Mục tiêu khi tạo khách hàng là mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm tích cực bất ngờ giúp bạn và sản phẩm của bạn luôn ở trong đầu họ.
 
Mục tiêu của bạn là có sự tương tác thường xuyên với khách hàng, vì vậy khi thời gian đến để họ mua lại sản phẩm của bạn, họ sẽ nghĩ về bạn và doanh nghiệp của bạn trước.
 
Bằng cách này, bạn bắt đầu thêm giá trị cho họ mà đối thủ cạnh tranh của bạn không làm. Giá trị này thường là điểm khác biệt giúp bạn tách biệt và ngăn các đối thủ cạnh tranh di chuyển vào các khách hàng chính của bạn.
 
Hãy nhớ rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn luôn dễ dàng đánh cắp thị phần của bạn hơn là cố gắng tìm một khách hàng mới chưa bao giờ mua loại sản phẩm đó trước đây.
 
Bằng cách sử dụng một số sự trung thành sau đây để đạt được ý tưởng, bạn không chỉ cung cấp cho khách hàng một lý do để quay trở lại doanh nghiệp của bạn, mà còn xây dựng một bức tường gạch xung quanh khách hàng của bạn chống lại ảnh hưởng của đối thủ cạnh tranh.
 
10 ý tưởng sau đây đã được thử nghiệm và thử nghiệm trên toàn thế giới, Tuy nhiên, số lượng người sử dụng các kỹ thuật này để làm chủ thị trường của họ bị hạn chế, đó là tin tốt vì nó giúp dễ dàng tạo ra điểm khác biệt duy nhất đó.
 
