Phát triển một doanh nghiệp nhỏ có rất nhiều mồ hôi, công việc khó khăn và những đêm không ngủ. Khi bạn có doanh nghiệp của riêng mình, bạn có nhiều tùy chọn để tăng lợi nhuận của mình. Bởi vì đó là những gì mọi người đều muốn.
 
Dưới đây là 7 chiến lược bạn có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình.
 
1. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng của bạn
Bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách tăng số lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Phương pháp nào bạn sử dụng để thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.
 
Nếu 5 trong số 10 khách hàng tiềm năng kết thúc mua hàng từ bạn và bạn có thể tăng số lượng người đến từ 10 đến 15, bạn sẽ tăng lợi nhuận thêm 50%.
 
2. Biến khách hàng triển vọng thành người mua
Bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách tăng số lượng khách hàng tiềm năng bạn chuyển đổi thành người mua. Đây là thước đo hiệu quả của các nỗ lực bán hàng của bạn.
 
Nếu bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình từ một trong số 10 lên hai trong số 10, bạn có thể tăng gấp đôi doanh thu và tăng lợi nhuận.
 
Cải thiện khả năng bán và chuyển đổi khách hàng tiềm năng quan tâm thành khách hàng trả tiền là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm.
 
Và không có gì thay thế cho việc đào tạo bán hàng liên tục, cả cho bạn và cho mọi người nói chuyện với khách hàng, trực tiếp hoặc trên điện thoại.
 
3. Xác định những thách thức của bạn
Xem xét các lĩnh vực chính trong quy trình bán hàng của bạn và tìm cách cải thiện từng chút trong từng lĩnh vực. Một cải tiến nhỏ trong mỗi lĩnh vực chính có thể dẫn đến một sự cải thiện rất lớn trong kết quả bán hàng tổng thể.
 
 
Duy trì động lực để đạt được những mục tiêu bán hàng đó có thể là một thách thức, nhưng rất quan trọng để phát triển doanh nghiệp của bạn. Khả năng giải quyết vấn đề của bạn là yếu tố quyết định số tiền bạn có thể đạt được với doanh nghiệp của mình.
 
4. Tăng doanh thu
Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách tăng số lượng bán hàng cá nhân mà bạn thực hiện cho từng khách hàng mà bạn có được.
 
Bằng cách tăng tần suất mua hàng lên 10%, bạn tăng doanh thu và tăng lợi nhuận bằng cùng một tỷ lệ phần trăm.
 
Một số điều bạn có thể làm để giúp khách hàng mua nhiều hơn từ bạn và mua thường xuyên hơn?
 
Lợi nhuận bạn kiếm được từ mỗi tác động đến biên lợi nhuận của bạn. Bạn nên liên tục tìm cách để bán từng khách hàng để họ mua nhiều hơn mỗi lần.
 
5. Phát triển lợi nhuận của bạn
Biên lợi nhuận là lợi nhuận gộp mà bạn kiếm được từ việc bán từng sản phẩm hoặc dịch vụ. Bằng cách liên tục tìm cách nâng giá hoặc giảm chi phí sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mà không làm giảm chất lượng, bạn có thể tăng lợi nhuận trên mỗi lần bán hàng.
 
Mỗi một khoản tiền khi bạn tăng giá, nếu bạn giữ chi phí không đổi, hãy chuyển thẳng xuống dòng dưới cùng là lợi nhuận.
 
Mỗi đô la bạn giảm chi phí, nếu bạn giữ doanh thu và doanh thu liên tục, cũng ghi thẳng vào dòng dưới cùng là lợi nhuận ròng.
 
6. Chi tiêu thông minh
Thứ sáu, bạn có thể giảm chi phí mua lại một khách hàng. Điều này có nghĩa là làm giảm số tiền bạn phải trả để có được mỗi khách hàng thanh toán.
 
Liên tục tìm kiếm các cách sáng tạo và sáng tạo để cải thiện quảng cáo và quảng cáo của bạn để bạn sẽ mất ít chi phí hơn để có mỗi khách hàng. Điều này có thể tác động và tăng lợi nhuận kinh doanh của bạn một cách đáng kể.
  
7. Nhớ giới thiệu khách hàng
Hãy suy nghĩ về cách để tăng giới thiệu khách hàng. Giới thiệu trở thành triển vọng tiềm năng do khách hàng hiện tại giới thiệu doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn.
 
Phát triển một hoặc nhiều hệ thống giới thiệu đã được chứng minh cho doanh nghiệp của bạn có thể có tác động không tốt đến doanh số bán hàng và doanh nghiệp của bạn.
 
Truyền miệng là một công cụ cần thiết cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào.
Khi bạn thực hành cải tiến liên tục trong tất cả các lĩnh vực này trong doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, tăng lợi nhuận và xây dựng doanh nghiệp của bạn, góp phần vào thành công tài chính trong tương lai của bạn!
 
Mục tiêu của bạn để phát triển doanh nghiệp của bạn là gì? Hãy cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới và tôi chắc chắn sẽ theo dõi bạn.

 
Bài viết liên quan
Hướng dẫn chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Chúng ta đều biết rằng nuôi dưỡng khách hàng là cực kỳ quan trọng khi phát triển doanh nghiệp của bạn. Mặc dù một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện tiếp thị (MQL) có thể thay đổi từ doanh nghiệp sang kinh doanh, điều quan trọng là thu hút đúng loại khách hàng tiềm năng

  • 8, Tháng 10, 2018 lúc 08:09
Sự căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn như nào

Căng thẳng không nhất thiết phải được coi là một điều xấu; đó là những gì thúc đẩy bạn phản ứng với khó khăn, khiến bạn cố gắng đáp ứng đúng thời hạn, và suy nghĩ về phía trước. Một người không có căng thẳng chút nào có lẽ đang sống một cuộc sống rất dễ dàng và được che...

  • 4, Tháng 10, 2018 lúc 09:17
6 chìa khóa cho một đội chiến thắng

6 Chìa khóa cho Đội Ngũ Tuyệt Vời Chọn đúng người chỉ là khởi đầu xây dựng một đội ngũ thành công cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn không thể đơn giản mong đợi rằng nhóm của bạn một mình sẽ biến đổi doanh nghiệp của bạn và mang đến cấp độ hiệu suất tiếp theo.

  • 3, Tháng 10, 2018 lúc 08:26
Sức mạnh của việc phân tích cho doanh nghiệp của bạn

Đối với những người bạn của những người đã đáp ứng với một số mức độ thành công như là một chủ doanh nghiệp, xin chúc mừng! Có rất ít nghề đòi hỏi nhiều kỹ năng và tài năng như một doanh nhân; bạn không chỉ phải điều hành doanh nghiệp của mình, nhưng bạn phải có khả năn...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 09:01
Sử dụng truyền thông xã hội cho lợi thế của bạn

Cho dù bạn có thích hay không, phương tiện truyền thông xã hội vẫn ở đây. Những gì đã bắt đầu với những người tìm cách kết nối với bạn bè cũ và gặp gỡ, những ngày tiềm năng hiện đã phát triển bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Gần như mọi doanh ...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 08:43
BESbswy