SWOT LÀ GÌ? ỨNG DỤNG SWOT TRONG DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

Ai cũng đã từng nghe đến SWOT. Vậy SWOT là gì? Có thực sự rằng áp dụng phương pháp phân tích này vào doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp thành công hơn? Có điểm gì lại khiến phương pháp này "thần thánh" đến vậy? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết

HÀNH TRÌNH KHỞI NGHIỆP 3 BƯỚC

Rất nhiều người mong muốn có thể khởi nghiệp thành công. Vậy làm cách nào để có thể thành lập và xây dựng một doanh nghiệp của riêng mình một cách tốt nhất?

7 bước để thành công sớm hơn

Không có thành công sau một đêm, nhưng thành công có thể nhanh đến hơn. Không có bí thuật nào cả, nhưng 7 bước để thành công sớm hơn sẽ giúp bạn chủ động trong sự nghiệp của mình, hợp lý hóa hành trình hướng tới thành công.

5 cách kinh doanh MIỄN PHÍ mà vẫn thu nhiều LỢI NHUẬN

Nhiều người nghĩ rằng kinh doanh sản phẩm, dịch vụ miễn phí là điên rồ. Nhưng không, bạn hoàn toàn thu được lợi ích và nâng tầm giá trị thương hiệu mình từ điều điên rồ này. Cùng tìm hiểu 5 cách kinh doanh “miễn phí” mà vẫn thu nhiều lợi nhuận.

+7 lý do làm việc nhóm giải quyết vấn đề tốt hơn cá nhân

Những nghiên cứu chỉ ra những công ty đẩy mạnh sự hợp tác giữa các nhân viên tạo ra tiêu chuẩn cao gấp 5 lần so với công ty không thực hiện điều đó. Cùng xem +7 lý do làm việc nhóm giải quyết vấn đề tốt hơn cá nhân!

Quên Kỳ Lân đi! Khởi nghiệp nên là lạc đà

Khi coi trở thành kỳ lân là mục tiêu, thì tăng trưởng rất nhanh là phương pháp. Khởi nghiệp “Lạc Đà” ưu tiên sự bền vững bằng cách cân bằng tăng trưởng với dòng tiền. Quan điểm Startup nên khởi nghiệp Lạc Đà như thế nào? Cùng tìm hiểu!

BESbswy