7 THÓI QUEN HIỆU QUẢ Win Win luôn là chiến lược đàm phán tốt nhất

Ba mươi năm sau lần xuất bản đầu tiên, '7 thói quen hiệu quả' mang đến cái nhìn cập nhật về nghệ thuật đàm phán. Đây là một đoạn trích từ cuốn sách kinh điển bán chạy nhất, 7 thói quen hiệu quả đã được chỉnh sửa để cho ngắn gọn. Thói quen thứ 4 thảo luận về nhiều cách tiếp cận đàm phán và tại sao mộ...

VƯỢT QUA THÁCH THỨC, CHINH PHỤC MỤC TIÊU

Đến với GrowthCLUB, bạn sẽ hiểu rõ những nguyên nhân nào dẫn tới kết quả doanh thu và lợi nhuận. Khi đặt tất cả những điều đó vào một bản kế hoạch ngắn gọn, rõ ràng, bạn sẽ tự vạch ra con đường thành công cho bản thân và doanh nghiệp. Đồng thời, khi đã tìm ra những yếu tố có ảnh hưởng tới cuộc sống ...

Tại sao COVID-19 là lời cảnh tỉnh cho các công ty về Blockchain

Những năm gần đây, công nghệ Blockchain được áp dụng ngày càng nhiều. Từ ngành chăm sóc sức khỏe đến lĩnh vực tài chính, các tổ chức khác nhau đã bị thu hút bởi năng lực Blockchain, để cung cấp cách thức chia sẻ thông tin nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn an toàn. Chưa kể, tính chất phi tập trung của Bloc...

Trở thành một người điều hành xuất sắc trong COVID-19

Tập trung mọi nỗ lực của bạn để trở thành một người điều hành xuất sắc và xây dựng doanh nghiệp của bạn, không chỉ tập trung vào khách hàng, mà còn cả tài năng, sản phẩm, tiếp thị và bán hàng, tài chính, pháp lý và nguồn nhân lực của bạn.

Phân biệt khách mua hàng và khách hàng?

Khách hàng và khách mua hàng là 2 tầng khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp có thói quen gộp 2 tầng khách hàng lại với nhau và gọi chung là khách hàng. Với quan điểm kinh doanh hiện đại của thế giới, phân chia các tầng khách hàng này giúp chúng ta quản lý họ tốt hơn, thực hiện ...

Chăm sóc khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả?

Nhiều doanh nghiệp đau đầu với bài toán họ phải làm gì để khách hàng mục tiêu hài lòng. Một trong những điều quan trọng là chăm sóc khách hàng. Cùng đi tìm hiểu cách chăm sóc khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả!

Bật mí phương pháp chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả?

Mỗi doanh nghiệp đều mong muốn biến khách hàng tiềm năng của mình thành những khách mua hàng cho doanh nghiệp. Phương pháp chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện giờ của doanh nghiệp có thật sự tốt? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

BESbswy