Sử dụng phương pháp tiếp cận tích cực



Một chiến lược chủ động trong một doanh nghiệp liên quan đến việc dự đoán những thay đổi trong cả thị trường của bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn trước khi chúng thực sự xảy ra. Quản lý chủ động được thực hiện bởi các doanh nhân thành công trên toàn thế giới, và nó có thể là một công cụ mạnh mẽ để thành công trong tay phải. Bằng cách lấy lập trường chủ động, bạn không để mọi thứ xảy ra với bạn; thay vào đó, bạn chịu trách nhiệm về vận mệnh của mình và khóa học của bạn. Điều này trái ngược với cách tiếp cận phản ứng, trong đó bạn cho phép lực lượng bên ngoài đẩy bạn xung quanh và ra lệnh cho những gì bạn có thể và không thể làm được.
 
Một cách tiếp cận chủ động tích cực xoay quanh ý tưởng rằng nó là điều cần thiết để nhận thức đầy đủ về sự năng động của thị trường. Theo đó, bạn sẽ luôn muốn thực hiện các hành động sẽ chuẩn bị cho bạn trước mọi thay đổi có thể xảy ra. Nếu bạn điều chỉnh các câu trả lời của tổ chức mình theo các yếu tố môi trường khác nhau khi chúng thay đổi, bạn sẽ rất phù hợp để xử lý mọi thử thách mà bạn gặp phải.
 
Các doanh nghiệp muốn duy trì liên quan đến khách hàng của họ cần phải bám sát các ý tưởng và công nghệ mới được giới thiệu ra thị trường. Bằng cách tự trang bị cho mình kiến ​​thức mà bạn cần để thành công, bạn có thể thiết kế các kế hoạch hành động phù hợp sẽ giúp bạn thành công trong môi trường thị trường luôn thay đổi.
 
Việc áp dụng cách tiếp cận chủ động không chỉ giúp tăng doanh thu của bạn; nó cho phép bạn dành nhiều thời gian và tiền bạc một cách hiệu quả hơn, trong khi vẫn xây dựng tổ chức của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong tương lai, số tiền có thể được tái đầu tư vào lợi nhuận của doanh nghiệp bạn. Với một ý tưởng rõ ràng về những gì mong đợi trong tương lai, một tổ chức và nhân viên của nó được chuẩn bị với một kế hoạch chiến lược, để chống lại những ảnh hưởng của thay đổi chính sách lớn hoặc thay đổi quan trọng trong các quy trình công nghiệp.
 
Bằng cách chọn cách tiếp cận chủ động, doanh nghiệp của bạn có thể được thiết kế theo cách làm cho nó trở nên linh hoạt và linh hoạt. Bạn sẽ thiết kế một cấu trúc phù hợp để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, tầm nhìn và mục tiêu của riêng bạn. Một cách tiếp cận kinh doanh chủ động sẽ giúp tổ chức của bạn đưa ra quyết định kinh doanh trên cơ sở cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của họ. Mỗi bước là cố ý, mọi hành động được tính toán cẩn thận: bạn sẽ không có lòng thương xót của bất kỳ thay đổi hoặc thách thức bất ngờ nào xảy ra với bạn.
 
Ngược lại, một cách tiếp cận phản ứng đặt bạn vào lòng thương xót của bất kỳ thay đổi lớn đã diễn ra trong thị trường của bạn. Một ví dụ điển hình về điều này là khi bạn chọn thay đổi toàn bộ phần mềm và hệ thống công nghệ đã lỗi thời của công ty bạn trong công ty sau khi các tiến bộ mới nhất đã thực hiện cơn bão của ngành. Thay vì đầu tư vào những thay đổi cần thiết này khi chúng xảy ra, bạn đợi cho đến khi mất năng suất buộc phải tay của bạn. Đến thời điểm này, bạn đã mất nhiều thời gian, tiền bạc và kinh doanh.
 
Không sử dụng phương pháp phản ứng - là một tổ chức hoạt động với cách tiếp cận chủ động. Cập nhật các quy trình hệ thống của bạn khi một công nghệ tiên tiến mới nổi lên, bởi vì bạn sẽ ngay lập tức cho mình một chân dựa trên các đối thủ cạnh tranh của bạn, những người chậm thích nghi hơn. Bạn sẽ nắm bắt được doanh nghiệp mà họ sẽ đấu tranh để giữ, và đối thủ cạnh tranh phản ứng của bạn sẽ mong rằng họ đã làm việc hiệu quả hơn.
 
Với sự khác biệt rõ rệt trong cả hai cách tiếp cận, bạn nghĩ bạn nên làm gì cho doanh nghiệp của mình?
Bài viết liên quan
Những yếu tố chính nào có mặt trong mọi câu chuyện thành công trong kinh doanh nhỏ?

Đó là ước mơ của hầu hết các doanh nhân khi biết rằng công việc kinh doanh của họ đã trở thành "điều lớn tiếp theo" trong con mắt của khách hàng. Đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp, đây là động lực duy nhất đằng sau mọi thứ họ làm.

  • 15, Tháng 8, 2018 lúc 08:50
Tạo công khai với tiếp thị du kích

Marketing du kích. Nếu bạn thực sự muốn mọi người nói về doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ phải sáng tạo hơn một chút.

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 16:33
Bốn lý do để sử dụng tiếp thị qua email B2B

Thật dễ dàng để nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội là cách duy nhất chuyển tiếp vào năm 2018. Gần như mọi doanh nghiệp, lớn và nhỏ, có một số loại dấu chân trên Facebook, Snapchat và / hoặc Instagram. Chắc chắn, chiến lược tiếp thị của bạn nên kết hợp ít nhất một...

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 14:07
Ba ưu điểm hàng đầu của hội nghị truyền hình

Thế giới kinh doanh phát triển mạnh. Trong nhiều trường hợp, một thất bại của một doanh nghiệp có thể được truy trở lại một thiếu thông tin liên lạc giữa các bộ phận khác nhau của nó, và không có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp, ...

  • 10, Tháng 7, 2018 lúc 13:57
Bán một thương hiệu bằng cách sử dụng tuyên bố xây dựng thương hiệu đúng

Thương hiệu đã phát triển để trở thành cả hai bản sắc của sản phẩm mà bạn muốn bán và bản chất của những gì khách hàng của bạn muốn mua. Một thương hiệu không chỉ là một sản phẩm chào bán; trên thực tế, nó biểu thị chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy. Một thương hiệu vững...

  • 9, Tháng 7, 2018 lúc 15:49
BESbswy