chuyển tiền tệ đã làm cho mọi chủ sở ...

  • 27, Tháng 9, 2018 lúc 08:23
BỐN LÝ DO ĐỂ SỬ DỤNG TIẾP THỊ QUA EMAIL B2B

Tiếp thị qua email, thường được coi là bị mất ảnh hưởng trong những năm qua, vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết đối với hầu hết khách hàng. Đối với mục đích tạo khách hàng tiềm năng nói riêng, sức mạnh của tiếp thị qua email không được đánh giá thấp.

  • 25, Tháng 9, 2018 lúc 16:22
Chu kỳ thành công của doanh nghiệp

Nhiều chủ doanh nghiệp đang cảm thấy mình nằm trong cái bẫy cố gắng làm quá nhiều và không cho phép nhân viên của họ giúp đỡ họ. Đây có lẽ là điều gây ức chế lớn nhất duy nhất cho sự tăng trưởng mà tôi đã chứng kiến trong tám năm qua của các doanh nghiệp huấn luyện

  • 25, Tháng 9, 2018 lúc 09:00
Phân tích thị trường: Cách đối thủ cạnh tranh của bạn đi trước

Mỗi doanh nghiệp đều có đối thủ cạnh tranh. Và trong khi phân tích thị trường không nhất thiết còn là điều quan trọng hàng đầu nữa, những người kinh doanh ngày nay vẫn thường xuyên tìm cách để cải tiến nội dung của họ. Và bạn nên tập trung vào những người mà bạn đang cạ...

  • 24, Tháng 9, 2018 lúc 09:04
Quản lý kênh bán hàng của bạn

Hầu hết chúng ta biết Nguyên tắc của Pareto hoặc quy tắc 80/20- 80% doanh thu của bạn sẽ đến từ 20% khách hàng của bạn. Nhưng thông thường, quản lý bán hàng không tuân theo câu châm ngôn này. Nhưng những gì làm việc 20% có nghĩa là gì?

  • 22, Tháng 9, 2018 lúc 08:12
BESbswy