14 GIÁ TRỊ VĂN HÓA ACTIONCOACH



14 giá trị văn hóa "14 - POINTS OF CULTURE" của ActionCOACH là trái tim của công ty.  Nó xác định các giá trị cốt lõi của thương hiệu và cộng đồng ActionCOACH toàn cầu.

Cam kết 

Tôi cho bản thân và mọi thứ tôi cam kết 100% cho đến khi tôi thành công. Tôi cam kết với Tầm nhìn, Sứ mệnh, Văn hóa và Thành công của ActionCOACH, nhóm hiện tại, tương lai và khách hàng của mình mọi lúc. Tôi luôn giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của ActionCOACH trước khi ra ngoài công ty
 
Cam kết ActionCoach

Quyền sở hữu 

Tôi thực sự có trách nhiệm với hành động của mình, kết quả mà hành động của tôi sẽ mang lại, sở hữu mọi thứ diễn ra trong công việc và cuộc sống của tôi. Tôi chịu trách nhiệm về kết quả của mình và tôi biết rằng để mọi thứ thay đổi, trước tiên tôi phải thay đổi.

Chính trực

Tôi luôn nói thật. Những gì tôi hứa là những gì tôi cung cấp. Tôi chỉ thỏa thuận với bản thân và những người khác rằng tôi sẵn sàng và giữ lời hứa. Tôi giao tiếp các thỏa thuận có khả năng bị phá vỡ ở cơ hội đầu tiên và tôi xóa tất cả các thỏa thuận bị phá vỡ ngay lập tức.

Xuất sắc 

Tốt là chưa đủ. Tôi luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng xuất chúng làm tăng giá trị cho tất cả những người liên quan trong thời gian dài. Tôi tìm cách để làm được nhiều hơn với nguồn lực ít hơn và đi theo con đường cải tiến và đổi mới liên tục không ngừng.
 
Xuất sắc

Giao tiếp 

Tôi nói tích cực về các thành viên trong nhóm của tôi, khách hàng của tôi và ActionCOACH ở cả công cộng và tư nhân. Tôi nói với mục đích tốt bằng cách trao quyền và trò chuyện tích cực. Tôi không bao giờ sử dụng hoặc nghe châm biếm hoặc buôn chuyện. Tôi thừa nhận những gì đang được nói là đúng với người nói tại thời điểm đó và tôi chịu trách nhiệm với lời nói giao tiếp của mình. Tôi chào và tạm biệt mọi người bằng cách sử dụng tên của họ. Tôi luôn xin lỗi về bất kỳ sự đảo lộn nào trước và sau đó tìm kiếm một giải pháp. Tôi chỉ thảo luận về mối quan tâm riêng tư với người liên quan.

Thành công 

Tôi tập trung suy nghĩ, năng lượng và sự chú ý vào kết quả thành công của bất cứ điều gì tôi đang làm. Tôi sẵn sàng chiến thắng và cùng người khác giành chiến thắng: Win / Win. Tại mọi thời điểm, tôi thể hiện niềm tự hào bên trong con người mình, sự thịnh vượng, năng lực và sự tự tin cá nhân. Tôi là một người thành công.
 
Thành công

Giáo dục

Tôi học hỏi từ những sai lầm của tôi. Tôi luôn học hỏi, phát triển và thành thạo để tôi có thể giúp các thành viên trong nhóm và khách hàng của mình học hỏi, phát triển và thành thạo cùng. Tôi là một nhà giáo dục và cho phép khách hàng của mình đưa ra quyết định thông minh của riêng họ về tương lai của họ; nhớ rằng đó là tương lai của họ. Tôi truyền đạt kiến ​​thức thực tế và có thể sử dụng chứ không chỉ là lý thuyết.

Làm việc theo nhóm

Tôi là một người trong nhóm và là trưởng nhóm. Tôi làm bất cứ điều gì cần thiết để ở cùng nhau và đạt được mục tiêu của nhóm. Tôi tập trung vào hợp tác và luôn đi đến một giải pháp, không phải là một sự thỏa hiệp. Tôi linh hoạt trong công việc và có thể thay đổi nếu những gì tôi đang làm không hiệu quả. Tôi yêu cầu giúp đỡ khi tôi cần và tôi từ bi với những người khác hỏi tôi.
 
Làm việc nhóm

Cân bằng

Tôi có một cách tiếp cận cân bằng với cuộc sống, hãy nhớ rằng các khía cạnh tinh thần, xã hội, thể chất và gia đình của tôi cũng quan trọng như tài chính và trí tuệ của tôi. Tôi hoàn thành công việc và những nhiệm vụ quan trọng nhất của mình trước tiên, vì vậy tôi có thể có thời gian dành riêng cho bản thân, với gia đình và cũng để tái tạo năng lượng.

