Trong nhiều trường hợp, mục tiêu của một doanh nhân và cách họ miêu tả doanh nghiệp của họ phù hợp khá tốt - không có sự bất hòa giữa thương hiệu bên ngoài và mục tiêu nội bộ. Nhưng đối với một số chủ doanh nghiệp, có sự thiếu sự gắn kết trong những gì doanh nghiệp đang cố gắng nói. Đây là những doanh nghiệp ném rất nhiều tiền vào các nỗ lực tiếp thị, bán hàng và xây dựng thương hiệu của họ, nhưng thu được ít tiền. Tổ chức nội bộ cũng quan trọng như gửi một thông điệp mạnh mẽ, và cả hai phải kết hợp với nhau một cách hoàn hảo nếu doanh nghiệp của bạn thành công.
 
Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn lớn như thế nào, nhóm tiếp thị, bán hàng và thương hiệu của bạn có thể là các thực thể riêng biệt hoặc ba phần của một nhóm. Bất kể chúng được tổ chức như thế nào, việc giữ chúng trên cùng một trang là rất quan trọng để giữ cho doanh nghiệp hoạt động trơn tru. Xung đột trong nội bộ và xung đột sẽ chỉ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn trong thời gian dài, đó là lý do tại sao việc giữ các phần khác nhau của doanh nghiệp của bạn được liên kết với nhau là rất quan trọng. Các nhà lãnh đạo kinh doanh thường không xác định chính xác cách thức mà họ có nghĩa vụ phải làm việc cùng nhau, bởi vì họ thiếu một tầm nhìn rõ ràng và được xác định. Bạn không muốn rơi vào cái bẫy đó, bởi vì doanh nghiệp của bạn sẽ không bao giờ thành công một mình. Cũng giống như một đội quân cần một vị tướng mạnh mẽ để lãnh đạo nó, một doanh nghiệp cần một nhà lãnh đạo với một tầm nhìn và một kế hoạch.
 
Theo như nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn có liên quan, hãy đảm bảo bạn biết khách hàng nào bạn đang yêu thích! Bạn không thể mong đợi để giành chiến thắng trên mỗi người duy nhất bước vào cửa của bạn, bởi vì chỉ đơn giản là có quá nhiều biến thể về sở thích và sở thích của mọi người. Đừng cố thu hút mọi người, bởi vì bạn sẽ không làm ai hạnh phúc. Thay vào đó, hãy tập trung nỗ lực của bạn vào việc thu hút một nhân khẩu học nhất định. Khi bạn biết khách hàng của mình sẽ trông như thế nào, bạn có thể tinh chỉnh thông điệp và thương hiệu của mình theo hướng họ muốn và những gì họ có khả năng sẽ phản hồi tích cực.
 
Khi thương hiệu của bạn được đặt, nhóm tiếp thị của bạn sau đó có thể bắt đầu bán doanh nghiệp của bạn làm lựa chọn ưu tiên cho các khách hàng đã chọn của bạn. Một hướng dẫn xây dựng thương hiệu được thiết lập sẽ cho phép nhóm tiếp thị của bạn tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu sẽ thu hút nhân khẩu học mà doanh nghiệp của bạn nhắm đến để kiếm doanh nghiệp. Giao tiếp liên tục là cần thiết để đảm bảo rằng các nỗ lực tiếp thị của bạn vẫn đồng bộ với thương hiệu doanh nghiệp của bạn - bạn không muốn nhóm tiếp thị của mình rơi ra khỏi bước với mong muốn và nhu cầu thay đổi của khách hàng.
 
Với ý thức về danh tính tại chỗ, nhóm bán hàng của bạn có thể bắt đầu sử dụng các công cụ được tạo bởi nhóm xây dựng thương hiệu và tiếp thị của bạn để niêm phong thỏa thuận. Một nhóm bán hàng có thể sử dụng những người thuyết phục, lôi cuốn, nhưng không có chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu mạnh, họ sẽ không đáp ứng được nhiều thành công trong việc thuyết phục mọi người mua từ bạn. Nghiên cứu chuyên sâu, liên tục sẽ đảm bảo rằng nhóm bán hàng của bạn sẽ luôn được cập nhật hoàn toàn với các xu hướng và phát triển mới nhất trong ngành của bạn.
 
Ba phần của doanh nghiệp của bạn dựa vào nhau để có hiệu quả. Không một nhóm nào quan trọng hơn nhóm kia - không có cảm giác gắn kết và làm việc theo nhóm, doanh nghiệp của bạn sẽ thất bại từ bên trong. Là người lãnh đạo doanh nghiệp của bạn, bạn có trách nhiệm cung cấp tầm nhìn rõ ràng, rõ ràng cho từng nhóm của bạn. Một khi các mảnh được đặt vào vị trí, chúng sẽ bắt đầu kết hợp với nhau như các bánh răng trong một máy được bôi trơn tốt. Một nhóm làm việc cùng nhau luôn hoàn thành nhiều hơn và bắt đầu với việc tiếp thị, xây dựng thương hiệu và bán hàng của bạn.
Bài viết liên quan
Sử dụng phương pháp tiếp cận tích cực

Một chiến lược chủ động trong một doanh nghiệp liên quan đến việc dự đoán những thay đổi trong cả thị trường của bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn trước khi chúng thực sự xảy ra.

  • 15, Tháng 8, 2018 lúc 08:57
Tạo công khai với tiếp thị du kích

Marketing du kích. Nếu bạn thực sự muốn mọi người nói về doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ phải sáng tạo hơn một chút.

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 16:33
Tiếp cận mục tiêu đòi hỏi phải có kế hoạch ưu tiên vững chắc

Bất kỳ doanh nhân định hướng thành công nào cũng hiểu rằng thành công không chỉ xảy ra. Nó đòi hỏi một sự sẵn lòng chấp nhận rủi ro, hy sinh tài chính, một số lượng lớn công việc khó khăn, và có lẽ quan trọng nhất là tạo ra và thực hiện một kế hoạch tốt để biến giấc mơ ...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 17:16
Bán một thương hiệu bằng cách sử dụng tuyên bố xây dựng thương hiệu đúng

Thương hiệu đã phát triển để trở thành cả hai bản sắc của sản phẩm mà bạn muốn bán và bản chất của những gì khách hàng của bạn muốn mua. Một thương hiệu không chỉ là một sản phẩm chào bán; trên thực tế, nó biểu thị chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy. Một thương hiệu vững...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 15:49
BESbswy