Nhiều chủ doanh nghiệp đang cảm thấy mình nằm trong cái bẫy cố gắng làm quá nhiều và không cho phép nhân viên của họ giúp đỡ họ. Đây có lẽ là điều gây ức chế lớn nhất duy nhất cho sự tăng trưởng mà tôi đã chứng kiến trong tám năm qua của các doanh nghiệp huấn luyện - sự thất bại của chủ sở hữu để có được ra khỏi con đường, và để trao quyền cho nhóm của họ. Quá nhiều chủ doanh nghiệp cảm thấy rằng đó là trách nhiệm của họ để cá nhân quản lý tất cả mọi thứ, bởi vì "Tôi có thể làm điều đó tốt hơn" hơn bất cứ ai khác. Tất cả những gì mà phương pháp này cung cấp là đảm bảo rằng bạn sẽ là nhân viên bận rộn nhất và ít trả lương nhất (trên văn phòng mỗi giờ) trong doanh nghiệp của bạn, người duy nhất đến sớm và ở lại muộn. Nếu bạn thích làm nô lệ cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn, hãy dừng lại ở đây. Nếu bạn cần vượt qua điều đó, hãy đọc tiếp.
 
Vấn đề là hầu hết các chủ doanh nghiệp tin rằng họ có trách nhiệm quản lý nhóm của họ, khách hàng của họ, và hướng kinh doanh của họ tất cả đều làm một mình. Cách hiệu quả nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả là áp dụng mô hình Chu kỳ kinh doanh sau đây: Chủ sở hữu -> Nhóm -> Khách hàng -> Kinh doanh -> Chủ sở hữu. Điều này có thể được nhận biết khi chủ sở hữu chăm sóc nhóm, cho phép nhóm chăm sóc khách hàng, điều này dẫn khách hàng đến chăm sóc doanh nghiệp với các đơn đặt hàng lặp lại và giới thiệu, dẫn đến việc kinh doanh hữu ích cho chủ doanh nghiệp với lợi nhuận và thành công. Hãy xem xét những gì diễn ra trong bốn bước này.
 
Trách nhiệm chính của bạn là  Nhóm của bạn
Là chủ sở hữu, trách nhiệm chính của bạn là  nhóm của bạn. Bạn cần thuê những người giỏi nhất, cung cấp cho họ các công cụ để thực hiện công việc của họ và đào tạo họ cách sử dụng đúng các công cụ để phục vụ khách hàng của bạn. Các loại công cụ bạn nên cung cấp bao gồm: Tầm nhìn và Sứ mệnh, Văn hóa Công ty, Mục tiêu, Mô tả Công việc, Quy trình và Thủ tục, Kênh Giao tiếp và Dịch vụ và Sản phẩm mà thị trường mục tiêu của bạn muốn. Ngoài các công cụ, nhóm của bạn cũng cần bạn là người lãnh đạo và cổ vũ của họ, đồng thời nhận ra nhu cầu và thành công của họ.
 
Được trang bị các công cụ thích hợp, nhóm của bạn hiện có thể chăm sóc khách hàng của bạn. Điều này có nghĩa là cung cấp cho họ dịch vụ chất lượng cao, nhất quán, đáp ứng và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của bạn với một nụ cười, mỗi lần duy nhất. Các đội chiến thắng thể hiện phẩm chất lãnh đạo, chia sẻ mục tiêu chung, biết ai chịu trách nhiệm làm những gì, hỗ trợ và bao gồm lẫn nhau. Các nhóm thành công lắng nghe các vấn đề của khách hàng và xác định các giải pháp trước khi họ được yêu cầu.
 