Vui vẻ

Tôi xem cuộc sống của mình là một hành trình để được tận hưởng, yêu thích và tôi tạo ra một bầu không khí vui vẻ, hạnh phúc để tất cả mọi người xung quanh tôi cũng thích nó.
 
Vui vẻ ActionCoach

Hệ thống

Tôi luôn tìm đến hệ thống của giải pháp. Nếu một thách thức phát sinh, tôi sử dụng một hiệu chỉnh hệ thống trước khi tôi tìm một sự điều chỉnh cho mọi người. Tôi sử dụng một giải pháp hệ thống trong đổi mới của tôi chứ không phải là một giải pháp con người. Tôi theo dõi hệ thống chính xác cho đến khi một hệ thống mới được giới thiệu. Tôi đề nghị cải tiến hệ thống tại cơ hội đầu tiên của tôi.

Tính nhất quán

Tôi kiên định trong hành động của mình để khách hàng và đồng đội của tôi có thể cảm thấy thoải mái khi giao tiếp với tôi mọi lúc. Tôi được tôi luyện trong công việc nên kết quả, sự phát triển và thành công của tôi là nhất quán.
 
Tính nhất quán

Lòng biết ơn 

Tôi là một người thực sự biết ơn. Tôi nói lời cảm ơn và thể hiện sự đánh giá cao thường xuyên và bằng nhiều cách để tất cả mọi người xung quanh tôi biết tôi trân trọng mọi thứ và mọi người trong cuộc sống. Tôi ăn mừng chiến thắng của tôi và chiến thắng của khách hàng và đội của tôi.  Tôi liên tục bắt bản thân và những người khác làm việc đúng.

Sự phong phú

Tôi là một người dồi dào, tôi xứng đáng với sự phong phú của mình và tôi dễ dàng có thể cho và nhận nó. Tôi cho phép sự phong phú trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống bằng cách tôn trọng giá trị bản thân của tôi và của tất cả những người khác. Tôi được khen thưởng ở mức độ mà tôi tạo ra sự phong phú cho người khác và tôi chấp nhận rằng sự phong phú đó chỉ thể hiện trong cuộc sống của tôi ở mức độ tôi thể hiện.
 

Bài viết liên quan
Công ty khởi nghiệp cần phải thay đổi và thích nghi

Công ty khởi nghiệp cần phải thay đổi và thích nghi tình hình mới trong và hậu Covid-19. Quan điểm của ông Rajan Anandan, Giám đốc điều hành chương trình Surge và quỹ đầu tư mạo hiểm Sequoia về khởi nghiệp như thế nào? Cùng tìm hiểu!

  • 25, Tháng 6, 2020 lúc 13:54
Ứng dụng DISC trong bán hàng hiện nay

Ứng dụng DISC trong bán hàng hiện nay như thế nào? Kết hợp công cụ phán đoán tính cách trong 15 nguyên tắc bán hàng hiệu quả của Jack Ma sẽ giúp bạn cải thiện được kỹ năng bán hàng, trở thành người bán hàng xuất sắc. Cùng tìm hiểu!

  • 23, Tháng 6, 2020 lúc 16:23
DISC là gì? Tổng quan về công cụ phán đoán tính cách DISC

DISC là gì? Một công cụ phán đoán tính cách giúp đọc vị tính cách người đối diện, vừa có tác dụng trong giao tiếp cũng có tác dụng trong bán hàng, trong sắp xếp công việc phù hợp để phát huy khả năng bạn đã biết chưa?

  • 22, Tháng 6, 2020 lúc 15:54
Tóm tắt 21 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo Phần 2

21 định luật nghệ thuật lãnh đạo của John C Maxwell sẽ khai mở những phẩm chất lãnh đạo vốn tiềm ẩn trong mỗi người, để chúng được sử dụng và phát triển vì một môi trường chung hòa hợp. Xem ngay tóm tắt 21 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo phần 2!

  • 20, Tháng 6, 2020 lúc 10:43
Tóm tắt 21 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo Phần 1

Là quyển sách gối đầu giường của nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới, quyển sách này đã truyền cảm hứng và tạo thành công cho nhiều người trẻ đam mê. Cùng đi tóm tắt 21 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo phần 1!

  • 19, Tháng 6, 2020 lúc 15:29
BESbswy