Sức mạnh của các ưu tiên

Có hai điều mà những người kinh doanh thấy rất khó khăn: suy nghĩ trước và làm những việc theo thứ tự tầm quan trọng. Làm hai điều này tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp thành công và sống sót

Cách xây dựng nền tảng của bạn

Nếu bạn không có sự hiện diện trực tuyến tốt trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, thì bạn có nguy cơ cao bị vô hình đối với khách hàng của mình

5 cách để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn

Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa cho sự phát triển và tiến bộ của một người. Nếu không có giao tiếp hiệu quả, bạn sẽ tụt lại phía sau trong nhiều khía cạnh của cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp của bạn.

8 ý tưởng tiếp thị cho các doanh nghiệp nhỏ

Bạn gặp khó khăn trong việc tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của mình do quỹ vốn hạn chế? Nhìn không được xa hơn. Chúng tôi đang ở đây để giúp bạn phát triển một kế hoạch tiếp thị cụ thể và hiệu quả.

7 bước để tự thực hiện giúp cuộc sống, kinh doanh tốt hơn

Trong một thế giới bận rộn, rất dễ dàng cảm thấy bạn đang không hài lòng hoặc đang cần tự hoàn thành. Có lẽ bạn cảm thấy như thể bạn không có đủ tiền, hoặc mối quan hệ của bạn không phải là nơi bạn muốn chúng như vậy. Bạn có thể dễ dàng bắt mình tự hỏi, "Tôi chỉ có điều này hoặc điều đó, tôi sẽ hạnh...

Xây dựng kế hoạch kinh doanh 3 yếu tố chính

Để phát triển một kế hoạch kinh doanh thành công, người ta phải tập trung vào ba yếu tố chính góp phần vào sự thành công của một doanh nghiệp. Ý tưởng thiết yếu của việc phát triển một kế hoạch kinh doanh là để bạn có thể xác định những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp của bạn, và làm việc hướ...

Nói lời tạm biệt với khách hàng tồi tệ nhất của bạn

Bạn sẽ luôn có được khách hàng mà bạn sẵn sàng chấp nhận. Bạn có thể nghĩ rằng bất kỳ khách hàng trả tiền nào cũng là khách hàng đáng giá, nhưng tôi cho rằng một số khách hàng gặp nhiều rắc rối hơn giá trị của họ.

BESbswy