Cá nhân cảm ơn bạn ghi chú: Tôi nghĩ rằng một trong những cách mạnh mẽ nhất để tạo ra một điểm khác biệt là bằng cách nói, "Cảm ơn bạn đã kinh doanh của bạn" hoặc "Tôi đánh giá cao cơ hội để gặp gỡ với bạn". Ít hơn 2% từng nói lời cảm ơn bằng một định dạng văn bản. Suy nghĩ về năm lần mua hàng lớn cuối cùng của bạn, bạn có bao giờ nhận được một lưu ý để nói lời cảm ơn vì đã mua hàng đó không? Vấn đề quan trọng ở đây là, khi bạn viết ghi chú, hãy chắc chắn rằng nó được viết tay. Suy nghĩ về nó, khi nào là lần cuối cùng bạn nhận được một lưu ý bằng văn bản, cảm ơn bạn trong sáu tháng qua? Nó sẽ đặt bạn ra xa và khách hàng của bạn sẽ rave về bạn.
Phải làm gì nếu bạn không bán được sản phẩm: Cũng giống như bạn nói lời cảm ơn vì doanh nghiệp, bạn cần phải nói lời cảm ơn nếu bạn không bán được hàng, ký hợp đồng, giành được báo giá hoặc nếu bạn không thành công applicants.Trước khi bạn nói, "Tại sao tôi cần phải làm điều đó?" Bạn sẽ thấy rằng có hai lý do cơ bản. Thứ nhất, bởi vì bạn đã có cơ hội được xem xét ngay từ đầu, một số người thậm chí không được hỏi. Thứ hai, bạn nhận được câu nói cuối cùng.Nếu doanh nghiệp thành công làm giảm quả bóng hoặc không tạo ra kết quả đúng, thì bạn đang ở đầu danh sách cho lần tiếp theo. Bạn thậm chí có thể được xem xét lại vì bạn đã đi thêm dặm. Hãy nhớ rằng, 60% người dân bỏ cuộc sau khi "không" đầu tiên và 95% người bán hàng đã từ bỏ sau lần thứ sáu "không". Sự kiên trì là một cách tiếp cận tích cực, chủ động.
Theo dõi các cuộc gọi điện thoại: Mọi thứ bạn cần phải được theo dõi với ghi chú, cuộc gọi điện thoại, lượt truy cập cá nhân hoặc e-mail. Không bao giờ giả định rằng khách hàng tiềm năng của bạn đã nhận được thông tin trong bài đăng, hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua; có thể tìm ra cách sử dụng sản phẩm; và tất cả các câu hỏi của họ hiện đã được trả lời. Rất ít người theo dõi việc bán sản phẩm hoặc yêu cầu thông tin.
Thông báo trước về sản phẩm mới hoặc bán hàng của bạn: Nếu bạn chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới hoặc cập nhật một số sản phẩm của bạn, hãy cho khách hàng của bạn biết trước. Đừng để họ tìm hiểu thông qua các phương tiện truyền thông hoặc thông qua một người khác. Đó là một cách hoàn hảo để tiếp tục giáo dục khách hàng của bạn về lợi ích của sản phẩm của bạn. Bạn có thể muốn cung cấp cho họ lời mời mời mua hoặc thử sản phẩm mới của bạn trước khi phát hành ra công chúng.
Tiêu điểm của sản phẩm: Nếu bạn không có sản phẩm mới, bạn có thể muốn tập trung vào sản phẩm. Ngay cả khi khách hàng không mua sản phẩm của bạn, bạn lại một lần nữa nắm lấy cơ hội giáo dục khách hàng của bạn về những gì bạn làm và bán. Cung cấp cho họ một đặc biệt để lôi kéo họ thử nó, kiểm tra xem nó ra khi họ đang tiếp theo trong cửa hàng của bạn hoặc có thể cung cấp cho họ một cuộc biểu tình miễn phí.
Lời chào mừng sinh nhật cá nhân: Trong các doanh nghiệp bán trực tiếp cho người tiêu dùng, đây là một điều tuyệt vời. Trong khi điều này có vẻ giống như một công việc thực sự, nó chắc chắn trả cổ tức. Phần khó khăn là nhận được ngày sinh của họ ở nơi đầu tiên. Một số ý tưởng hay cho việc này là: yêu cầu họ hoàn thành mẫu khảo sát, bao gồm mẫu đơn trong đơn đăng ký tài khoản hoặc đơn đăng ký chương trình khách hàng thân thiết của bạn.
Kỷ niệm của công ty: Dành một chút thời gian để gửi một thẻ hoặc fax cho công ty và nhân viên vào dịp kỷ niệm ngày thành lập. Bạn thậm chí có thể muốn chúc mừng họ với một món quà hoặc gửi cho họ một chiếc bánh sinh nhật. Thông tin này thường có thể được tìm thấy bằng cách kiểm tra tài liệu công ty của họ, truy cập trang web của họ hoặc bằng cách hỏi người của họ trong công ty. Rất ít người làm điều này, nhưng nếu bạn đã làm được điều này, thì khách hàng của bạn sẽ nghĩ gì về bạn?
Kỷ niệm mua sản phẩm: Liên hệ với khách hàng của bạn vào những thời điểm liên quan đến lịch sử sản phẩm. Có thể là bạn liên hệ với họ khoảng 12 tháng sau khi mua hàng để cung cấp cho họ thông tin cập nhật về doanh nghiệp của bạn hoặc đơn giản là kiểm tra mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với sản phẩm đó.Bạn có thể muốn cho mọi người biết rằng sản phẩm sắp sửa xuất hiện bảo hành và đề nghị kiểm tra cho họ. Tại thời điểm liên hệ này, đây có thể là cơ hội để cung cấp một số ưu đãi đặc biệt cho việc bán hàng cho một thỏa thuận bảo hành hoặc bảo trì kéo dài.
Lễ kỷ niệm sinh nhật của công ty bạn: Nhiều công ty cho bạn biết về việc bán hoặc kỷ niệm sinh nhật của họ. Nhưng có lẽ một liên lạc tốt đẹp sẽ là nếu bạn cảm ơn khách hàng của mình vì đã giúp bạn tiếp tục kinh doanh. Nếu không có doanh nghiệp của họ, bạn sẽ không có quá nhiều sinh nhật nữa! Bạn có thể gửi một lưu ý chân thành, hoặc thậm chí một quảng cáo gắn liền với một số loại biên tập về doanh nghiệp của bạn trong bài báo địa phương hoặc ấn phẩm Hiệp hội của bạn.
Cung cấp sản phẩm của bạn với một món quà bất ngờ: Cung cấp cho mọi người những điều bất ngờ và họ sẽ ngạc nhiên. Nó không cần phải phức tạp. Hãy tưởng tượng nhận được một đơn đặt hàng từ một nhà cung cấp và trong hộp là một chút gì đó. Nó mang lại một nụ cười và lần sau bạn nghĩ đến việc đặt hàng, bạn sẽ đi đâu?

Bài viết liên quan
Mang mục tiêu và thương hiệu của bạn cùng nhau

Trong nhiều trường hợp, mục tiêu của một doanh nhân và cách họ miêu tả doanh nghiệp của họ phù hợp khá tốt - không có sự bất hòa giữa thương hiệu bên ngoài và mục tiêu nội bộ. Nhưng đối với một số chủ doanh nghiệp, có sự thiếu sự gắn kết trong những gì doanh nghiệp đang...

  • 27, Tháng 8, 2018 lúc 11:38
Sử dụng phương pháp tiếp cận tích cực

Một chiến lược chủ động trong một doanh nghiệp liên quan đến việc dự đoán những thay đổi trong cả thị trường của bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn trước khi chúng thực sự xảy ra.

  • 15, Tháng 8, 2018 lúc 08:57
Những yếu tố chính nào có mặt trong mọi câu chuyện thành công trong kinh doanh nhỏ?

Đó là ước mơ của hầu hết các doanh nhân khi biết rằng công việc kinh doanh của họ đã trở thành "điều lớn tiếp theo" trong con mắt của khách hàng. Đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp, đây là động lực duy nhất đằng sau mọi thứ họ làm.

  • 15, Tháng 8, 2018 lúc 08:50
BESbswy