8 ý tưởng tiếp thị cho các doanh nghiệp nhỏ

 
Bạn gặp khó khăn trong việc tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của mình do quỹ vốn hạn chế? Nhìn không được xa hơn. Chúng tôi đang ở đây để giúp bạn phát triển một kế hoạch tiếp thị cụ thể và hiệu quả.
 

Truyền thông xã hội

Tạo một trang Facebook hoặc một tài khoản Twitter. Đây có lẽ là cách tốt nhất để bán sản phẩm của bạn vì nó miễn phí và thuận tiện. Hỏi khách hàng của bạn xem họ sử dụng mạng xã hội nào và kết nối với họ trực tuyến. Đặt video về các sản phẩm của bạn trên YouTube.

E-mail

Cung cấp cho khách hàng của bạn thông tin cập nhật thường xuyên và thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn thông qua email. Tạo danh sách email có địa chỉ email của khách hàng thường xuyên của bạn. Gửi cho họ bản tin email hàng tháng.

Phương tiện truyền thông

Quảng cáo về doanh nghiệp của bạn trên TV, đài phát thanh hoặc báo. Mặc dù chi phí nhiều hơn, nhưng quảng cáo thông qua phương thức này là khoản đầu tư một lần với lợi nhuận tối đa.

Chương trình giới thiệu khách hàng

Cung cấp một số loại phần thưởng, chẳng hạn như một sản phẩm miễn phí, để giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho người khác.

Hình thành một quan hệ đối tác

Tìm kiếm các doanh nghiệp liên quan đến ngành của bạn và đưa ra một dự án chung. Điều này sẽ giúp bạn chú ý khi nó mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.

Tổ chức sự kiện

Lên kế hoạch cho một sự kiện và phát tờ thông tin trong khu vực của bạn. Điều này sẽ giúp nâng cao nhận thức về công ty của bạn. Lập kế hoạch một hội thảo hoặc tham gia vào phòng thương mại địa phương của bạn. Tham gia vào một triển lãm thương mại. Tham gia vào một sự kiện từ thiện và cung cấp cho các sản phẩm của công ty bạn một cách từ thiện.

Tương tác trực tiếp với khách hàng

Nói chuyện với khách hàng để nhận phản hồi. Hỏi họ loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ mong đợi từ bạn và cách bạn có thể cải thiện doanh nghiệp của mình.

Danh thiếp

Làm nổi bật danh thiếp của bạn và tặng chúng cho mọi khách hàng mà bạn gặp. Đảm bảo danh thiếp chứa thông tin cập nhật về công ty của bạn.
 
Trong khi bán hàng thì danh thiếp của bạn là rất quan trọng để thu hút khách hàng, luôn luôn nhớ tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Điều này có thể đạt được bằng cách cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn một cái gì đó độc đáo đáp ứng nhu cầu của họ.
 
Chủ doanh nghiệp nhỏ nên đảm bảo rằng họ xây dựng một kế hoạch tiếp thị hiệu quả giúp họ tách biệt với những người khác. Điều này có thể khó khăn do những thách thức khác nhau mà họ phải đối mặt, nhưng nó không phải là không thể.


---------------------------------------------
Henry Ha | Business Coaching Vietnam | bcvn.vn | bc8.vn

Bài viết liên quan
Nỗi sợ hãi đã tác động đến bạn như thế nào

Bạn có biết những gì là trói chặt mọi người và tước đoạt những thành công mà họ mong muốn và xứng đáng không?

  • 31, Tháng 10, 2018 lúc 09:10
3 lý do gây sốc hàng đầu khiến bạn mất doanh thu bán hàng

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn tiếp tục mất doanh số bán hàng mà bạn nghĩ rằng bạn đã có?

  • 30, Tháng 10, 2018 lúc 08:33
7 bước để tự thực hiện giúp cuộc sống, kinh doanh tốt hơn

Trong một thế giới bận rộn, rất dễ dàng cảm thấy bạn đang không hài lòng hoặc đang cần tự hoàn thành. Có lẽ bạn cảm thấy như thể bạn không có đủ tiền, hoặc mối quan hệ của bạn không phải là nơi bạn muốn chúng như vậy. Bạn có thể dễ dàng bắt mình tự hỏi, "Tôi chỉ có điều...

  • 29, Tháng 10, 2018 lúc 10:51
Xây dựng liên minh chiến lược để phát triển doanh nghiệp của bạn

Một liên minh chiến lược là khi công ty của bạn tham gia vào một quan hệ đối tác với một doanh nghiệp khác để giúp nhau kiếm thêm lợi nhuận.

  • 23, Tháng 10, 2018 lúc 10:13
Lãnh đạo thực sự không thể bất khả chiến bại

Từ "nhà lãnh đạo" thường gợi lên hình ảnh của một người lái xe, thành công, gần như siêu nhân, có sức mạnh để định hình thế giới xung quanh họ với số tiền phong phú của họ về uy tín, đạo đức làm việc, trí thông minh và quyền năng thuyết phục. Các nhà lãnh đạo được xem x...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 09:26
BESbswy