Đối với những người bạn của những người đã đáp ứng với một số mức độ thành công như là một chủ doanh nghiệp, xin chúc mừng! Có rất ít nghề đòi hỏi nhiều kỹ năng và tài năng như một doanh nhân; bạn không chỉ phải điều hành doanh nghiệp của mình, nhưng bạn phải có khả năng làm việc ở mọi vị trí một cách thành công. Việc có thể sắp xếp mọi thứ cùng một lúc là một tài năng cần nhiều năm luyện tập, điều này khiến người ta có thể tập trung vào bất cứ thứ gì. Điều này đôi khi rõ ràng khi các chủ doanh nghiệp trở nên quá hấp dẫn trong các chi tiết nhỏ hơn trong kinh doanh của họ mà họ quên một số phần cơ bản nhất của những gì nó cần để thành công.
 
Thu hút khách hàng đến doanh nghiệp của bạn là điều cần thiết cho sự sống còn của bạn như một hoạt động độc lập; không có khách hàng, không có gì khác tồn tại. Trong những ngày trước, các doanh nghiệp sẽ thu hút khách hàng thông qua quảng cáo và truyền miệng. Mặc dù đây vẫn là cách tiếp cận được thực hiện ngày hôm nay nhưng nó ít đáng tin cậy hơn trước đây. Sự ra đời của Internet đã thay đổi hoàn toàn sự năng động giữa khách hàng và doanh nghiệp - không còn là người giới hạn ở một khu vực địa lý nhỏ để mua sản phẩm của họ. Cùng với sự giàu có của thông tin có sẵn trong tầm tay của họ và bạn phải đối phó với những người được trang bị tốt hơn để đưa ra quyết định sáng suốt hơn hai mươi năm trước. Phản hồi từ các doanh nghiệp là theo dõi tỉ mỉ, phân tích và dự đoán hành vi của khách hàng trong tương lai thông qua việc sử dụng các công cụ thống kê và thu thập dữ liệu mạnh mẽ. Việc sử dụng dữ liệu này để dự đoán và thích ứng với những thay đổi trong hành vi của khách hàng được gọi là phân tích.
 
Analytics đã được sử dụng một thời gian, nhưng mức độ sâu và tinh tế của những công cụ này vượt quá những gì đã từng được sử dụng. Khi bạn mua một sản phẩm cụ thể và sau đó bắt đầu thấy quảng cáo cho chúng xuất hiện trong trình duyệt của bạn, đó là phân tích tại nơi làm việc. Khi bạn nhận được phiếu mua hàng được cá nhân hóa trong email liên quan đến hàng hóa và dịch vụ mà bạn thường xuyên mua, các phân tích giúp bạn có thể dự đoán chính xác nhu cầu và mong muốn của bạn sẽ như một khách hàng.
 
Không cần phải hiểu toán học đằng sau phân tích để tận dụng chúng. Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, việc xác định và đảm bảo nhân khẩu học mong muốn của bạn vô cùng quan trọng. Ba mẹo sau đây sẽ giúp giải thích tại sao phân tích có thể là công cụ mạnh mẽ như vậy.
 
1) Bạn có thể điều chỉnh và xây dựng chiến lược tiếp thị của mình dễ dàng hơn
Không khó để nghĩ đến thời điểm một công ty bị mất tiền do một chiến dịch tiếp thị kém quan niệm. Sự thất bại của Arch Deluxe là một ví dụ đặc biệt đáng chú ý; vào năm 1996, món burger “dành cho người lớn” này đã được tiết lộ cho một loạt các fanfare hoàn chỉnh, phần lớn do vai diễn của nó như một burger mà trẻ em không thích. Sự thất bại của McDonald là để hiểu được những mong muốn và nhu cầu của cơ sở khách hàng của mình phần lớn là chiếm được điều đó. Khách hàng của McDonald không muốn ưa thích, họ muốn thức ăn nhanh, rẻ và dễ tiếp cận. Việc sử dụng phân tích cho phép bạn hiểu rõ hơn và dự đoán các sản phẩm mong muốn của khách hàng của bạn.
 
