nhan-vien-ban-hang-xuat-sac


Làm thế nào để bán bất cứ điều gì cho bất cứ ai trong năm 2018 


Một trong những kỹ năng quý giá nhất mà nhân viên bán hàng có thể có là biết cách bán cho bất kỳ ai.
Là một nhân viên bán hàng tuyệt vời mở ra nhiều cánh cửa cơ hội, đặc biệt là cho các doanh nhân và chủ doanh nghiệp.
Dưới đây là một số mẹo tuyệt vời để bán cho bất kỳ ai trong năm 2018 và hơn thế nữa. 

1. Hiểu nhu cầu của khách hàng của bạn

Không có vấn đề gì khi bạn đang bán, phần quan trọng nhất của bán hàng là sự hiểu biết nhu cầu của khách hàng của bạn và tìm ra cách để đáp ứng chúng.
 
Trong hầu hết mọi trường hợp, một nhân viên bán hàng tập trung vào dịch vụ khách hàng và cách sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng sẽ thành công hơn nhiều so với nhân viên bán hàng tập trung vào các tính năng và thông số kỹ thuật của sản phẩm.
 
Có lẽ khách hàng của bạn có những vấn đề khó khăn mà sản phẩm của bạn có thể giảm bớt, hoặc có lẽ họ có mong muốn rằng nó có thể đáp ứng.
 
Khi bạn xác định nhu cầu của khách hàng mục tiêu của mình và cách sản phẩm của bạn có thể đáp ứng chúng, hãy tập trung vào việc bán hàng xung quanh đáp ứng những nhu cầu đó là cách tốt nhất để đóng bán hàng.
 

2. Bán bản thân

Cho dù bạn đang gọi điện thoại lạnh hay đã nói trước đây, điều quan trọng cần lưu ý là trước khi một người sẵn sàng giao lại số tiền trong túi của thì họ đã phải thích bạn người bán hàng nhiều như họ thích sản phẩm bạn đang bán.
 
Khi bạn đang thực hiện quảng cáo chiêu hàng, hãy dành một chút thời gian để làm quen với khách hàng của bạn và cho họ biết bạn.
 
Kể cho họ một câu chuyện nhanh, làm cho họ cười, và nói chung chỉ đơn giản là để cho cá tính của bạn tỏa sáng.
 
Nếu bạn có thể khiến khách hàng của bạn nhìn thấy bạn như một người quen và thậm chí là một người bạn thay vì chỉ là một người đang cố gắng bán thứ gì đó cho họ, họ sẽ có khuynh hướng mua thứ gì đó từ bạn.
 

3. Nghiên cứu những người bạn đang bán

Trước khi bạn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo quảng cáo chiêu hàng để nhắm mục tiêu chúng hiệu quả nhất có thể, trước tiên bạn cần phải biết nhiều nhất có thể về người bạn đang bán hàng.
 
Đôi khi, việc tăng doanh thu đòi hỏi phải nghiên cứu một khách hàng cụ thể nếu bạn đang tạo một quảng cáo chiêu hàng lớn cho một nhân vật cao cấp trong một công ty mà bạn có thể nghiên cứu trước đó.
 
Những lúc khác, khi bạn bán trực tiếp cho người tiêu dùng, hãy nghiên cứu xem bạn đang bán ai để tìm ra khách hàng mục tiêu cho sản phẩm của bạn và phân tích nhu cầu và mong muốn của họ.
 
Dù bằng cách nào, biết càng nhiều càng tốt về những người bạn đang bán trước khi bạn bắt đầu bán hàng của bạn là điều cần thiết nếu bạn muốn rằng sân bán hàng để có hiệu quả nhất có thể.
 

4. Đặt câu hỏi

Làm tâm điểm trong một cuộc trò chuyện với người mà bạn đang bán cho, và một trong những phần quan trọng nhất của cuộc trò chuyện đó là những câu hỏi mà bạn yêu cầu.
 
