Xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp như thế nào?

Khách hàng mục tiêu là tầng khách hàng đầu tiên trong 7 bước để có được khách hàng trung thành doanh nghiệp. Muốn có được những khách hàng trung thành với doanh nghiệp, bạn phải chinh phục từng tầng khách hàng. Trước hết, hãy cùng chúng tôi xác định khách hàng mục tiêu (Suspect) của doanh nghiệp nga...

7 bước để có được khách hàng trung thành

Bất cứ một chủ doanh nghiệp nào thì đều mong muốn có những người hâm mộ (Raving Fan). Raving fan là khách hàng trung thành với bạn và sẵn sàng giới thiệu về bạn với người khác. Để có Raving Fan không hề dễ dàng và bạn đã sẵn sàng để thử thách!

Phân biệt giữa bán hàng đa kênh Multichannel với Omnichannel?

Hiện nay, nhiều người đang nhầm lẫn giữa Multichannel với Omnichannel và nghĩ chúng giống nhau, đều là bán hàng đa kênh. Việc phân biệt rõ hai khái niệm này giúp bạn lựa chọn được mô hình tốt hơn cho doanh nghiệp mình và sử dụng hiệu quả các kênh bán hàng.

Lợi điểm bán hàng độc nhất là gì? Vai trò lợi điểm bán hàng độc nhất của doanh nghiệp

Nói đến Romano người ta nghĩ ngay đến dòng sản phẩm chỉ dành cho nam, với lợi ích 2 trong 1 vừa tắm và vừa có thể gội. Nghĩ đến Highland Coffee người ta nghĩ ngay đến những cửa hàng bán đồ uống có không gian đẹp, mở và nằm ở vị trí đắc địa. Lợi điểm bán hàng độc nhất có tác dụng gì? Cùng tìm hiểu!

NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG CHO DOANH NGHIỆP

Khi nghề huấn luyện doanh nghiệp trở nên thịnh hành, các lớp huấn luyện thu hút đông đảo người tham gia, thì những đòi hòi đặt ra đối với những nhà huấn luyện càng khắt khe hơn. Bên cạnh những kiến thức và kỹ năng cần có, người huấn luyện cần một chữ tâm đủ tầm để vừa là người thầy vừa là người bạn ...

LẬP KẾ HOẠCH TĂNG TRƯỞNG DOANH THU 261% TRONG NĂM 2020

Nếu bạn giống như hầu hết các chủ doanh nghiệp, thì bạn có thể vận hành một bản kế hoạch kinh doanh được tổ chức, thực hiện và lưu trữ ở một nơi duy nhất…. đó là trong tâm trí của chính bạn!

7 PHẦN THIẾT YẾU CỦA MỘT BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH

Lập kế hoạch kinh doanh gần như là một nhiệm vụ có vẻ quá sức, nhưng viết ra một bản kế hoạch kinh doanh là một bước quan trọng trong việc giúp công ty của bạn khởi động, phát triển và phát triển mạnh.

21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo

Lãnh đạo là lãnh đạo. Cho dù bạn ở đâu, làm gì, dù thời gian thay đổi, dù công nghệ phát triển, dù sự khác biệt về văn hóa, những nguyên tắc lãnh đạo thật sự vẫn giữ nguyên giá trị.

BESbswy