Điều bạn không thể làm hôm nay là gì? Có thể đó là việc bán tới 5 hoặc 6 con số. Có lẽ nó  là đang phát triển một chiến dịch tiếp thị mới. Có thể là một cuộc gọi thêm căng thẳng trong ngày. Có lẽ nó là một cuộc trò chuyện đầy thử thách với một thành viên trong nhóm. Có lẽ nó đang diễn ra 30 phút trên cầu thang. Có lẽ nó về nhà đúng giờ để ăn tối.
 
Những hành động đó có vẻ không thể? Có lẽ? Có thể không? Có lẽ đang đi bộ trong công viên….. Nó có thể là một cái gì đó bạn tìm thấy dễ dàng, rất khó khăn cho người khác, và ngược lại.
 
Tất cả chúng ta đều có niềm tin về những gì chúng ta có thể hoặc không thể hoàn thành, và chúng ta có thể sử dụng niềm tin của mình để trao quyền cho chúng ta. Vì vậy, hãy xác định niềm tin là gì: Một niềm tin là điều mà chúng tôi cho là đúng ngay bây giờ. Vì vậy, nếu một niềm tin là điều gì đó mà chúng ta đang nắm giữ là đúng ngay bây giờ, thì có phải lý do mà niềm tin của chúng ta có thể thay đổi không? Bạn đã bao giờ tranh luận với một ai đó và tin rằng bạn 'đúng' chỉ được chứng minh là sai bởi bằng chứng? Niềm tin của bạn có thay đổi không?
 
Thực tế là chúng tôi có thể thay đổi những gì chúng tôi tin là một khía cạnh quan trọng của tư duy phát triển cá nhân của chúng tôi. Nếu chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm điều gì đó, chúng tôi sẽ cố gắng. Nếu chúng tôi không tin, chúng tôi có thể sẽ không thử. Điều quan trọng là tìm ra điều để hỗ trợ một niềm tin mới nếu niềm tin hiện tại của chúng ta không giúp chúng ta. Đôi khi chỉ có một chút đức tin, và cố gắng sẽ cho chúng ta niềm tin chúng ta cần. Đôi khi, niềm tin của người khác đối với chúng tôi sẽ thúc đẩy chúng tôi hành động.
 
Làm thế nào để phát triển niềm tin của bạn để bạn có thể thực hiện bất cứ điều gì
Nếu chúng ta muốn nhiều tiền hơn, nhưng đừng tin rằng chúng ta có thể thu hút nó, chúng ta sẽ hành động chứ? Hay chúng ta sẽ phàn nàn về việc không có đủ tiền mỗi tháng? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn có thu nhập cá nhân là 1.000.000 đô la trong một năm ... đó là một số tiền lớn? Nó phụ thuộc. Đối với một số người đó là nhiều hơn họ sẽ thực hiện trong một đời. Đối với một số phải mất 10 năm. Đối với một số người, 1.000.000 đô la chỉ là chi phí nhiên liệu máy bay phản lực của họ trong năm. Đó chỉ là quan điểm.
 
Tôi chắc rằng bạn đang làm điều không thể ngay bây giờ. Nhìn lại những gì bạn đã đạt được trong vài năm qua. Khi bạn bắt đầu, bạn đã bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ có thể làm một số những điều đó?
 
Tất cả chúng ta đều có thể làm một bước không thể tại một thời điểm. Khi chúng ta tin rằng chúng ta có thể làm điều gì đó, chúng ta cố gắng. Chúng ta có thể không hoàn toàn thành công, nhưng chúng ta sẽ học hỏi và phát triển từ kinh nghiệm. Nếu chúng ta thử lại, chúng ta đã bắt đầu từ một điểm gần hơn một chút so với mục tiêu của chúng ta. Nó được dễ dàng hơn, bởi vì khu vực an toàn của chúng ta đã mở rộng. Khả năng của chúng ta đã tăng lên một chút, và tất cả những cải tiến nhỏ này đều tăng lên. Bạn càng tin rằng bạn có thể đạt được, và ngược lại làm bằng hành động, bạn càng thực sự đạt được nhiều điều hơn. Bạn sẽ làm những gì bạn cho là không thể, chỉ ngày hôm qua.


Bài viết liên quan
Cách tạo & tăng cường thương hiệu cá nhân của bạn

Xây dựng thương hiệu cá nhân đóng một vai trò quan trọng trong thành công của bạn. Cho dù bạn có biết hay không, mọi người đều có một thương hiệu hoặc hình ảnh cá nhân ảnh hưởng đến cách người khác nhìn và suy nghĩ về bạn.

  • 9, Tháng 10, 2018 lúc 16:39
5 CÁCH TĂNG LỢI NHUẬN

Bạn nghe một số câu chuyện thành công về các doanh nghiệp mới ngay lập tức kiếm tiền, nhưng thực tế thường khác nhiều

  • 9, Tháng 10, 2018 lúc 13:57
Hướng dẫn chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Chúng ta đều biết rằng nuôi dưỡng khách hàng là cực kỳ quan trọng khi phát triển doanh nghiệp của bạn. Mặc dù một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện tiếp thị (MQL) có thể thay đổi từ doanh nghiệp sang kinh doanh, điều quan trọng là thu hút đúng loại khách hàng tiềm năng

  • 8, Tháng 10, 2018 lúc 08:09
Sự căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào

Căng thẳng không nhất thiết phải được coi là một điều xấu; đó là những gì thúc đẩy bạn phản ứng với khó khăn, khiến bạn cố gắng đáp ứng đúng thời hạn, và suy nghĩ về phía trước. Một người không có căng thẳng chút nào có lẽ đang sống một cuộc sống rất dễ dàng và được che...

  • 4, Tháng 10, 2018 lúc 09:17
Cách tìm khách hàng tiềm năng của bạn

Bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp thành công đòi hỏi một bộ kỹ năng và tài năng vô cùng đa dạng. Nó không đủ để làm tốt việc đưa kế hoạch lên giấy, trở thành một nhân viên bán hàng thuyết phục, quản lý tiền bạc và tài chính, hoặc cải thiện các sản phẩm và dịch vụ hi...

  • 1, Tháng 9, 2018 lúc 09:40
BESbswy