Chúng ta đều biết rằng nuôi dưỡng khách hàng là cực kỳ quan trọng khi phát triển doanh nghiệp của bạn. Mặc dù một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện tiếp thị (MQL) có thể thay đổi từ doanh nghiệp sang kinh doanh, điều quan trọng là thu hút đúng loại khách hàng tiềm năng.Bạn có thấy mình hỏi, "Điều gì đã xảy ra ở đó? Tại sao chúng ta không thể kết thúc việc bán hàng? ”Một trong những thách thức mà các doanh nghiệp phải đối mặt nằm trong giai đoạn chuyển đổi của kênh bán hàng. Kiểm tra lịch sử hành vi của khách hàng của bạn, xác định các trường hợp và phát triển điểm mạnh chỉ là một vài trong số nhiều cách bạn có thể chốt giao dịch. Và, chúng tôi đã tạo một hướng dẫn chuyên sâu để giúp bạn bắt đầu chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
 
Hành vi khách hàng
Điều quan trọng là hãy xem xét hoạt động gần đây của khách hàng của bạn. Họ đã đi qua kênh bán hàng của bạn trong bao lâu? Họ có phải là một khách hàng trung thành trong một thời gian dài không? Điều gì đã thúc đẩy họ đến với thương hiệu của bạn? Hỏi xem họ đã nghe về doanh nghiệp của bạn như thế nào và cân nhắc số lượt xem trang, lượt tải xuống nội dung hoặc đăng ký sự kiện diễn ra trước khi khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng.
 
Mua mẫu
Thông thường, khi bạn nghiên cứu kỹ triển vọng của mình, bạn sẽ xác định các mẫu cho biết khả năng đóng cửa. Tần suất là một biện pháp tuyệt vời để xem. Họ có thường xuyên truy cập trang web của bạn không? Họ đã đăng ký dùng thử miễn phí chưa? Nếu bạn tổ chức một hội thảo trên web hoặc sự kiện, hãy xem số người tham dự so với những người đã trở thành khách hàng. Chia số lần chốt cho tổng số khách hàng tiềm năng để tính tỷ lệ chốt của bạn. Điều này có thể thay đổi trong các cấp độ khác nhau của kênh bán hàng.
 
Ghi điểm
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chương trình tính điểm dẫn đầu kết hợp dữ liệu từ kênh bán hàng để giúp bạn xác định cấp độ nào bạn đang thu hút được nhiều khách hàng nhất. Tìm các hành động có tỷ lệ chốt cao hơn đáng kể. Sau đó, hãy xem xét những điều này khi xây dựng chiến lược tiếp thị của bạn trong tương lai.
 
Tối ưu hóa các giai đoạn kênh
Trong blog cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã xác định các giai đoạn khác nhau của kênh bán hàng, nhưng chúng ta không được quên luôn nhìn về phía trước. Tối ưu hóa là một quá trình liên tục đòi hỏi nghiên cứu và phân tích liên tục. Một số chỉ số chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi khi bạn đang chuyển đổi khách hàng tiềm năng là:
 
 - Tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập đến khách hàng tiềm năng

 - % Khách hàng tiềm năng được chấp nhận
 - Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng đến khách hàng
 - Chiều dài chu kỳ bán hàng
 - Giá mỗi lần bán trung bình
Các số liệu trên sẽ hữu ích trong việc xây dựng (và thích nghi) chiến lược tiếp thị của bạn. Bằng cách chú ý đến nơi bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nơi bạn có thể mất chúng, hãy cho phép bạn xác định hành động cụ thể. Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn đều thích bài viết này, hãy cho chúng tôi biết bạn sẽ sử dụng thông tin này để chuyển đổi khách hàng tiềm năng trong tính năng gần như thế nào!


Bài viết liên quan
Sự căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào

Căng thẳng không nhất thiết phải được coi là một điều xấu; đó là những gì thúc đẩy bạn phản ứng với khó khăn, khiến bạn cố gắng đáp ứng đúng thời hạn, và suy nghĩ về phía trước. Một người không có căng thẳng chút nào có lẽ đang sống một cuộc sống rất dễ dàng và được che...

  • 4, Tháng 10, 2018 lúc 09:17
6 chìa khóa cho một đội chiến thắng

6 Chìa khóa cho Đội Ngũ Tuyệt Vời Chọn đúng người chỉ là khởi đầu xây dựng một đội ngũ thành công cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn không thể đơn giản mong đợi rằng nhóm của bạn một mình sẽ biến đổi doanh nghiệp của bạn và mang đến cấp độ hiệu suất tiếp theo.

  • 3, Tháng 10, 2018 lúc 08:26
6 bước để xây dựng kế hoạch tiếp thị thành công

Tôi đã làm việc với hai khách hàng trong tuần này, giúp họ thiết lập kế hoạch tiếp thị của họ.

  • 1, Tháng 10, 2018 lúc 08:41
Quy tắc quản lý thời gian của một triệu phú

Quy tắc quản lý thời gian của một triệu phú Nếu chúng ta nói có một thói quen dẫn đến thành công thì sao? Chỉ có một. Đó là quản lý thời gian. Đó là kỹ năng tối thượng mà mọi người đều cần

  • 28, Tháng 9, 2018 lúc 08:21
Giấc ngủ thiếu sẽ thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào

Giấc ngủ thiếu sẽ thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào. Nếu bạn là một người quản lý hoặc chủ sở hữu của một doanh nghiệp, bạn có thể có thể đặt mình là một trong số những người thường xuyên chạy trên số tiền...

  • 4, Tháng 9, 2018 lúc 09:35
BESbswy