Một huấn luyện viên kinh doanh làm gì Một huấn luyện viên kinh doanh giúp bạn tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mình và xác định chính xác những khoảng trống và vùng sợ hãi của bạn
Bạn muốn xây dựng khách hàng trung thành Các mẹo sau đây sẽ giúp củng cố các mối quan hệ đang diễn ra và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Bạn là người lãnh đạo sáng tạo hay là người lãnh đạo phản ứng Các nhà lãnh đạo giỏi, theo một số chuyên gia nói, là sáng tạo hơn là phản ứng
Năm bước để bán hàng thành công xây dựng một hệ thống bán hàng riêng lẻ, như hệ thống được mô tả dưới đây sẽ đảm bảo kết quả tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào
Làm thế nào để trau dồi kỹ năng bán hàng của bạn Để xây dựng khách hàng lâu dài, nhân viên bán hàng phải thiết lập mối quan hệ cá nhân mạnh mẽ với những người ra quyết định và người có ảnh hưởng của khách hàng.
Thất bại là do nền kinh tế hay thái độ của bạn Nhiều người kinh doanh tin rằng không có gì để họ có thể làm tạo ra sự thành công trong nền kinh tế này
Bạn có sợ bán hàng sụt giảm trong thời kỳ suy thoái kinh tế chung Không có suy thoái kinh tế nào khác làm thiệt hại nhiều đến doanh số của bạn như lần này. Nhưng sức mạnh mà một cuộc suy thoái sở hữu nằm ở nhận thức của nhà sản xuất
Cột mốc dẫn tới thành công với tất cả các doanh nghiệp Ngay khi bạn đã đặt mục tiêu, bạn đã tạo một điểm đến mà bạn muốn tiếp cận. Khi bạn đã đặt đích, bạn đã tạo một khoảng cách, một khoảng cách giữa nơi bạn đang ở hiện tại và nơi bạn sẽ đi. Khoảng cách, tất nhiên, phải được bắc cầu hoặc lấp đầy
Cải thiện lợi nhuận của bạn Lợi nhuận biên rất quan trọng đối với lợi nhuận của bạn. Bạn có thể có một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng không có tỷ suất lợi nhuận chấp nhận được, tất cả những nỗ lực tăng trưởng của bạn sẽ chẳng là gì cả
5 lý do để cải thiện quy trình bán hàng của bạn Lần cuối cùng bạn xem xét quy trình mà bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền là khi nào
Xác định tính độc đáo của bạn và bán các dòng sản phẩm độc quyền Nếu có gì khác về bạn, mọi người sẽ chỉ mua hàng của bạn vì sự tiện lợi, hoặc giá cả, không có gì hơn
Nâng cao về giá trị, không phải giá Chủ doanh nghiệp phải đưa cho khách hàng về giá trị, từ đó phủ nhận tầm quan trọng của giá cả