Thành công mất rất nhiều công sức, và nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình, bạn phải làm việc chăm chỉ. Nhưng không ai đẩy bản thân mình một cách khó khăn hay đổ mồ hôi nhiều đến thế mà không có động lực mạnh mẽ và ý chí mạnh mẽ. Một số người, mất động lực theo thời gian và muốn học cách cải thiện ý chí để họ cũng có thể đạt được thành công.
 
Cho dù bạn có kế hoạch viết một cuốn sách, bắt đầu một doanh nghiệp, hoặc cải thiện sức khỏe của bạn, trước tiên bạn phải tìm ra động lực và ý chí để thành công.
 
Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn giữ được động lực cho quãng đường dài, kiên trì và đổ mồ hôi cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của mình.
 
1. Tập trung vào tích cực
Không ai có động lực để đạt được mục tiêu mà họ không quan tâm. Vì vậy, khi bắt đầu mọi nỗ lực, hãy lập danh sách tất cả các điểm mà mục tiêu của bạn sẽ tạo ra một tác động tích cực.
 
Nếu bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp, hãy suy nghĩ về cách công ty đó sẽ tăng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.
 
Khi viết một cuốn sách, hãy xem xét tất cả những người sẽ đọc nó, những bài học họ sẽ rút ra từ cuốn sách và cách họ sẽ sử dụng những bài học đó để cải thiện cuộc sống và thế giới của họ.
 
Và nếu bạn tìm kiếm sức khỏe tốt hơn, hãy tưởng tượng như thế nào bạn sẽ có thể sống lâu hơn, tận hưởng cuộc sống của bạn nhiều hơn, và làm tốt hơn việc cung cấp và dành thời gian cho gia đình bạn.
 
Liệt kê các tác động tích cực sẽ thúc đẩy bạn theo hai cách chính.
 
Tập trung vào việc tích cực cải thiện tâm trạng của bạn
Đầu tiên, bằng cách cải thiện tâm trạng của bạn, chúng giúp bạn tránh được các yếu tố tâm lý và tình cảm dẫn đến trì hoãn.
 
Bạn nhất định phải làm nhiều việc hơn khi bạn cảm thấy tốt, đặc biệt nếu những cảm xúc tích cực đó gắn liền với công việc.
 
Trước đó và thường xuyên hơn bạn nghĩ về kết quả tích cực, bạn sẽ càng hiệu quả hơn.
 
Thứ hai, danh sách tích cực cho bạn thấy toàn bộ thành công. Thật dễ dàng để bỏ qua các mục tiêu của bạn nếu bạn có ý tưởng mơ hồ về lý do bạn đặt chúng.
 
Nhưng khi bạn xem xét cụ thể cách nỗ lực của bạn sẽ cải thiện cuộc sống của bạn và của người khác, bạn sẽ có một ý nghĩa rõ ràng về lý do tại sao chúng có giá trị.
 
Vì vậy, cả vì lợi ích của bạn và của những người thân yêu của bạn, bạn sẽ nhấn về phía trước.
 
2. Đặt và tổ chức các mục tiêu của bạn
Cho dù bạn có cảm thấy tích cực về mục tiêu của mình, nếu bạn có nhiều mục tiêu, thì vẫn có thể khó bắt đầu.
 
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy bị cuốn hút bởi quá nhiều mục tiêu, hãy lập danh sách tất cả những thứ khác nhau mà bạn muốn đạt được.
 
Có một cơ hội tốt là nhiều mục tiêu của bạn có liên quan chặt chẽ với nhau và việc đạt được mục tiêu sẽ mang bạn đến gần hơn để hoàn thành một mục tiêu khác.
 
Do đó, bạn có thể kết hợp cả hai thành một mục tiêu duy nhất.
 
Điều này làm giảm tổng số thứ bạn cần để đạt được, làm cho danh sách ít khó khăn hơn.
 
Xếp hạng mục tiêu của bạn theo thứ tự quan trọng
Khi bạn đã hợp nhất hoàn toàn danh sách, hãy xếp hạng từng mục tiêu theo thứ tự tầm quan trọng. Điều này cho phép bạn biết những mục nào bạn có thể làm việc trước tiên và những mục nào để lưu sau này.
 
Do đó bạn sẽ không cảm thấy bị choáng ngợp bởi sự cần thiết phải hoàn thành rất nhiều thứ cùng một lúc. Cân nhắc đặt mục tiêu.
 
