Bước 1 - Đây là bước mà theo kinh nghiệm của tôi, nhiều doanh nghiệp đã bỏ lỡ và đó là xác nhận kế hoạch kinh doanh. Đây sẽ là một bài tập dựa trên tài chính với kế hoạch cho năm xây dựng để đặt mục tiêu doanh thu cho các lĩnh vực kinh doanh chính. Mỗi ngành có chi phí thực hiện khác nhau nên được coi là một dòng riêng biệt trong ngân sách. Chi phí thực hiện sau đó nên được thiết lập và tổng lợi nhuận nên được hiểu. Sau đó, chi phí cố định hoặc chi phí cố định sẽ được đặt ra và bạn nên đặt mục tiêu lợi nhuận. Các chi phí phải bao gồm các bản kế hoạch mà chủ sở hữu muốn lấy từ doanh nghiệp! Sau khi đã rút ra, điều quan trọng là phải xem xét và chắc chắn rằng việc đạt được ngân sách này sẽ đưa doanh nghiệp đến nơi bạn muốn. Nếu không, bạn nên sửa đổi mục tiêu doanh thu, chi phí thực hiện (với kế hoạch làm thế nào thay đổi có thể đạt được) hoặc chi phí cố định.
 
Bước 2 - Đây là bước cung cấp cơ sở cho kế hoạch tiếp thị. Đánh giá các mục tiêu review cho từng lĩnh vực kinh doanh và kiểm tra. Đặt câu hỏi, nếu tôi tiếp tục như tôi đang làm, tôi sẽ đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận được đặt trong ngân sách? Nếu không thì bạn cần định lượng khoảng trống. Tóm lại một kế hoạch tiếp thị là có để đối phó với sự khác biệt. Nó sẽ hoạt động để vượt qua sự khác biệt giữa doanh nghiệp và ngân sách và nên tập trung vào cách bạn giao tiếp sự khác biệt giữa những gì thị trường mục tiêu của bạn yêu cầu và những gì đối thủ cạnh tranh của bạn cung cấp.
 
Bước 3 - Xây dựng danh sách các thị trường mục tiêu bạn muốn tiếp thị để bán nhiều sản phẩm hơn. Đây sẽ là danh sách các loại khách hàng (ai) và sau đó xem xét mỗi loạn bạn sẽ tìm thấy chúng để tiếp thị. Điều này có thể là về mặt địa lý hoặc những người đọc một ấn phẩm nhất định vv. Bạn cần xây dựng một danh sách các mục tiêu cho từng lĩnh vực kinh doanh nơi bạn cảm thấy có thể có sự thiếu hụt giữa việc tiếp tục kinh doanh như bình thường và mức ngân sách. Đừng đổ cho lỗi mà bạn chỉ có một thị trường mục tiêu. Một điều khác cần ghi nhớ là mỗi danh sách các mục tiêu phải là một số cho phép bạn chạy một chiến dịch tiếp thị. Tôi thường đề nghị các danh sách từ hai mươi đến năm mươi.
Bước 4 - Đối với mỗi danh sách mục tiêu bạn cần xem xét đề nghị. Đề nghị phải dựa trên những gì bạn muốn bán cho thị trường mục tiêu đó - sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Sau đó, xem xét các câu hỏi quan trọng - tại sao danh sách mục tiêu đó muốn mua này từ tôi? Cách dễ dàng để xem xét đây là những lợi ích cho thị trường mục tiêu của việc sử dụng này là gì? Hãy nhớ sử dụng câu hỏi bộ lọc - vì vậy, hãy làm gì? Lợi ích của bạn phải được quan tâm đến thị trường mục tiêu và tạo ra một mong muốn mua vì nó giải quyết một nhu cầu hoặc cung cấp một cơ hội.
 
Bước 5 - Xây dựng lịch hoặc kế hoạch chiến dịch nào sẽ được chạy khi nào. Là một phần của bước này cũng xây dựng nội dung. Điều này được xây dựng bằng cách trả lời các câu hỏi “làm thế nào để tôi trao đổi lời đề nghị này cho thị trường mục tiêu?” Và “thị trường mục tiêu nào tôi muốn chạy chiến dịch của mình khi nào?”. Điều quan trọng nhất là các bước 3-5 vì nếu thị trường mục tiêu sai hoặc đề nghị không đủ mạnh thì dù sản phẩm có tốt đến mức nào sẽ không có phản ứng tích cực cho chiến dịch. Tuy nhiên, bằng cách tuân theo các nguyên tắc AIDA - Cần chú ý, quan tâm, mong muốn, hành động - có thể đạt được hiệu quả chiến dịch tăng đáng kể.
 
Bước 6 - Giống như Bước 1, đây là thứ tôi thường phải dành thời gian với khách hàng giúp họ thực hiện và theo quan điểm của tôi, bước quan trọng thứ hai! Nó đang xây dựng hệ thống đo lường và đo lường. Có hai số chính mà bạn cần biết. Chi phí chuyển đổi trung bình cho mỗi khách hàng và giá trị khách hàng lâu dài trung bình. Để có được những thử nghiệm này và đo lường nhu cầu của hệ thống, theo chiến dịch, để đo lường yêu cầu và tạo khách hàng, chi phí chiến dịch và giá trị của khách hàng đã đạt.


Bài viết liên quan
Quy tắc quản lý thời gian của một triệu phú

Quy tắc quản lý thời gian của một triệu phú Nếu chúng ta nói có một thói quen dẫn đến thành công thì sao? Chỉ có một. Đó là quản lý thời gian. Đó là kỹ năng tối thượng mà mọi người đều cần

  • 28, Tháng 9, 2018 lúc 08:21
Vấn đề về lưu chuyển tiền mặt và cách khắc phục chúng

Bạn có gặp rắc rối với việc duy trì dòng tiền phù hợp trong doanh nghiệp của mình không? Nếu bạn đang có, bạn có thể thấy rằng bạn không thể thanh toán hóa đơn đúng hạn, và các chi phí nhanh chóng vượt ra khỏi tầm tay. Vấn đề về lưu chuyển tiền tệ đã làm cho mọi chủ sở ...

  • 27, Tháng 9, 2018 lúc 08:23
BỐN LÝ DO ĐỂ SỬ DỤNG TIẾP THỊ QUA EMAIL B2B

Tiếp thị qua email, thường được coi là bị mất ảnh hưởng trong những năm qua, vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết đối với hầu hết khách hàng. Đối với mục đích tạo khách hàng tiềm năng nói riêng, sức mạnh của tiếp thị qua email không được đánh giá thấp.

  • 25, Tháng 9, 2018 lúc 16:22
Chu kỳ thành công của doanh nghiệp

Nhiều chủ doanh nghiệp đang cảm thấy mình nằm trong cái bẫy cố gắng làm quá nhiều và không cho phép nhân viên của họ giúp đỡ họ. Đây có lẽ là điều gây ức chế lớn nhất duy nhất cho sự tăng trưởng mà tôi đã chứng kiến trong tám năm qua của các doanh nghiệp huấn luyện

  • 25, Tháng 9, 2018 lúc 09:00
Phân tích thị trường: Cách đối thủ cạnh tranh của bạn đi trước

Mỗi doanh nghiệp đều có đối thủ cạnh tranh. Và trong khi phân tích thị trường không nhất thiết còn là điều quan trọng hàng đầu nữa, những người kinh doanh ngày nay vẫn thường xuyên tìm cách để cải tiến nội dung của họ. Và bạn nên tập trung vào những người mà bạn đang cạ...

  • 24, Tháng 9, 2018 lúc 09:04
BESbswy