Đặt câu hỏi cho khách hàng (và thực sự lắng nghe câu trả lời của họ) có giá trị theo một vài cách khác nhau.
 
Đối với một, nó cho phép bạn tìm hiểu thêm về người bạn đang bán cho, nhu cầu và mong muốn của họ, và những gì họ đang tìm kiếm trong một sản phẩm.
 
Quan trọng hơn, mặc dù, đặt câu hỏi là một kỹ thuật bán hàng hiệu quả bởi vì mọi người thích nói về bản thân họ.
 
Điều này quay trở lại làm cho người bạn đang bán để thích bạn; khi bạn thể hiện sự quan tâm chân thành của họ và cho họ cơ hội để nói về chủ đề yêu thích của họ - bản thân họ - họ sẽ có nhiều khả năng tận hưởng cuộc trò chuyện hơn và do đó nhiều khả năng sẽ mua thứ gì đó từ bạn cuối cùng.
 
5. Không bán. Hãy coi như đang giúp đỡ
Những người bạn đang bán để cần gặp bạn như một người đang giúp họ giải quyết vấn đề thông qua sản phẩm mà bạn đang cung cấp.
 
Hãy nhớ rằng một trong những điều chính khiến mọi người mua sản phẩm mới là họ đang phải vật lộn với một vấn đề mà họ hy vọng rằng sản phẩm sẽ giải quyết.
 
Do đó, công việc của bạn là để đảm bảo rằng bạn hữu ích nhất có thể.
 
Khi bạn đang thực sự cố gắng hữu ích khi nói đến việc giải quyết nhu cầu của khách hàng của bạn, quảng cáo chiêu hàng của bạn sẽ thành công hơn nhiều.


Bài viết liên quan
Nói lời tạm biệt với khách hàng tồi tệ nhất của bạn

Bạn sẽ luôn có được khách hàng mà bạn sẵn sàng chấp nhận. Bạn có thể nghĩ rằng bất kỳ khách hàng trả tiền nào cũng là khách hàng đáng giá, nhưng tôi cho rằng một số khách hàng gặp nhiều rắc rối hơn giá trị của họ.

  • 18, Tháng 10, 2018 lúc 08:50
Bạn cần những gì để trở thành một doanh nhân thành công

Các doanh nhân thành công có tiềm năng cải thiện triệt để thế giới trên nhiều mặt trận. Không chỉ họ có thể đáp ứng nhu cầu kinh tế và làm hài lòng khách hàng, nhưng họ cũng có thể giúp nhân viên của họ đạt được tiềm năng đầy đủ của họ. Nếu bạn mơ ước tạo ra sự khác b...

  • 17, Tháng 10, 2018 lúc 08:10
Làm thế nào để duy trì ý chí để đạt được mục tiêu của bạn

Thành công mất rất nhiều công sức, và nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình, bạn phải làm việc chăm chỉ. Nhưng không ai đẩy bản thân mình một cách khó khăn hay đổ mồ hôi nhiều đến thế mà không có động lực mạnh mẽ và ý chí mạnh mẽ.

  • 16, Tháng 10, 2018 lúc 08:35
Những điều cần tránh khi quản lý nhóm, nhân viên của bạn.

Những điều cần tránh khi quản lý nhóm của bạn Tôi chắc rằng mọi người đọc bài viết này đều biết ai đó có thể kể lại cho bạn những câu chuyện về một ông chủ ác mộng. Bạn thậm chí có thể là người đó.

  • 15, Tháng 10, 2018 lúc 09:18
Làm điều không thể

Điều bạn không thể làm hôm nay là gì? Có thể đó là việc bán tới 5 hoặc 6 con số. Có lẽ nó là đang phát triển một chiến dịch tiếp thị mới. Có thể là một cuộc gọi thêm căng thẳng trong ngày

  • 12, Tháng 10, 2018 lúc 08:51
BESbswy