Từ "nhà lãnh đạo" thường gợi lên hình ảnh của một người lái xe, thành công, gần như siêu nhân, có sức mạnh để định hình thế giới xung quanh họ với số tiền phong phú của họ về uy tín, đạo đức làm việc, trí thông minh và quyền năng thuyết phục. Các nhà lãnh đạo được xem xét trong thời gian khủng hoảng, và họ được tính để giữ một đầu cấp trong mọi tình huống. Tình trạng này đôi khi cho vay không khí bất tử đối với những người này; đôi khi chúng được xem là không có lỗi và cảm xúc của con người. Điều đó không thể vượt khỏi sự thật - bất kể những nhà lãnh đạo tự tin và lãnh đạo mạnh mẽ có thể có vẻ như thế nào, họ cảm thấy nỗi sợ hãi, sự thiếu quyết đoán và sự bất an tương tự như chúng ta làm. Họ có thể đặt trên một mặt tiền của sự bất khả chiến bại, nhưng họ cũng giống như con người như bạn và tôi.
 
Tất nhiên, nhóm của bạn có thể không nhất thiết phải nhìn thấy mọi thứ trong ánh sáng logic như vậy. Là một nhà lãnh đạo, nhóm của bạn sẽ không chỉ nhìn bạn để được hướng dẫn - họ cũng sẽ mong đợi sự hỗ trợ. Cách bạn thể hiện bản thân với nhóm của mình sẽ có tác động đến cách họ biểu diễn tại nơi làm việc. Người lao động hạnh phúc và năng suất hơn khi họ biết rằng họ được hỗ trợ và có giá trị. Đối xử với công nhân của bạn như thể họ chỉ tồn tại để đáp ứng các mục tiêu của riêng bạn là không có cách nào để kiếm được sự trung thành và hỗ trợ của họ.
 
Nhân bản bản thân với nhóm của bạn có nghĩa là thả hành động bất khả xâm phạm và mở bản thân bạn như một con người có thể liên hệ. Nếu nhóm của bạn thấy bạn có phẩm chất họ có thể liên quan đến, họ sẽ không thấy bạn yếu đuối - họ sẽ chỉ tôn trọng bạn nhiều hơn. Nếu bạn thấy mình không đạt được mục tiêu đó, những mẹo sau đây có thể giúp phá vỡ lớp băng.
 
1) Hãy xác thực
Các nhà quản lý ăn mặc phù hợp và phá sản ra những buzzwords mệt mỏi của công ty chỉ là một tá. Trong khi một số người nhầm tưởng rằng đây là những gì một người quản lý giỏi làm, nó thực sự làm cho bạn không thể phân biệt được từ đàn của những người cũng nghĩ theo cách này. Đừng ngại thể hiện cảm xúc. Đừng ngại phạm sai lầm, hoặc để cho nhóm của bạn phạm sai lầm. Không dành tất cả thời gian của bạn tập trung vào các chi tiết bề ngoài, bởi vì nó sẽ đến với chi phí của chất thực tế. Nhân viên của bạn không muốn một người đến như quá trơn tru, bởi vì nó sẽ chỉ khiến họ nghĩ rằng bạn không đáng tin cậy. Phơi bày bản thân là trung thực và không hoàn hảo sẽ đi một chặng đường dài để đạt được sự tin tưởng của nhóm của bạn.
 
2) Cho mọi người cơ hội để cải thiện
Vâng, điều đó có nghĩa là bạn cũng thế. Bạn có thể là ông chủ của những người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đang ở trên bất kỳ loại chỉ trích nào, cũng không có nghĩa là bạn không thể phạm phải sai lầm nghiêm trọng nào. Các nhà lãnh đạo cảm nhận mình là tốt hơn cấp dưới của họ hiếm khi thực hiện cũng như những người không. Hiệu ứng Dunning-Kruger mô tả hiện tượng của người quản lý kiêu ngạo nhưng không đủ năng lực khá tốt. Đừng như những người đó - cho dù bạn có giỏi đến mức nào, bạn luôn có thể làm điều gì đó tốt hơn một chút. Chỉ thừa nhận những thiếu sót của chính bạn khi một người sẽ đi một chặng đường dài để cải thiện nhận thức của nhóm bạn về bạn như một người, cũng như thúc đẩy sự phát triển cá nhân của riêng bạn với tư cách là một nhà lãnh đạo.
 
3) Kết nối
Công nhân của bạn không phải máy móc - họ là những người như bạn và tôi. Duy trì khoảng cách chuyên môn từ cấp dưới của bạn được mong đợi và chúng tôi không gợi ý rằng bạn quá thân mật với những người làm việc dưới bạn. Điều được khuyến khích là để bạn thể hiện mối quan tâm thực sự đối với họ với tư cách là con người và hiểu rằng trải nghiệm và cuộc sống của chính họ có thể có tác động đến hiệu suất của họ tại nơi làm việc. Ví dụ, nếu ai đó bắt đầu gọi ra khỏi công việc và hoàn thành ít dự án hơn, không chỉ trừng phạt họ. Nói chuyện với họ như những người - họ có thể mở ra cho bạn về một cái gì đó đã xảy ra trong cuộc sống cá nhân của họ. Hiển thị một mối quan tâm cho họ là cá nhân sẽ làm cho họ tin tưởng bạn và hỗ trợ bạn. Nhân bản lực lượng lao động của bạn là điều mà nhiều công ty phải chịu doanh thu cao và tinh thần thấp thường thiếu.
Bài viết liên quan
Tạo một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) làm việc cho bạn

Nếu bạn không quen thuộc với phần mềm CRM đó, nó được thiết kế đặc biệt để giúp tạo điều kiện và cải thiện giao tiếp và mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn. Phần mềm CRM có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau tùy thuộc vào công việc bạn mua; sử dụng phổ biến c...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 08:40
Mười Chìa Khóa cho Lòng Trung Thành của Khách Hàng

Mục tiêu khi tạo khách hàng là mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm tích cực bất ngờ giúp bạn và sản phẩm của bạn luôn ở trong đầu họ. Mục tiêu của bạn là có sự tương tác thường xuyên với khách hàng, vì vậy khi thời gian đến để họ mua lại sản phẩm của bạn, họ sẽ ...

  • 27, Tháng 8, 2018 lúc 14:02
Mang mục tiêu và thương hiệu của bạn cùng nhau

Trong nhiều trường hợp, mục tiêu của một doanh nhân và cách họ miêu tả doanh nghiệp của họ phù hợp khá tốt - không có sự bất hòa giữa thương hiệu bên ngoài và mục tiêu nội bộ. Nhưng đối với một số chủ doanh nghiệp, có sự thiếu sự gắn kết trong những gì doanh nghiệp đang...

  • 27, Tháng 8, 2018 lúc 11:38
BESbswy