2) Bạn có thể dễ dàng phá vỡ hành vi của từng nhân khẩu học
Nhân khẩu học có thể được cắt xén theo bất kỳ cách nào bạn muốn, nhưng hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức bỏ phiếu sẽ phá vỡ nhân khẩu học của khách hàng theo ba tiêu chí: tuổi, chủng tộc và giới tính. Việc sử dụng các công cụ phân tích cho phép bạn xem chính xác những gì mỗi lần mua nhân khẩu học, khi họ mua nó và những gì họ phản hồi mạnh nhất. Hollywood thường sẽ điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo của họ cho các bộ phim mới phát hành cho nhân khẩu học mục tiêu dự kiến. Nội dung bạn sẽ thấy được quảng bá trong một bộ phim hài lãng mạn rất khác với những gì bạn sẽ thấy một bộ phim Nhanh và Tức giận. Bằng cách theo dõi hành vi của từng nhân khẩu học có liên quan, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình là ai và họ muốn gì từ bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp.
 
3) Bạn có thể nhanh chóng đáp ứng với những thay đổi trong tâm lý của khách hàng
Analytics chỉ đơn thuần là công cụ - chúng phân tích cho bạn chi tiết thống kê chi tiết về mọi giao dịch mua được thực hiện và mọi thứ đều nói về doanh nghiệp của bạn để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Họ không thể hướng dẫn hành vi của bạn, chỉ ảnh hưởng đến hành vi của nó. Mặc dù có vẻ hợp lý để các chủ doanh nghiệp theo dõi rất chặt chẽ hành vi của khách hàng, nhưng nhiều chủ doanh nghiệp không biết các chi tiết cơ bản nhất về nhân khẩu học mong muốn của họ. Với phân tích, bạn sẽ không bay mù: bạn sẽ biết chính xác hiệu quả mà mỗi quyết định bạn đưa ra có hiệu suất tổng thể của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp mới chưa thiết lập một khách hàng đáng tin cậy. Nếu bạn thấy sự gia tăng hoặc giảm đột ngột hoặc kinh doanh, các công cụ phân tích sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin để xem những gì có và không thay đổi. Điều này lần lượt sẽ làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để đưa ra quyết định đầy đủ thông tin dựa trên sự kiện chứ không phải là giả định.
Bài viết liên quan
Sử dụng truyền thông xã hội cho lợi thế của bạn

Cho dù bạn có thích hay không, phương tiện truyền thông xã hội vẫn ở đây. Những gì đã bắt đầu với những người tìm cách kết nối với bạn bè cũ và gặp gỡ, những ngày tiềm năng hiện đã phát triển bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Gần như mọi doanh ...

  • 30, Tháng 8, 2018 lúc 08:43
Nuôi dưỡng một hình ảnh và văn hóa kinh doanh tích cực

Cách bạn thực hiện bản thân trong thế giới kinh doanh có các phân nhánh trong thế giới thực về cách khách hàng tiềm năng cảm nhận bạn. Các tập đoàn lớn tập hợp hàng tỷ đô la để quản lý một hình ảnh khuyến khích mọi người chi tiền của họ vào những gì họ đang bán. Với sự ...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 10:24
Lãnh đạo thực sự không thể bất khả chiến bại

Từ "nhà lãnh đạo" thường gợi lên hình ảnh của một người lái xe, thành công, gần như siêu nhân, có sức mạnh để định hình thế giới xung quanh họ với số tiền phong phú của họ về uy tín, đạo đức làm việc, trí thông minh và quyền năng thuyết phục. Các nhà lãnh đạo được xem x...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 09:26
Tạo một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) làm việc cho bạn

Nếu bạn không quen thuộc với phần mềm CRM đó, nó được thiết kế đặc biệt để giúp tạo điều kiện và cải thiện giao tiếp và mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn. Phần mềm CRM có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau tùy thuộc vào công việc bạn mua; sử dụng phổ biến c...

  • 28, Tháng 8, 2018 lúc 08:40
Mười Chìa Khóa cho Lòng Trung Thành của Khách Hàng

Mục tiêu khi tạo khách hàng là mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm tích cực bất ngờ giúp bạn và sản phẩm của bạn luôn ở trong đầu họ. Mục tiêu của bạn là có sự tương tác thường xuyên với khách hàng, vì vậy khi thời gian đến để họ mua lại sản phẩm của bạn, họ sẽ ...

  • 27, Tháng 8, 2018 lúc 14:02
BESbswy