Cải thiện dòng tiền rất khó nắm bắt đối với nhiều chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, chỉ có 6 chìa khóa để cải thiện dòng tiền của bạn trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần tập trung vào 6 lĩnh vực kinh doanh của mình để thực hiện một cải tiến lớn. Vậy 6 chìa khóa thành công này là gì: Để cải thiện dòng tiền?

Điều 1 - Cải thiện doanh thu
Bước đầu tiên trong việc cải thiện dòng tiền là cải thiện doanh thu thông qua việc tăng giá hoặc tăng giá trị bán hàng trung bình. KHÔNG tăng khối lượng bán hàng. Nhiều khách hàng hơn trong tình huống trên sẽ làm giảm đáng kể tiền mặt trong kinh doanh. Do đó, chúng tôi phải cải thiện giá hoặc bán các mặt hàng có giá trị bán hàng trung bình cao hơn.
 
Điều 2 - Chi phí cải thiện hàng hóa
Việc giảm chi phí hàng hóa sẽ giúp cải thiện tình hình dòng tiền. Điều này có thể được thực hiện thông qua cải thiện giá / giá trị trung bình của cải thiện bán hàng theo Điều 1. Ngoài ra, bạn có thể giảm chi phí thực tế của hàng hóa bằng cách thay đổi nhà cung cấp và / hoặc nhận được một thỏa thuận tốt hơn từ các nhà cung cấp. Làm việc với các nhà cung cấp thông qua quá trình đấu thầu, nói với họ rằng bạn đang có thêm báo giá, mua hàng trực tuyến… có hàng trăm chiến lược mà cộng đồng ActionCOACH sử dụng để giúp bạn trong lĩnh vực này.
 
Điều 3 - Tài khoản phải thu được
Các khoản phải thu, các khoản nợ, ví dụ: tiền khách hàng của bạn nợ bạn. Bằng cách thu thập nhanh hơn, nhận tiền gửi, thanh toán tiến độ, thu tiền thanh toán tại thời điểm giao hàng, vv, là những cách khác nhau để cải thiện con số này. Báo cáo tài chính của bạn sẽ cho bạn biết số ngày trung bình các khoản phải thu của bạn là chưa thanh toán. Ý tưởng là giảm số ngày so với vị trí hiện tại của bạn.
 
Điều 4 - Giảm tồn kho
Như với Điều 3, đó là vấn đề giảm số ngày trung bình mà khoảng không quảng cáo của bạn đang ngồi xung quanh. Bán cổ phiếu cũ, mua cổ phiếu chuyển động nhanh hơn, nhận cổ phiếu trên lô hàng vv Thực hiện một hệ thống cổ phiếu, bó các mặt hàng di chuyển chậm (với mức chiết khấu) với các mặt hàng di chuyển nhanh hơn. Ý tưởng là giảm số ngày so với vị trí hiện tại của bạn. Nếu khu vực này là một vấn đề, sau đó làm việc với một trong những huấn luyện viên kinh doanh ActionCOACH của chúng tôi và họ sẽ giúp bạn đi đúng hướng để giảm trong điều 4 này.
 
Điều 5 - Tài khoản phải trả tăng
Điều 5 khác với phần còn lại vì chúng tôi thực sự muốn tăng số này. Điều quan trọng là trả tiền cho nhà cung cấp của bạn chậm hơn, trong khi vẫn giữ trong điều khoản giao dịch của nhà cung cấp của bạn. Tăng số tiền do nhà cung cấp của bạn giữ tiền trong doanh nghiệp của bạn lâu hơn. Tuy nhiên, có một sự cân bằng ... tiền phải được đưa vào hoạt động sử dụng KHÔNG mua xe hơi hoặc đồ chơi vv Vì vậy, ý tưởng là tăng số ngày so với vị trí hiện tại của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng miễn phí 55 ngày nhưng bạn cần phải thanh toán đầy đủ thẻ vào ngày thứ 50 và thẻ chỉ được sử dụng để thanh toán cho chủ nợ.
 
