3 câu hỏi lớn để mài giũa kỹ năng ra quyết định

Ra quyết định thì nhiều người làm được nhưng quyết định đúng và mang lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp thì không phải ai cũng làm được. Có những chủ doanh nghiệp phải vấp ngã và đứng dậy nhiều lần mới học được cách ra quyết định. Để co-founder SOTA Partners chỉ bạn 3 câu hỏi lớn để mài giũa kỹ n...

14 giá trị văn hóa ActionCoach

BCVN là một trong số ít các công ty đang kinh doanh sản phẩm của ActionCoach. Trân trọng những giá trị văn hóa của ActionCoach là một phần tạo nên thành công của BCVN. Cùng tìm hiểu 14 giá trị văn hóa ActionCoach - nơi đã huấn luyện hàng chục nghìn chủ doanh nghiệp trên thế giới.

Công ty khởi nghiệp cần phải thay đổi và thích nghi

Công ty khởi nghiệp cần phải thay đổi và thích nghi tình hình mới trong và hậu Covid-19. Quan điểm của ông Rajan Anandan, Giám đốc điều hành chương trình Surge và quỹ đầu tư mạo hiểm Sequoia về khởi nghiệp như thế nào? Cùng tìm hiểu!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA TƯ DUY BỨC TRANH LỚN

Cái nhìn toàn cảnh là quan trọng để mỗi chúng ta xem xét được ưu, nhược điểm của chính bản thân, thay đổi phán đoán, nhận ra được điều gì cần ưu tiên! Tìm hiểu ngay tầm quan trọng của tư duy “bức tranh lớn”.

5 cách để tạo thói quen tốt

Thói quen tốt là cần thiết để trở thành một người tốt hơn mỗi ngày. Không dễ dàng để duy trì một thói quen tốt. Cùng xem 5 cách tạo thói quen tốt ngay sau đây!

Ứng dụng DISC trong bán hàng hiện nay

Ứng dụng DISC trong bán hàng hiện nay như thế nào? Kết hợp công cụ phán đoán tính cách trong 15 nguyên tắc bán hàng hiệu quả của Jack Ma sẽ giúp bạn cải thiện được kỹ năng bán hàng, trở thành người bán hàng xuất sắc. Cùng tìm hiểu!

15 nguyên tắc VÀNG bán hàng hiệu quả của Jack Ma

Học cách đọc vị tính cách khách hàng là quan trọng để đảm bảo bạn bán được hàng. Tỷ phú Jack Ma nổi tiếng với nhiều triết lý kinh doanh, trong đó không thể không kể đến 15 quy tắc “vàng” bán hàng hiệu quả. Cùng tìm hiểu triết lý được ông đúc kết trong nhiều năm!

DISC là gì? Tổng quan về công cụ phán đoán tính cách DISC

DISC là gì? Một công cụ phán đoán tính cách giúp đọc vị tính cách người đối diện, vừa có tác dụng trong giao tiếp cũng có tác dụng trong bán hàng, trong sắp xếp công việc phù hợp để phát huy khả năng bạn đã biết chưa?

Tóm tắt 21 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo Phần 2

21 định luật nghệ thuật lãnh đạo của John C Maxwell sẽ khai mở những phẩm chất lãnh đạo vốn tiềm ẩn trong mỗi người, để chúng được sử dụng và phát triển vì một môi trường chung hòa hợp. Xem ngay tóm tắt 21 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo phần 2!

Tóm tắt 21 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo Phần 1

Là quyển sách gối đầu giường của nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới, quyển sách này đã truyền cảm hứng và tạo thành công cho nhiều người trẻ đam mê. Cùng đi tóm tắt 21 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo phần 1!

BESbswy