Thật dễ dàng để nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội là cách duy nhất chuyển tiếp vào năm 2018. Gần như mọi doanh nghiệp, lớn và nhỏ, có một số loại dấu chân trên Facebook, Snapchat và / hoặc Instagram. Chắc chắn, chiến lược tiếp thị của bạn nên kết hợp ít nhất một trong những nền tảng này. Tuy nhiên, nó không phải là định dạng duy nhất bạn tập trung vào. Tiếp thị qua email, thường được coi là bị mất ảnh hưởng trong những năm qua, vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết đối với hầu hết khách hàng. Đối với mục đích tạo khách hàng tiềm năng nói riêng, sức mạnh của tiếp thị qua email không được đánh giá thấp.
 
Nếu bạn đã bị thuyết phục rằng tiếp thị qua email đã đi theo con đường của loài khủng long, chúng tôi có thể cung cấp một trường hợp hấp dẫn mà quy định khác. Đây chỉ là một vài lý do tại sao bạn nên tận dụng tiếp thị qua email nếu bạn chưa làm như vậy.
 
Cá nhân hóa tăng
Trong số tất cả các phương tiện truyền thông khác nhau, email được cho là cá nhân nhất trong số họ. Chủ doanh nghiệp thường không tham gia vào các cuộc trò chuyện cá nhân trên phương tiện truyền thông xã hội. Các định dạng này thường được dành riêng cho các nỗ lực tiếp thị hàng loạt, với rất ít nỗ lực để cá nhân hóa thông điệp của họ. Ngược lại, doanh nghiệp thường sử dụng Outlook hoặc Gmail cho các cuộc trò chuyện riêng tư. Bản chất của định dạng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thông điệp của mình cho từng khách hàng riêng lẻ, cho phép bạn xây dựng mối liên kết chặt chẽ với họ như một người.
 
Nó được chú ý nhiều hơn trong bối cảnh kinh doanh
Tiếp thị qua email cho phép bạn tương tác trực tiếp hơn với khách hàng của mình. Điều này tương đương với phương tiện truyền thông xã hội, điều này không cho phép bạn thu hút sự chú ý của cá nhân trong bối cảnh kinh doanh. Thay vì cố gắng tiến hành kinh doanh trên phương tiện truyền thông xã hội, khách hàng dành nhiều thời gian hơn để đọc email của họ. Bởi vì họ có khả năng kiểm tra email của họ so với tài khoản xã hội của họ, bạn có cơ hội giao tiếp hiệu quả hơn với họ.
 
Khối lượng người dùng
Email có ba lần số lượng người dùng được tìm thấy trên Twitter và Facebook kết hợp. Facebook và Twitter, không bao gồm spam, chỉ chiếm 0,2% số email được gửi hàng ngày. Nếu bạn đang nhắm mục tiêu một đối tượng lớn tuổi hơn, bạn có thể đặt cược rằng nhiều người trong số họ sẽ không quá tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội; gửi email cho họ sẽ là bức ảnh đẹp nhất của bạn khi liên hệ trực tiếp với họ. Ngay cả đối tượng trẻ tuổi vẫn sẽ tiếp nhận email, vì việc có tài khoản email được coi là tiêu chuẩn cho hầu hết các nhóm tuổi.
 
Nhắm mục tiêu
Thông qua tiếp thị qua email, bạn đang gửi các tin nhắn được nhắm mục tiêu cụ thể đến khán giả của mình. Mỗi một trong những thông điệp này có thể được nhắm mục tiêu trên cơ sở điều kiện thị trường địa phương, sở thích và vị trí. Phương pháp này loại bỏ sự không chắc chắn làm cho các chiến lược tiếp thị không hiệu quả; bằng cách cho phép bạn tạo danh sách dựa trên thu nhập, tình trạng hôn nhân, giới tính, tuổi tác và hơn thế nữa, chiến dịch tiếp thị của bạn sẽ hiệu quả hơn trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.
 
Để gặt hái tất cả những lợi ích này cho doanh nghiệp của riêng bạn, hãy phát triển một chiến lược tiếp thị qua email B2B ngay hôm nay!
Bài viết liên quan
Tạo công khai với tiếp thị du kích

Marketing du kích. Nếu bạn thực sự muốn mọi người nói về doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ phải sáng tạo hơn một chút.

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 16:33
Ba lợi ích hàng đầu của hoạt động xây dựng nhóm và ý tưởng

Cung cấp các hoạt động xây dựng đội ngũ và ý tưởng cho nhân viên có thể chứng minh là rất có lợi cho bất kỳ nơi làm việc nào. Sử dụng lao động nên tích cực tìm kiếm các phương pháp để tăng sự hài lòng công việc thông qua phát triển kỹ năng giao tiếp của nhân viên, sự tự...

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 13:54
Tiếp cận mục tiêu đòi hỏi phải có kế hoạch ưu tiên vững chắc

Bất kỳ doanh nhân định hướng thành công nào cũng hiểu rằng thành công không chỉ xảy ra. Nó đòi hỏi một sự sẵn lòng chấp nhận rủi ro, hy sinh tài chính, một số lượng lớn công việc khó khăn, và có lẽ quan trọng nhất là tạo ra và thực hiện một kế hoạch tốt để biến giấc mơ ...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 17:16
Bán một thương hiệu bằng cách sử dụng tuyên bố xây dựng thương hiệu đúng

Thương hiệu đã phát triển để trở thành cả hai bản sắc của sản phẩm mà bạn muốn bán và bản chất của những gì khách hàng của bạn muốn mua. Một thương hiệu không chỉ là một sản phẩm chào bán; trên thực tế, nó biểu thị chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy. Một thương hiệu vững...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 15:49
BESbswy