Điều 6 - Giảm chi phí
Cuối cùng, hãy nói về yếu tố then chốt cuối cùng của chúng tôi trong việc cải thiện dòng tiền. Giảm Chi phí / Chi phí mà không làm giảm khả năng yêu cầu. Ví dụ: bạn sẽ không chấm dứt một người bán hàng hiệu quả để giảm chi phí. Tuy nhiên, bạn có thể giảm bớt một số quản trị viên cá nhân nếu chúng không được sử dụng đầy đủ. Bạn có thể cho phép một số không gian văn phòng của bạn nếu nó bị bỏ trống. Xem xét chi phí hàng tháng của bạn và xem nơi bạn có thể giảm thanh toán bằng cách thay đổi nhà cung cấp, loại bỏ chi phí.
 
Đặt trong một hệ thống đặt hàng sẽ yêu cầu các thành viên trong nhóm của họ được ủy quyền trước khi chi tiêu tiền. Nhiều doanh nghiệp chúng tôi làm việc cùng có hệ thống "sau khi thực tế", ví dụ: họ chi tiêu và sau đó đã quá muộn. Nếu bạn có một hệ thống đặt mua hàng, nơi mà nhóm cần liệt kê mặt hàng, chi phí, lý do muốn, và số đơn đặt hàng… thì bạn có thể quyết định chi tiêu hoặc không chi tiêu trước khi đặt hàng .
 
Đồng thời, bạn có số theo dõi để kiểm tra đơn đặt hàng khi nhà cung cấp giao hàng. Nhiều khách hàng mà chúng tôi đã làm việc với rất ngạc nhiên về số lần nhà cung cấp không cung cấp tất cả hàng hóa, HOẶC hàng hóa được lập hoá đơn với mức giá cao hơn nhiều.
Bài viết liên quan
Ba ưu điểm hàng đầu của cuộc họp VIDEO ONLINE

Thế giới kinh doanh phát triển mạnh. Trong nhiều trường hợp, một thất bại của một doanh nghiệp có thể được truy trở lại một thiếu thông tin liên lạc giữa các bộ phận khác nhau của nó, và không có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả.

  • 19, Tháng 9, 2018 lúc 10:00
Chiến lược hữu ích để tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng của bạn

Bắt đầu kinh doanh là điều dễ nhất mà bạn có thể làm. Chạy nó thành công là phần khó khăn. Nếu bạn là doanh nghiệp có đầu óc và có tài chính để hỗ trợ việc mở và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bạn có vị trí tốt để thiết lập doanh nghiệp của mình để thành công trong tươn...

  • 18, Tháng 9, 2018 lúc 08:50
Những điều cần tránh khi quản lý nhóm của bạn

Những điều cần tránh khi quản lý nhóm của bạn Tôi chắc rằng mọi người đọc bài viết này đều biết ai đó có thể kể lại cho bạn những câu chuyện về một ông chủ ác mộng. Bạn thậm chí có thể là người đó. Các chuyến đi điện, backstabbing, favoritism - một số ông chủ, cố ý hoặc...

  • 13, Tháng 9, 2018 lúc 08:29
Thu nhập thụ động là kết quả cuối cùng của việc xây dựng sự giàu có

Đó là một ngụ ý phổ biến trong xã hội: bạn giàu có hơn, người làm việc ít nghĩ bạn làm. Bạn thấy rất nhiều hình ảnh của những người giàu có sống một lối sống như máy bay phản lực, lái những chiếc xe đắt tiền và đi nghỉ ở những địa điểm hấp dẫn, dễ dàng quên đi tất cả nh...

  • 10, Tháng 9, 2018 lúc 14:46
Cách tìm khách hàng tiềm năng của bạn

Bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp thành công đòi hỏi một bộ kỹ năng và tài năng vô cùng đa dạng. Nó không đủ để làm tốt việc đưa kế hoạch lên giấy, trở thành một nhân viên bán hàng thuyết phục, quản lý tiền bạc và tài chính, hoặc cải thiện các sản phẩm và dịch vụ hi...

  • 1, Tháng 9, 2018 lúc 09:40
BESbswy