Sau khi ưu tiên, hãy xem bất kỳ mục tiêu nào xếp hạng gần cuối. Cân nhắc loại bỏ một số mục tiêu này, đặc biệt nếu chúng không có tác động quan trọng như những mục tiêu khác.
 
Bằng cách này, bạn có thể tập trung thời gian và năng lượng của mình để đạt được các mục tiêu quan trọng nhất có hiệu quả nhất có thể.
 
Danh sách ban đầu không nhất thiết phải là dứt khoát và bạn luôn có thể quay lại và thay đổi nó theo thời gian.
 
Nhưng có một danh sách giúp bạn theo dõi các mục tiêu của mình và hoàn thành chúng một cách có hệ thống.
 
3. Động lực là cá nhân
Cuối cùng, hãy nhớ rằng động lực không bao giờ là một vấn đề hoàn toàn cá nhân. Ngay cả khi các mục tiêu chúng tôi đã đề cập là dành riêng cho bạn, chúng sẽ tác động đến những người khác, vì vậy bạn nên tranh thủ những người đó để giúp bạn thực hiện nhiệm vụ.
 
Người thân muốn bạn làm tốt vì lợi ích của riêng bạn, và họ có thể có lợi nếu bạn trở nên khỏe mạnh, giàu có hơn, hoặc thành công hơn.
 
Do đó, bạn nên cho các thành viên gia đình gần gũi nhất biết về những gì bạn đang cố gắng hoàn thành và mời họ can thiệp nếu bạn bị phân tâm.
 
Nếu mục tiêu của bạn liên quan đến sự nghiệp của bạn, chúng sẽ gần như chắc chắn tác động đến đồng nghiệp của bạn. Giải thích cho họ lý do tại sao họ có lợi ích trong thành công của bạn, yêu cầu họ hỗ trợ và đề nghị giúp họ đạt được mục tiêu của họ.
 
Sử dụng mục tiêu của bạn để trở nên gần gũi hơn với bạn bè của bạn. Nếu bạn đang cố gắng khỏe mạnh hơn, hãy nhờ bạn bè cùng làm việc với bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp, hãy mang đến cho bạn bè những trải nghiệm có liên quan như nhân viên hoặc nhà tư vấn. Điều này giúp họ bên cạnh bạn cho toàn bộ quá trình.
 
Đồng nghiệp cung cấp một nguồn động lực bền vững, bền vững.
 
Miễn là bạn tin tưởng họ tìm kiếm những sở thích tốt nhất của bạn, họ sẽ thúc đẩy bạn hoàn thành ngay cả những mục tiêu khó khăn nhất của bạn.
 
Trở ngại duy nhất lớn nhất giữa bạn và mục tiêu của bạn là gì, ngay bây giờ?


Bài viết liên quan
Những điều cần tránh khi quản lý nhóm, nhân viên của bạn.

Những điều cần tránh khi quản lý nhóm của bạn Tôi chắc rằng mọi người đọc bài viết này đều biết ai đó có thể kể lại cho bạn những câu chuyện về một ông chủ ác mộng. Bạn thậm chí có thể là người đó.

  • 15, Tháng 10, 2018 lúc 09:18
Làm điều không thể

Điều bạn không thể làm hôm nay là gì? Có thể đó là việc bán tới 5 hoặc 6 con số. Có lẽ nó là đang phát triển một chiến dịch tiếp thị mới. Có thể là một cuộc gọi thêm căng thẳng trong ngày

  • 12, Tháng 10, 2018 lúc 08:51
Cách tạo & tăng cường thương hiệu cá nhân của bạn

Xây dựng thương hiệu cá nhân đóng một vai trò quan trọng trong thành công của bạn. Cho dù bạn có biết hay không, mọi người đều có một thương hiệu hoặc hình ảnh cá nhân ảnh hưởng đến cách người khác nhìn và suy nghĩ về bạn.

  • 9, Tháng 10, 2018 lúc 16:39
5 CÁCH TĂNG LỢI NHUẬN

Bạn nghe một số câu chuyện thành công về các doanh nghiệp mới ngay lập tức kiếm tiền, nhưng thực tế thường khác nhiều

  • 9, Tháng 10, 2018 lúc 13:57
7 chiến lược bạn có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình

Phát triển một doanh nghiệp nhỏ có rất nhiều mồ hôi, công việc khó khăn và những đêm không ngủ. Khi bạn có doanh nghiệp của riêng mình, bạn có nhiều tùy chọn để tăng lợi nhuận của mình. Bởi vì đó là những gì mọi người đều muốn.

  • 9, Tháng 10, 2018 lúc 08:33
BESbswy