Mức độ trung thành của khách hàng
Khi khách hàng được đối xử tốt, nhận được dịch vụ tốt nhanh chóng, và các sản phẩm chất lượng cao phù hợp để giải quyết vấn đề của họ, họ trở lại một lần nữa và một lần nữa, và họ nói với bạn bè của họ. Khi nhóm của bạn giải quyết được sự cố của khách hàng, khách hàng của bạn sẽ thưởng cho bạn với sự trung thành. Khách hàng trung thành sau đó có thể tham gia giúp bạn phát triển doanh nghiệp thành công bằng cách cung cấp cho bạn phản hồi quan trọng về cách bạn có thể giúp họ nhiều hơn và cơ hội kinh doanh mới mà bạn có thể chưa bao giờ có. Khi khách hàng của bạn được chăm sóc tốt, họ chăm sóc bạn và doanh nghiệp của bạn để bạn có thể duy trì công việc kinh doanh để giúp họ.
 
Bây giờ bạn đã cung cấp cho nhóm của bạn những công cụ và khả năng lãnh đạo mà họ cần, họ có thể đầu tư thời gian của họ vào việc chăm sóc khách hàng của bạn. Khách hàng hài lòng quay trở lại một lần nữa và một lần nữa, và nói với bạn bè của họ về các dịch vụ của bạn. Khách hàng “A” hạnh phúc và giới thiệu vô tận là nền tảng cho lợi nhuận. Khi doanh nghiệp của bạn hoạt động theo cách này, bạn có phần thưởng tài chính cho bản thân, gia đình, nhóm của bạn, cộng đồng và doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể tái đầu tư vào nhóm và các công cụ để cải thiện khả năng của họ, để tăng khả năng của bạn, và để phát triển khả năng của bạn để giải quyết các nhu cầu của cơ sở khách hàng của bạn.
 
Khi bạn quyết định rằng đó là thời gian để thành công trong kinh doanh của bạn, hãy đánh giá bạn đang ở đâu trong chu kỳ kinh doanh. Cho dù đó là lãnh đạo hay truyền thông, hay hệ thống và công cụ, nó sẽ luôn bắt đầu với bạn. Nó là một quyết định đơn giản để thực hiện, do đó, làm cho sự lựa chọn của bạn và nhận được đi.

Bài viết liên quan
Phân tích thị trường: Cách đối thủ cạnh tranh của bạn đi trước

Mỗi doanh nghiệp đều có đối thủ cạnh tranh. Và trong khi phân tích thị trường không nhất thiết còn là điều quan trọng hàng đầu nữa, những người kinh doanh ngày nay vẫn thường xuyên tìm cách để cải tiến nội dung của họ. Và bạn nên tập trung vào những người mà bạn đang cạ...

  • 24, Tháng 9, 2018 lúc 09:04
Quản lý kênh bán hàng của bạn

Hầu hết chúng ta biết Nguyên tắc của Pareto hoặc quy tắc 80/20- 80% doanh thu của bạn sẽ đến từ 20% khách hàng của bạn. Nhưng thông thường, quản lý bán hàng không tuân theo câu châm ngôn này. Nhưng những gì làm việc 20% có nghĩa là gì?

  • 22, Tháng 9, 2018 lúc 08:12
Cải thiện dòng tiền, 6 chìa khóa để thành công

Cải thiện dòng tiền rất khó nắm bắt đối với nhiều chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, chỉ có 6 chìa khóa để cải thiện dòng tiền của bạn trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần tập trung vào 6 lĩnh vực kinh doanh của mình để thực hiện một cải tiến lớn. V...

  • 19, Tháng 9, 2018 lúc 14:52
Ba ưu điểm hàng đầu của cuộc họp VIDEO ONLINE

Thế giới kinh doanh phát triển mạnh. Trong nhiều trường hợp, một thất bại của một doanh nghiệp có thể được truy trở lại một thiếu thông tin liên lạc giữa các bộ phận khác nhau của nó, và không có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả.

  • 19, Tháng 9, 2018 lúc 10:00
Chiến lược hữu ích để tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng của bạn

Bắt đầu kinh doanh là điều dễ nhất mà bạn có thể làm. Chạy nó thành công là phần khó khăn. Nếu bạn là doanh nghiệp có đầu óc và có tài chính để hỗ trợ việc mở và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bạn có vị trí tốt để thiết lập doanh nghiệp của mình để thành công trong tươn...

  • 18, Tháng 9, 2018 lúc 08:50
BESbswy