Bạn nghe một số câu chuyện thành công về các doanh nghiệp mới ngay lập tức kiếm được nhiều tiền, nhưng thực tế thường khác nhiều. Thường mất nhiều năm để các công ty mới tạo ra lợi nhuận - và đó là nếu họ có thể cởi mở. Hy vọng rằng bạn đã lên kế hoạch cho sự chậm trễ này trong thu nhập, nhưng bạn cũng mong muốn bắt đầu mang lại nhiều tiền hơn.
Bạn đang tự hỏi làm thế nào để tăng lợi nhuận? Mặc dù không có cách kỳ diệu nào để tạo ra tiền mặt, nhưng có một số điều bạn có thể làm để cải thiện đáng kể tăng trưởng tài chính của mình.
 
1. Suy nghĩ về tăng trưởng
Với bất kỳ liên doanh mới nào, thật dễ dàng để bắt đầu suy nghĩ về mục tiêu cuối cùng. Hôm nay, bạn đang mở doanh nghiệp của mình; ngày mai, bạn muốn kiếm được 10 triệu đô la. Nếu bạn nghĩ theo cách này - về mặt tăng trưởng lớn từ khi bắt đầu - bạn sẽ bỏ lỡ các cơ hội trên đường đi và nhanh chóng trở nên quá tải. Thay vì thường xuyên suy nghĩ về nơi bạn muốn được lâu dài, tạo ra một bản đồ kinh doanh cho phép bạn nghĩ về tăng trưởng gia tăng. Bạn có thể làm gì hôm nay, tuần này hoặc tháng này để bắt đầu cải thiện chất lượng tỷ lệ lợi nhuận?
 
2. Xác định những gì đang giữ bạn lại
 
Hãy nhìn vào tổ chức của bạn. Điều gì hiện đang ngăn bạn kiếm tiền mà bạn biết bạn có khả năng kiếm tiền? Có phải thiếu kỹ năng lãnh đạo khả thi không? Đây có phải là vấn đề với nhóm bán hàng của bạn không? Bạn đã không dành đủ thời gian để tìm hiểu về thương hiệu của mình chưa? Vấn đề cũng có thể là một cái gì đó bên trong bạn: Bạn có cảm xúc về cái gì đó đang hạn chế sự phát triển của công ty bạn không? Bạn đã tổ chức để hạn chế niềm tin?
 
3. Quyết định nơi bạn có thể thúc đẩy tăng trưởng
 
Nếu vấn đề của bạn nằm trong nhóm bán hàng của bạn, hãy suy nghĩ về cách bạn có thể cải thiện nó. Bạn có cần thuê tài năng mới không? Bạn có cần phải cung cấp nhiều ưu đãi hơn hoặc thay đổi văn hóa công ty để biến nhóm của bạn thành những người hâm mộ cuồng nhiệt của doanh nghiệp không? Hay đó là điều gì đó về sản phẩm của bạn, hoặc cách bạn đang tiếp thị sản phẩm, điều đó gây khó chịu cho mọi người? Hãy suy nghĩ về một số cách mà bạn có thể thúc đẩy tăng trưởng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.
 
4. Lập kế hoạch hành động

Bây giờ là lúc để làm việc. Tạo dòng thời gian và phát triển một loạt các bước mà bạn và nhóm của bạn sẽ thực hiện để tăng lợi nhuận. Đặt mục tiêu hợp lý mà bạn có thể duy trì theo thời gian. Thực hiện một kế hoạch hành động lớn sẽ giúp bạn bắt đầu tăng trưởng và tăng lợi nhuận tại doanh nghiệp của bạn. Có thể điều này liên quan đến việc tạo ra một bộ phận mới, khởi chạy một chiến dịch tiếp thị mới hoặc trải qua quá trình đào tạo lãnh đạo để bạn được trang bị tốt hơn để dẫn dắt công ty của mình.
 
5. Theo dõi tiến độ của bạn
 
Chỉ vì bạn đã tạo kế hoạch hành động không có nghĩa là lựa chọn của bạn được cố định. Theo dõi kết quả của bạn khi kế hoạch của bạn tiến triển. Bạn đã tìm ra cách kiếm lợi nhuận một cách bền vững? Bạn đã tìm thấy một nhóm người có hiệu quả làm việc như một phần của nhóm của bạn chưa? Đặt thời gian bạn sẽ xác nhận và đánh giá lại tiến độ của bạn. Có lẽ đây là hàng tháng, hoặc có lẽ bạn kiểm tra trong khoảng ba hoặc sáu tháng để theo dõi sự tăng trưởng.
 
 

#bcvn #bc8.vn #henry_ha
Bài viết liên quan
Hướng dẫn chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Chúng ta đều biết rằng nuôi dưỡng khách hàng là cực kỳ quan trọng khi phát triển doanh nghiệp của bạn. Mặc dù một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện tiếp thị (MQL) có thể thay đổi từ doanh nghiệp sang kinh doanh, điều quan trọng là thu hút đúng loại khách hàng tiềm năng

  • 8, Tháng 10, 2018 lúc 08:09
6 chìa khóa cho một đội chiến thắng

6 Chìa khóa cho Đội Ngũ Tuyệt Vời Chọn đúng người chỉ là khởi đầu xây dựng một đội ngũ thành công cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn không thể đơn giản mong đợi rằng nhóm của bạn một mình sẽ biến đổi doanh nghiệp của bạn và mang đến cấp độ hiệu suất tiếp theo.

  • 3, Tháng 10, 2018 lúc 08:26
Giấc ngủ thiếu sẽ thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào

Giấc ngủ thiếu sẽ thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào. Nếu bạn là một người quản lý hoặc chủ sở hữu của một doanh nghiệp, bạn có thể có thể đặt mình là một trong số những người thường xuyên chạy trên số tiền...

  • 4, Tháng 9, 2018 lúc 09:35
Sử dụng truyền thông xã hội cho lợi thế của bạn

Cho dù bạn có thích hay không, phương tiện truyền thông xã hội vẫn ở đây. Những gì đã bắt đầu với những người tìm cách kết nối với bạn bè cũ và gặp gỡ, những ngày tiềm năng hiện đã phát triển bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Gần như mọi doanh ...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 08:43
Nuôi dưỡng một hình ảnh và văn hóa kinh doanh tích cực

Cách bạn thực hiện bản thân trong thế giới kinh doanh có các phân nhánh trong thế giới thực về cách khách hàng tiềm năng cảm nhận bạn. Các tập đoàn lớn tập hợp hàng tỷ đô la để quản lý một hình ảnh khuyến khích mọi người chi tiền của họ vào những gì họ đang bán. Với sự ...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 10:24
BESbswy